วิธีธรรมชาติในการควบคุมไล่นกพิราบ

วิธีการควบคุมไล่นกพิราบตามธรรมชาตินั้นมีมนุษยธรรมและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายของไล่นกพิราบ วิธีหนึ่งที่เป็นธรรมชาติมากสำหรับการควบคุมนกพิราบคือการใช้เข็มนกพิราบมันเป็นสารยับยั้งนกพิราบที่มีประสิทธิภาพมาก แม้ว่าหนามแหลมจะดูอันตรายและคมชัด แต่พวกมันไม่ได้ทำร้ายนกพิราบจริงๆ หนามแหลมทำหน้าที่เป็นบล็อกเพื่อป้องกันไม่ให้นกพิราบร่อนลงบนสถานที่บางแห่งที่ติดตั้งแหลม ข้อดีอีกอย่างของนกพิราบแหลมก็คือพวกเขาติดตั้งง่ายมาก

ไล่นกพิราบทำความสะอาดสถานที่ที่นกพิราบมีแนวโน้ม

ที่จะชำระเป็นประจำเป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติมากในการหลีกเลี่ยงนกพิราบ ไล่นกพิราบบ่อยครั้งที่สถานที่เพราะคนกินพวกเขา นกกลับไปที่ที่พวกเขาได้รับอาหารง่าย ๆ ดังนั้นหากคุณหยุดให้อาหารนกพิราบพวกเขาจะหมดกำลังใจที่จะกลับไปที่เดิม การติดตั้งหุ่นจำลองขนาดชีวิตของนักล่าที่กลัวนกพิราบเป็นอีกหนึ่งวิธีธรรมชาติในการไล่นกพิราบ การปรากฏตัวของงูเหยี่ยวและอีกาจะบังคับให้นกพิราบหาที่หลบภัยที่อื่นตัวยับยั้งเสียงเป็นอีกวิธีธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากที่ช่วยในการไล่นกพิราบ มีตัวแยกประเภทเสียงที่แตกต่างกันออกไปในตลาดซึ่งทำให้เสียงคล้ายกับเสียงกระสุนปืนเสียงแตกเสียงอีกา ฯลฯ นกพิราบไม่ชอบเสียงเหล่านี้และถูกดึงออกไปจากที่นั่น สนใจ http://www.nok-ook.com

ในการไล่นกพิราบออกจากบริเวณที่มีขนาดเล็ก

ไม่สามารถเข้าถึงได้เช่นด้านบนของหน้าต่างการวางลวดไก่ที่รัดเป็นวงจะทำให้เคล็ดลับ ลูปจะดักนกแต่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย กับดักสามารถปล่อยในภายหลัง แต่มันจะทำให้นกอยู่ห่างจากสถานที่ดังกล่าว มีไล่นกพิราบบางอย่างซึ่งมีประโยชน์มากและสามารถนำมาใช้เพื่อป้องกันนกศัตรูพืช สารไล่ทำให้เกิดปฏิกิริยาที่ไม่พึงประสงค์และช่วยในการควบคุมนกพิราบ สารกันสัมผัสที่หลากหลายสามารถใช้แก้ปัญหาไล่นกพิราบได้ ไล่เหล่านี้ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายอย่างมากกับนกเมื่อพวกเขาลงจอดในสถานที่ที่มีการไล่ไล่ที่ใช้งานอยู่

วิธีที่มีประโยชน์มากในการกำจัดปัญหาของไล่นกพิราบบนหลังคาคือทำให้เกิดความรู้สึกกลัวนักล่าในหมู่พวกเขา วิธีการทางธรรมชาตินี้ไม่เพียง แต่มีประสิทธิภาพ แต่มีมนุษยธรรมมากและไม่ทำร้ายร่างกาย การวางรูปปั้นของนักล่าเช่นนกฮูกเหยี่ยวงูทำงานมหัศจรรย์ในการป้องกันปัญหาของนกพิราบ วิธีนี้คุ้มค่ามาก ตัวยับยั้งเสียงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับการควบคุมนกพิราบ วิธีนี้แตกต่างจากวิธีการที่กล่าวถึงข้างต้น นกพิราบเกลียดสารยับยั้งนี้เพราะพวกมันสร้างความรู้สึกระคายเคืองต่อนกพิราบและพวกเขาก็อยู่ห่างจากสารยับยั้งนี้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.