แง่มุมที่สำคัญที่สุดของบ้านอัจฉริยะ smart home

อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ กำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บ้านและธุรกิจต่างๆ กำลังเข้าร่วมกับ smart home บริษัทเทคกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายความสะดวกสบายและการประหยัดให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ผู้คนจำนวนมากขึ้นตระหนักถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์สมาร์ทและความตื่นเต้นของลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว วันนี้ลูกค้ามีความหรูหราในการควบคุมอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดจากทุกที่

ล็อคไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจไฟได้กลายเป็นอิสระจากสวิตช์ที่ติดตั้งการควบคุมความร้อนและความเย็นไม่ต้องการการแสดงตนของคุณ smart home หรือสถานที่ประกอบธุรกิจจะมองเห็นได้เสมอ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน การจัดตารางเวลาระยะไกลและปัญญาประดิษฐ์กำลังนำความสามารถในการใช้งานของ smart home ไปสู่อีกระดับ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้จากการครอบคลุมอินเทอร์เน็ตที่เติบโตอย่างรวดเร็วการใช้สมาร์ทโฟนอย่างฉับพลันการกำหนดราคาที่แข่งขันได้ของผลิตภัณฑ์สมาร์ทและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นซึ่งต้องการความชาญฉลาดในอุปกรณ์ทุกชิ้นที่พวกเขาจัดการ

ผู้เล่นที่จัดตั้งขึ้นและผู้เล่นใหม่กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์

ลูกค้ากำลังใช้ smart home เหล่านี้และทุกวันสิ่งที่เชื่อมต่อกันในบ้านและธุรกิจของคุณกำลังเพิ่มขึ้นและพวกเขานำความสะดวกสบายและความสะดวกสบายมากขึ้นในชีวิตประจำวันของเรา  การเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณเข้ากับอินเทอร์เน็ตและควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกลนั้นเป็นความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยม smart home แต่ความสะดวกในการทำสิ่งนี้อาจกลายเป็นศัตรูของคุณได้หากผู้ใช้ละเลยการรักษาความปลอดภัย ภัยคุกคามจากการละเมิดความปลอดภัยรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะอุปกรณ์ที่ไม่ปลอดภัยแอปมือถือที่ไม่ปลอดภัยและช่องโหว่เครือข่าย

นักพัฒนา smart home นั้นพร้อมเสมอที่จะรักษาความปลอดภัย

ของอุปกรณ์และแอพของตนผ่านซอฟต์แวร์ที่ออกแบบล่วงหน้าและอัปเดตเป็นประจำผ่าน เมื่ออุปกรณ์ถูกขายและใช้งานโดยผู้บริโภค ดังนั้นในฐานะผู้ใช้ปลายทางข้อกังวลหลักของคุณคือเครือข่ายที่อุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่ออยู่ ในฐานะผู้ใช้สมาร์ทคุณไม่ควรใช้รหัสผ่านเริ่มต้นที่ตั้งมาจากโรงงานสำหรับอุปกรณ์เครือข่ายและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ คุณต้องจัดการรหัสผ่านของเครือข่าย Wi-Fi ของคุณอย่างชาญฉลาดและตั้งชื่อให้คลุมเครือ

สร้างการควบคุมที่เข้มงวดเพื่อเข้าถึงเครือข่ายของคุณ สร้างเครือข่าย Wi-Fi สองเครือข่ายเสมอหากคุณมีเราเตอร์ดูอัลแบนด์ ทำไฟร์วอลล์เครือข่ายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์แบบสแตนด์อโลนหรือซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับเราเตอร์เพื่อจำกัดการเชื่อมต่อขาเข้า smart home แทนโปรโตคอลในระดับอุปกรณ์คุณสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยโดยดูที่สิทธิ์การใช้งานของอุปกรณ์อย่างละเอียดยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันการอัปเดตเฟิร์มแวร์ปกติมีความสำคัญสูงสุดเพราะจะทำให้อุปกรณ์ของคุณได้รับการป้องกันจากช่องโหว่ที่อาจเกิดขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.