การให้ของขวัญเด็กๆ ด้วยตุ๊กตาเป็นทางเลือกที่นิยม

 

ตุ๊กตาที่เกิดใหม่เป็นตุ๊กตาขนาดเท่าชีวิตที่มีขนาดใกล้เคียงกับขนาดของทารกแรกเกิดที่แท้จริงซึ่งได้รับการเปลี่ยนโฉมเป็นศิลปินด้วยการทำศิลปินให้กลายเป็นภาพสมจริงเหมือนเด็กที่สวยจากทุกประเภทของชาติพันธุ์ต่างๆ . นอกจากนี้ยังมีตุ๊กตาทารกเกิดใหม่ขนาดเล็กที่ทำขึ้นด้วย ตุ๊กตาแบรนด์เนมที่มีอยู่ทุกชิ้นสามารถเปลี่ยนจากรูปลักษณ์ที่ดูจริงเป็น “ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่านี่ไม่ใช่เด็กที่แท้จริง!” มีเวลาและงานศิลปะที่สวยงาม อันนี้สามารถทำกับตุ๊กตาที่มีส่วนถอดได้ เพียงแค่ตุ๊กตาที่มีราคาแพงกว่ามีคุณลักษณะมากมายที่ทำให้ดูเป็นจริงเพื่อให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

 

ศิลปินไปทำเรื่องร่างตุ๊กตาทั้งหมดโดยใช้สีและชนิดพิเศษของฉาบเพื่อออกแบบพื้นที่ต่างๆของตุ๊กตา พวกเขาอาจผัดแก้มเพิ่มเส้นและริ้วรอยที่ไม่ได้อยู่ พวกเขาวาดเส้นเลือดที่เหมือนจริงและสีผิวที่ซีดจางเกือบทั้งหมดของทารกแรกเกิดทั่วตุ๊กตา ผมมีชีวิตเหมือนจริงฝังอยู่ในหัวตุ๊กตาในหลาย ๆ กรณีทำให้ดูเหมือนกับทารกแรกเกิด ศิลปินบางคนวาดผมไว้บนตุ๊กตาและเป็นจริงที่คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันไม่ใช่ผมจริง

นอกเหนือจากการทำงานด้านนอกของตุ๊กตาแล้ว

 

ศิลปินหลายคนจะติดกาวไว้ด้านในหัวตุ๊กตาส่วนใหญ่อยู่ด้านหลังปาก ตุ๊กตาก็พร้อมที่จะยอมรับ “บิ๊กกี้” หรือปลอบประโลมตุ๊กตาซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวกระตุ้นแบรนด์ ตัวปรับสภาพจะถูกปรับเปลี่ยนด้วยแม่เหล็กที่ปกคลุมไปด้วยความรู้สึกซึ่งสามารถวางไว้บนใบหน้าตุ๊กตาทารกเกิดใหม่เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่เหมือนจริงอีกครั้งหนึ่ง ใช่แม้กระทั่งทารกที่เกิดใหม่เหมือนจะดูดนมข้น

แม่เหล็กอาจถูกวางไว้ในมือของตุ๊กตาทารกเพื่อให้พวกเขาสามารถถือของเล่นแม่เหล็กและอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นตุ๊กตาหมีขวดนมเด็ก ๆ ไว้แทนการดูดมันวางมือกันเพื่ออธิษฐานหรือจับมือตุ๊กตาอื่น ฯลฯ ศิลปินที่ฟื้นคืนชีวิตสามารถใช้จินตนาการของพวกเขาได้ดีในการทำอะไรก็ตามที่พวกเขาชอบด้วยตุ๊กตาของพวกเขาก่อนที่จะนำเสนอให้กับคุณแม่และคุณย่าของโลกใบนี้ที่เก็บรวบรวมพวกเขาเพื่อส่งต่อไปยังครอบครัวของพวกเขาสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป

คุณสามารถหาตุ๊กตาอุปกรณ์สำหรับทารกเกิดใหม่เหล่านี้ได้ที่ไหน อุปกรณ์ดังกล่าวจำหน่ายในเว็บไซต์ส่วนตัวบนอีเบย์และบางครั้งใน หากต้องการค้นหาสิ่งเหล่านี้คุณจะทำ โดยใช้คำสำคัญ “อุปกรณ์ตุ๊กตาเด็กทารกที่เกิดใหม่” หรือ “ตุ๊กตาแม่เหล็กตุ๊กตารีสตาร์ท” หรือ “ตุ๊กตาแม่เหล็กเทียม”

นอกจากนี้คุณยังสามารถหาศิลปินที่ขาย “ความลับ” ของตนเองเกี่ยวกับการทำร้านตุ๊กตาเด็กทารกที่เกิดใหม่ของคุณให้ดูได้แบบที่คุณต้องการให้เขาหรือเธอ นี่อาจเป็นโครงการที่ดีเยี่ยมสำหรับคุณและลูกสาวหรือหลานสาวของคุณที่จะทำ เป็นช่วงเวลาพิเศษที่สามารถสร้างความทรงจำมากมายได้ตลอดหลายปีต่อ ๆ ไป

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.