การตรวจลอตเตอรี่เป็นวิธีการที่ดีจริงหรือไม่

 

หากคุณโชคดีพอที่จะถูกรางวัลใหญ่จากตรวจลอตเตอรี่ มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาหากคุณต้องการดำเนินชีวิตต่อไปและยังคงเป็นคนที่มีความสุขและมีเนื้อหาสาระ คุณเห็นไหมว่าการถูกตรวจลอตเตอรี่ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อชีวิตประจำวันของคุณ แน่นอนว่าคุณจะมีความสุขที่ได้รับเงินจำนวนมาก และฉันค่อนข้างแน่ใจว่าคุณมีความคิดแล้วว่าคุณจะใช้จ่ายทั้งหมดได้อย่างไร อย่างไรก็ตาม มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณต้องนึกถึงเมื่อคุณกลายเป็น

ผู้คนหลังจากที่พวกเขาถูกรางวัลใหญ่จากตรวจลอตเตอรี่

มีเอกสารและการศึกษาหลายฉบับเกี่ยวกับตรวจลอตเตอรี่เริ่มประพฤติตัวและสิ่งที่พวกเขาดำเนินการกับเงินของพวกเขา ช่วงแรกหลังถูกลอตเตอรีคือความอิ่มเอมใจอย่างเห็นได้ชัด ความตื่นเต้นและความสุขในการได้รับเงินจำนวนมากอย่างไม่น่าเชื่ออาจเป็นสิ่งที่พวกเราน้อยคนจะได้สัมผัส ในเอกสารบางฉบับ ตรวจลอตเตอรี่ที่จริงแล้วเป็นผู้หญิงเปรียบเทียบความรู้สึกของการตรวจลอตเตอรี่กับความสุขที่ได้ให้กำเนิดบุตรหัวปี ไม่ยากเลยที่จะจินตนาการว่าการถูกลอตเตอรี่ที่รีบเร่งสามารถเสพติดได้พอๆ กับแอลกอฮอล์หรือสารเสพติด นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมสภาพจิตใจของเนื้อหานี้จึงสามารถปล่อยให้ผู้ถูกลอตเตอรีตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าได้อย่างรวดเร็ว

มีคำกล่าวโบราณว่าเงินไม่สามารถซื้อความสุขได้ ตรวจลอตเตอรี่และสิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นกรณีที่ผู้ถูกตรวจลอตเตอรี่ก้อนใหญ่ถูกรางวัลที่เริ่มแรกกับชีวิตไม่มีความสุข นี่เป็นกลุ่มอาการที่รู้จักกันดีซึ่งสามารถแสดงออกได้หลายวิธี พฤติกรรมที่พบบ่อยมากคือการออกไปซื้อของอย่างสนุกสนานซึ่งไม่มีวันสิ้นสุดจนกว่าเงินรางวัลทั้งหมดจะหายไป รถยนต์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องประดับ – รายการไม่มีที่สิ้นสุด ผู้หญิงคนหนึ่งในสวีเดน ผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ็กพอต บอกกับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่าเธอเคยนั่งแท็กซี่ไปทุกหนทุกแห่งและให้ทิปคนขับเป็นจำนวนเงิน

เมื่อเงินทั้งหมดของเธอหมดลง

เธออธิบายว่าการถูกลอตเตอรี่ถูกสาปนั้นเป็นคำสาป และสถานะทางการเงินส่วนตัวของเธอตอนนี้แย่กว่าก่อนถูกรางวัลมาก ชายอีกคนหนึ่งในวัยยี่สิบปลายๆ ของเขา ซึ่งอาศัยอยู่ในสวีเดนเช่นกัน บอกกับสื่อสวีเดนว่าถึงแม้เขาจะถูกรางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สวีเดน แต่เขารู้สึกหดหู่ใจและเพื่อน ๆ ของเขาหลายคนกลับเกลียดชังเขาด้วยความอิจฉาริษยาและความโลภ ผู้ถูกรางวัลตรวจลอตเตอรี่ควรทำอย่างไรเพื่อป้องกันเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ในตอนแรก มีสองตัวเลือกที่สำคัญที่ผู้ชนะลอตเตอรีต้องทำ คนแรกคือผู้ที่จะบอกเกี่ยวกับชัยชนะ

ตรวจลอตเตอรี่อาจมีข้อดีหลายประการในการเก็บตรวจลอตเตอรี่ไว้เป็นความลับที่ยิ่งใหญ่ ความโลภของมนุษย์เป็นสิ่งที่น่าเกลียดของธรรมชาติและสามารถทำลายมิตรภาพระยะยาวได้อย่างแท้จริง อย่างที่สองคือการนั่งลงและคิดอย่างถี่ถ้วนว่าจะทำอย่างไรกับเงินทั้งหมด ตอนนี้ไม่อยากจบบทความนี้โดยทิ้งความรู้สึกว่าถูกตรวจลอตเตอรี่อาจทำให้เกิดปัญหาได้ทุกรูปแบบ ท้ายที่สุด การถูกตรวจลอตเตอรี่เป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน และการซื้อตรวจลอตเตอรี่ในบางครั้งอาจเป็นเรื่องสนุก น่าตื่นเต้น และให้รางวัลในบางครั้ง ฉันไม่ได้บอกว่าผู้ชนะลอตเตอรีควรลงทุนทุกอย่าง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.