กันสาดโปร่งแสงที่มีรูปแบบและการใช้งานใหม่ๆ

กันสาดโปร่งแสง

 

สถาปนิกในปัจจุบันมีการตัดสินใจที่ยากลำบากในการเลือกวัสดุ กันสาดโปร่งแสงมีเหล็กและแก้วและคอนกรีตและไม้ แล้วผ้าล่ะ โครงสร้างผ้าทางสถาปัตยกรรมกำลังกลายเป็นส่วนที่เห็นได้ทั่วไปและมองเห็นได้ชัดเจนของสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว โครงสร้างเหล่านี้ไม่ได้ใช้สำหรับงานปาร์ตี้ในสวนและละครสัตว์แล้ว กันสาดโปร่งแสงมีรูปแบบและการใช้งานใหม่ๆ มากมายโครงสร้างผ้าได้รับการออกแบบสำหรับบุคคลเพียงคนเดียวในโรงแรมบูติกรีสอร์ท

ในชนบทห่างไกลของออสเตรเลีย ครอบคลุม 50,000 ที่ Super Bowl ในฮูสตัน รัฐเท็กซัส กันสาดโปร่งแสงโครงสร้างผ้ายังได้รับการออกแบบเพื่อให้ครอบคลุมสัตว์เช่นเดียวกับกันสาดโปร่งแสงซึ่งโครงสร้างเหล่านี้ครอบคลุมโลมาเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแดดเผา พวกมันถูกแดดเผาด้วย และอย่าลืมรถยนต์ กันสาดโปร่งแสงเพื่อนรักคนใหม่ล่าสุดของแมน รถยนต์ได้กลายเป็นจุดศูนย์กลางมากขึ้นเรื่อยๆ โดยที่พนักงานรับจอดรถ เจ้าของที่จอดรถในสนามบิน และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์

เพื่อให้ที่พักพิงชั่วคราวสำหรับนักท่องเที่ยวเร่ร่อน คุณอาจกำลังมองหา

กำลังค้นพบข้อดีของการครอบคลุมรถยนต์โครงสร้างผ้าถูกนำมาใช้เป็นหลังคา กันสาดโปร่งแสงใบเรือ ผนัง ไฟ ม่านบังตา และแม้กระทั่งป้าย ด้วยการใช้งานและรูปแบบที่แตกต่างกันเหล่านี้ กันสาดโปร่งแสงมีวัสดุให้เลือกหลากหลายขึ้นอยู่กับความต้องการ งบประมาณ และการออกแบบวิธีที่ดีที่สุดในการพิจารณาว่าควรใช้วัสดุใดคือการดูว่ามีการใช้สิ่งใดสำหรับประเภทอาคารที่คุณกำลังพิจารณาอยู่หากคุณมีความสนใจในโครงสร้าง เช่น เต็นท์หรือร่มที่มีวัตถุประสงค์หลัก

เพื่อให้ที่พักพิงชั่วคราวสำหรับนักท่องเที่ยวเร่ร่อน กันสาดโปร่งแสงคุณอาจกำลังมองหาไวนิลเคลือบหรือโพลีเอสเตอร์เคลือบหากคุณกำลังค้นคว้าเกี่ยวกับกันสาดและกันสาด คุณมักจะได้ยินคำต่างๆ เช่น ผ้าใบอะครีลิค ผ้าและวัสดุที่มีแสงพื้นหลังซึ่งคุณสามารถใช้กราฟิกได้หากสีเป็นประเด็นหลักของคุณกันสาดโปร่งแสง คำที่กล่าวถึงก็คือ ตาข่ายที่มีโครงสร้าง โพลิเอทิลีนความหนาแน่นสูงการเจาะทะลุ และเปอร์เซ็นต์ของการส่งผ่านแสงสำหรับคลังสินค้า งานอุตสาหกรรม และอาคารชั่วคราว

คำถามสำคัญที่ควรตอบก่อนที่คุณจะเริ่มด้วยซ้ำ โครงสร้างผ้ามีส่วนประกอบ

คำทั่วไปอาจเป็นช่วงที่ชัดเจนหรือการสร้างผ้าสำเร็จรูปด้วยวัสดุที่ทนต่อเชื้อราและโรคราน้ำค้าง เช่น โพลิโอเลฟินอุตสาหกรรมการตกแต่งภายในและแสงสว่างมีเนื้อผ้าที่หลากหลายกันสาดโปร่งแสง ซึ่งการต้านทานเปลวไฟ การจัดอันดับ UL และเปอร์เซ็นต์การสะท้อนแสงเป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดโครงสร้างอากาศและแรงดึงขึ้นอยู่กับลักษณะโครงสร้างของผ้ากันสาดโปร่งแสง ดังนั้นความต้านทานแรงดึง การดูดซับเสียง และการส่งผ่านแสงอาทิตย์จึงมีบทบาทสำคัญในการเลือก

โครงการของคุณอยู่ใกล้น้ำหรือไม่กันสาดโปร่งแสง หมายถึงอยู่ได้นานถึง 20 ปีหรือเปล่า อยากดูไกลๆ หรืออยากให้มืดข้างในตอนเที่ยง? ทั้งหมดนี้เป็นคำถามสำคัญที่ควรตอบก่อนที่คุณจะเริ่มด้วยซ้ำ แผ่นกันสาดโปร่งแสง โครงสร้างผ้ามีส่วนประกอบน้อยมาก ในกรณีส่วนใหญ่ เป็นเพียงเหล็ก ผ้ากันสาดโปร่งแสง สายเคเบิล และฮาร์ดแวร์เท่านั้น ทางเลือกสำหรับแต่ละองค์ประกอบจะส่งผลต่อส่วนประกอบอื่นๆ อย่างแน่นอน ปัญหาอื่นๆ ได้แก่ ระยะ ขนาด ความพร้อมใช้งาน ต้นทุน รหัส

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.