ฟังก์ชั่นพื้นฐานของเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ในทุกยุคทุกสมัย เฟอร์นิเจอร์ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์พื้นฐานเดียวกัน โต๊ะ โต๊ะทำงาน และโต๊ะทำงานเป็นพื้นที่สำหรับทำงานหรือรับประทานอาหาร ตู้ ตู้ และหีบถูกสร้างขึ้นสำหรับการจัดเก็บ เตียง เลานจ์ โซฟา เก้าอี้ และม้านั่งทำขึ้นเพื่อการพักผ่อน วันนี้เรามีเฟอร์นิเจอร์สำหรับทุกสถานการณ์ตั้งแต่เก้าอี้สูงสำหรับเด็กไปจนถึงโต๊ะทำงานเหล็ก มีตั้งแต่โซฟาบุนวมนุ่มเหมือนหมอน ไปจนถึงโต๊ะโลหะและกระจกเงา

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ชีวิตของผู้คนง่ายขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้น อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์แบ่งออกเป็นกลุ่มกว้างๆ วิธีหนึ่งในการจัดกลุ่มเฟอร์นิเจอร์คือตามสถานที่และวิธีการใช้

เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในบ้านประกอบเป็นกลุ่มใหญ่อีกกลุ่มหนึ่ง และยังสามารถจำแนกตามสไตล์ของมันได้อีกด้วย

สินค้าเคสเป็นชิ้นส่วนสำหรับเก็บของภายใน เช่น โต๊ะทำงาน ลิ้นชัก ตู้ และชั้นหนังสือ คำนี้แต่เดิมใช้กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ แต่ตอนนี้รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากโลหะ พลาสติก และวัสดุอื่นๆ แม้ว่าหน้าที่หลักของสินค้าเคสคือการจัดระเบียบของใช้ในบ้านต่างๆ แต่เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ยังได้รับการติดตั้งภายในบ้านเพื่อเป็นการตกแต่งเพิ่มเติม มีส่วนอย่างมากต่อบรรยากาศโดยรวมของบ้าน

เฟอร์นิเจอร์หุ้มเบาะหุ้มด้วยผ้า หนัง หรือไวนิล โดยปกติแล้วจะมีส่วนประกอบพื้นฐานสี่ส่วน ได้แก่ โครง ฐานรอง เบาะหรือแผ่นรอง และส่วนหุ้มด้านนอก ผ้ามีตั้งแต่สานตะกร้าไปจนถึงผ้ากำมะหยี่และผ้าลูกฟูก

เฟอร์นิเจอร์ของสถาบันได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นสำหรับอาคารสาธารณะ โรงพยาบาล โรงแรม โมเต็ล บ้านพักคนชรา และโรงละคร สิ่งของดังกล่าวดูเรียบง่ายกว่า ห่างไกลจากการออกแบบที่แท้จริงในบ้าน เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินดูเรียบแต่สะอาดตา ตัวอย่าง ได้แก่ ที่นั่งกึ่งปรับเอนได้ในโรงภาพยนตร์ เตียงปรับเอนได้ในโรงพยาบาล และเตียงในโรงแรมและโรงพยาบาล

ในขณะเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์สำหรับธุรกิจก็ได้แก่ โต๊ะทำงาน ตู้เก็บเอกสาร ที่เก็บของ หรือแม้แต่เก็บคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ประมวลผลข้อมูลอื่นๆ สิ่งเหล่านี้สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนภายในอาคารที่มีสำนักงานหลายแห่ง และในสถานประกอบธุรกิจอื่นๆ เช่น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าอื่นๆ เฟอร์นิเจอร์สำหรับธุรกิจบางประเภทสามารถปรับแต่งให้เข้ากับชื่อบริษัทได้

เฟอร์นิเจอร์ในบ้านใช้สำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร ชิ้นส่วนเหล่านี้มีขนาดเล็กกว่าเฟอร์นิเจอร์สำหรับธุรกิจ สำหรับการใช้งานส่วนตัวเท่านั้น เฟอร์นิเจอร์ในบ้านน่าจะเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายที่สุด การออกแบบที่หลากหลายไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อให้เข้ากับบ้านที่เฉพาะเจาะจง

เฟอร์นิเจอร์เป็นครั้งคราวใช้ได้กับโต๊ะ ตู้ ฉากกั้นห้อง ชั้นวางของ นาฬิกาคุณปู่ และอุปกรณ์อื่นๆ มักใช้ในช่วงเทศกาล งานปาร์ตี้ หรืองานสังคมอื่นๆ โต๊ะและเก้าอี้ดังกล่าวทำจากวัสดุน้ำหนักเบาพกพาสะดวก

เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กรวมถึงของใช้สำหรับเด็กอ่อนทั้งหมด เช่น เปลและเก้าอี้สูง ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบและสร้างขึ้นในขนาดที่เล็กกว่าสำหรับเด็กอายุต่างๆ สิ่งเหล่านี้มักจะแยกแยะได้ง่ายจากสีที่สว่างมาก การออกแบบแอนิเมชั่น และขนาดที่เล็กกว่าเมื่อเทียบกับรายการปกติ

เฟอร์นิเจอร์ลำลองคือเก้าอี้ โต๊ะ และชิ้นส่วนอื่นๆ ที่สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน บนลานบ้านและสนามหญ้า เฟอร์นิเจอร์ทั่วไปส่วนใหญ่ทำจากพลาสติก (โมโนบล็อก) หรือไม้ น้ำหนักเบากว่ารุ่นอื่นเมื่อเปรียบเทียบกัน ทำให้เคลื่อนย้ายและพกพาได้ง่ายกว่า เหล่านี้ยังเป็นชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาระหว่างการเดินทางกลางแจ้ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.