กาวซีเมนต์ weber วิธีที่ดีที่สุดในการวางกระเบื้องเซรามิก

 

เสื่อน้ำมันเป็นวัสดุปูพื้นที่มักทำจากวัสดุหมุนเวียน เช่น น้ำมันลินสีดที่แข็งตัว สนขัดสน ผงไม้ก๊อก กาวซีเมนต์ weberและสารเติมแต่งแร่ เช่น แคลเซียมคาร์บอเนตเมื่อเวลาผ่านไป หากคุณตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เล็กน้อยด้วยการวางกระเบื้องเซรามิกทับพื้นเสื่อน้ำมันที่มีอยู่ วิธีที่ดีที่สุดคือถอดเสื่อน้ำมันและกาวซีเมนต์ weberออกจากพื้นให้ได้มากที่สุด โปรดทราบว่าเสื่อน้ำมันไม่ใช่สารตั้งต้นที่ดีสำหรับกระเบื้องการวางกระเบื้องเซรามิกบนพื้นที่ อ่อนเช่นเสื่อน้ำมันนั้นไม่ใช่ความคิดที่ดี

วิธีหนึ่งในการกำจัดเสื่อน้ำมันคือการขูดกาวซีเมนต์ weberสำหรับเสื่อน้ำมันออกให้ได้มากที่สุดด้วยมีดโกนโลหะอย่างไรก็ตาม หากดูเหมือนเป็นงานมากเกินไป คุณสามารถขูดด้วยเครื่องขัดสายพานเพียงครั้งเดียวแล้วใช้เครื่องขัดฝ่ามืออีกครั้งเป็นการดีที่สุดที่จะดูดวัสดุที่หลวม กาวซีเมนต์ weberจากนั้นใช้ขั้นตอนที่อธิบายไว้ในโพสต์ก่อนหน้าของเราในการวางกระเบื้องเซรามิกและปล่อยให้แห้ง หากจำเป็น คุณสามารถใช้ทรีทเมนต์กันน้ำได้

เมื่อติดตั้งแผ่นฐานกระเบื้องในห้องที่พื้นสามารถขยายหรือขยับได้

สิ่งสำคัญคือต้องปล่อยให้แต่ละขั้นตอนแห้งสนิทก่อนเพิ่มรายการถัดไปสิ่งสำคัญคือต้องเอาเสื่อน้ำมันที่เหลือออกเมื่อปูกระเบื้องเซรามิก กาวซีเมนต์ weberกระเบื้องใหม่จะโยกกระดิกเล็กน้อยหลังจากงานเสร็จ และคุณจะมีรอยแตกร้าวอย่างต่อเนื่องของยาแนวที่ใช้สุดท้ายนี้ หากการถอดเสื่อน้ำมันออกยังเป็นเรื่องที่ต้องทำมากเกินไป ตัวเลือกสุดท้ายคือการใช้แผ่นซีเมนต์เป็นฐาน สามารถใช้กับพื้นที่มีอยู่ได้หากต้องการ กาวซีเมนต์ weberส่วนตัวผมจะเอามันเมื่อวางกระเบื้องเซรามิกแม้ว่าเป็นนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ต โค้ชธุรกิจกาวซีเมนต์ weber และที่ปรึกษา ผู้ที่หลงใหลในการช่วยเหลือผู้คน อาหารดีๆ

กิจกรรมกลางแจ้งและการออกกำลังกาย และการปรับปรุง DIYเยี่ยมชมที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมมากมายเกี่ยวกับการวางกระเบื้องเซรามิกเคล็ดลับสุดท้ายข้อหนึ่งกาวซีเมนต์ weber เมื่อติดตั้งแผ่นฐานกระเบื้องในห้องที่พื้นสามารถขยายหรือขยับได้ เช่น ชั้นสองของบ้าน ควรที่จะใส่ช่องว่าง การหายใจ กาวซีเมนต์ weberทำได้โดยเว้นช่องว่างระหว่างกระดานข้างก้นกระเบื้องกับกระเบื้องปูพื้น และสามารถทำได้โดยใช้ตัวเว้นระยะระหว่างกระเบื้องทั้งสองข้างเพื่อยกกระเบื้องขึ้นเล็กน้อยแม้เพียง 1/8 นิ้วนิ้ว แล้วเติมโดยใช้ซิลิโคนง้างหากพื้นมีความสามารถในการขยับและขยายได้

ตัวเลือกหลังจะเติมเส้นและซ่อนช่องว่างอย่างรวดเร็ว

คุณอาจพบว่าแผ่นฐานรองที่สัมผัสโดยตรงกับกระเบื้องปูพื้นอาจมีแนวโน้มที่จะหลุดออกจากผนังเนื่องจากแรงที่มองไม่เห็นนี้และการออกแรงภายในโครงสร้างของกาวซีเมนต์ weberอาคารด้วยฐานกระเบื้องของคุณเข้าที่อย่างแน่นหนา คุณสามารถเลือกที่จะยาแนวได้อย่างสมบูรณ์หากใช้ชิ้นส่วนทรานซิชันเพื่อทำให้ขอบด้านบน

ที่มองเห็นได้เสร็จสิ้น หรือเพียงแค่ใช้กาวซิลิโคนเคลือบหลุมร่องฟัน ตัวเลือกหลังจะเติมเส้นและซ่อนช่องว่างอย่างรวดเร็ว และยังใช้ซีลกันน้ำกับส่วนที่ติดกับผนัง การปูกระเบื้องประเภทนี้กาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง weber มีราคาไม่แพงนักและมีหลายสีให้เลือกเพื่อให้เข้ากับการออกแบบการปูกระเบื้องของคุณ โดยใช้ปืนฉีดซิลิโคนอีกครั้ง เติมช่องว่าง จากนั้นใช้นิ้วชี้ค่อยๆ เช็ดและปั้นเบาๆ อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ และเป็นจังหวะเดียว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.