การใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นรอบ ๆ บ้านของคุณ

การใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นในและรอบ ๆ บ้านถือเป็นความพยายามที่คุ้มค่า ยาฆ่าแมลงสามารถปกป้องคุณและครอบครัวจากแมลงและเป็นปัจจัยสำคัญในการป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสเวสต์ไนล์ นอกเหนือจากการป้องกันครัวเรือนแล้วยังมีประโยชน์ในหลาย ๆ ภาคส่วนเช่นการเกษตรและการแพทย์ การควบคุมยุงด้วยจุลินทรีย์ดับกลิ่นซึ่งเป็นสารกำจัดศัตรูพืชที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งมีลักษณะคล้ายกับไพรีทรัมของสารกำจัดศัตรูพืชตามธรรมชาติสามารถจุลินทรีย์ดับกลิ่นได้หลายชนิดโดยการโจมตีเยื่อหุ้มเซลล์ประสาท แม้ว่าไพรีทรอยด์จะมีการผลิตมากกว่า 1,000 ชนิด

เพอร์เมทรินและเดลตาเมทรินเป็นหนึ่งในจุลินทรีย์ดับกลิ่น

ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและปลอดภัยที่สุด พวกมันไม่เพียงแต่แพร่กระจายไปบนพืชเพื่อสร้างการควบคุมศัตรูพืชเท่านั้น แต่ยังใช้ในหลากหลายวิธีทั้งภายในและภายนอกบ้าน สามารถใช้กับสเปรย์แปรงทาสีหรือแปรงพิเศษ ผ้าสามารถแช่ในน้ำยาฆ่าแมลงได้ กระบวนการนี้ง่ายและสะดวก การใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นบนผ้าม่านควรทำในห้องที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก ผ้าม่านต้องทำจากผ้าและสะอาด หลังจากแช่ยาฆ่าแมลงแล้ววัสดุอาจมีกลิ่นเล็กน้อยประมาณวันหรือสองวันหลังจากนั้นกลิ่นจะหายไปขั้นตอนแรกคือวางแผ่นพลาสติกลงบนพื้นและรวบรวมสิ่งที่คุณต้องการ

ยาฆ่าแมลงถุงมือและภาชนะที่มีขนาดใหญ่พอที่จะเก็บผ้าม่านได้ อ่านคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ยาฆ่าแมลงอย่างละเอียดและทำตามขั้นตอนด้านล่าง จุลินทรีย์ดับกลิ่นในสวนสามารถช่วยควบคุมแมลงที่ไม่ต้องการที่สร้างความเสียหายให้กับพืชของคุณและบางครั้งก็ฆ่าพวกมันได้ สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์จุลินทรีย์ดับกลิ่นเสมอ มีสี่สิ่งที่ควรจำเมื่อคุณใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นซื้อสินค้าให้เหมาะสมกับงาน

อ่านฉลากอย่างพิถีพิถันเนื่องจากจุลินทรีย์ดับกลิ่นบางชนิดไม่ได้ผลิตขึ้น

เพื่อฉีดพ่นในสวน โปรดทราบว่าจะใช้งานได้จริงเมื่อเครื่องพ่นสารเคมีมีหัวฉีดแบบปรับได้ ใช้ความระมัดระวัง สิ่งสำคัญคือต้องสวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมเมื่อคุณใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่น เสื้อแขนยาวกางเกงถุงมือและแว่นตาจะช่วยปกป้องคุณจากการได้รับสารเคมีบนผิวหนังหรือเข้าตา จุลินทรีย์ดับกลิ่นปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างระมัดระวังและวัดปริมาณน้ำและยาฆ่าแมลงที่จะผสมให้ถูกต้อง ขั้นตอนนี้ควรทำกลางแจ้ง ทายาฆ่าแมลง หัวค่ำเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการฉีดพ่น อย่าลืมเคลือบพืชจากบนลงล่างเนื่องจากแมลงหลายชนิดชอบซ่อนตัวอยู่ใกล้โลก

ในอดีตเราได้ทำให้ดินของเราเน่าเสียด้วยยาฆ่าแมลงที่มาจากสารเคมี จุลินทรีย์ดับกลิ่นแต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไปเนื่องจากมีการใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงตามธรรมชาติทั้งหมด ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ที่สังเคราะห์ขึ้นได้ใช้วิธีการทำสิ่งต่าง ๆ ตามธรรมชาติและเป็นผลให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมาย ดังนั้นการดำเนินการอย่างมากในการปกป้องแหล่งอาหารของเราโดยใช้ยาฆ่าแมลงในเชิงพาณิชย์จึงได้รับการยอมรับว่ามีความเชื่อมโยงกับผลลัพธ์ที่ค่อนข้างไม่น่าพึงประสงค์ในรูปแบบของมะเร็งและความบกพร่องที่เกิดในมนุษย์และสัตว์ป่าของเรา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.