การเลือกซื้อพาเลทที่คุณจะได้ราคาที่ถูกกว่าจากโรงงานผู้ผลิต

ใช่คุณสามารถสร้างรายได้จากการรีไซเคิลพาเลทไม้และทำธุรกิจนอกเวลาที่ดีหรือทำธุรกิจเต็มเวลาได้ เกี่ยวกับสิ่งเดียวที่คุณต้องใช้ในการเริ่มต้นสิ่งนี้คือรถกระบะหรือรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถพ่วงที่ลากไปด้านหลังรถเพื่อสตาร์ท พาเลทไม้เป็นธุรกิจขนาดใหญ่บริษัท ใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่ส่งสินค้าออกไปบนรถบรรทุกโดยใช้พาเลทไม้เพื่อเก็บทุกอย่าง พาเลทไม้ต้องเสียเงินเพราะไม้ไม่ได้ฟรีและไม่ช้าก็เร็วพาเลทส่วนใหญ่จะพบกับชะตากรรมของพวกเขา

และจบลงด้วยขี้เลื่อยหรือในกองไฟมี บริษัท มากมายที่ซื้อและขายพาเลท บริษัท อาจมีทีมงานที่ทำพาเลทจากไม้ใหม่เอี่ยม บาง บริษัท ที่มีสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ไม่ต้องกังวลกับเงินที่เพิ่มเข้ามาเพียงไม่กี่ดอลลาร์สำหรับพาเลทมันวาวใหม่เอี่ยม บริษัท อื่น ๆ ต้องการของที่ถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้ฉันรู้สิ่งนี้จากประสบการณ์เมื่อฉันเคยเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกสองแห่งฉันมักจะขับรถจากซานดิเอโกไปยังแอลเอทุกวันพฤหัสบดีและไปรับสินค้า 8 พาเลท

เรียกค้นพาเลทที่ใช้แล้ว มันก็เหมือนกับระบบรีไซเคิลพวกเขาจะจ่ายเงิน

สำหรับร้านค้าของฉัน รถบรรทุกของฉันสามารถบรรทุกได้เพียง 8 พาเลทและฉันก็กลับมาพร้อมกับน้ำหนักบรรทุกเต็มเสมอ คลังสินค้าบางแห่งจะเพิ่มค่าธรรมเนียมพาเลทในใบแจ้งหนี้ของคุณสำหรับ 8 พาเลทหากคุณรับพาเลท 8 พาเลท คนอื่นมีการแลกเปลี่ยนพาเลทหากให้ 8 พาเลทคุณควรนำพาเลท 8 พาเลทกลับมาหรือไม่ก็เรียกเก็บเงินจากคุณตามใบแจ้งหนี้ของคุณบริษัท อื่น ๆ ไม่ต้องวุ่นวายกับลูกค้ามากนักเกี่ยวกับพาเลทโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาขายสินค้ามูลค่า

หลายพันดอลลาร์ให้พวกเขาบริษัทเหล่านี้เป็นบริษัทที่มักจะต้องซื้อพาเลทจาก บริษัท พาเลท เห็นได้ชัดว่า บริษัท พาเลทไม่มีเวลาขับรถไปรอบ ๆ และเรียกค้นพาเลทที่ใช้แล้ว มันก็เหมือนกับระบบรีไซเคิลพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณเพื่อหาพวกมันจากนั้นพวกเขาก็จะขายพวกมันในราคาที่สูงขึ้น คุณขายให้กับ บริษัท บริษัท ขายพวกเขากลับไปที่คลังสินค้าซึ่งคุณทำข้อตกลงกับคลังสินค้าในภายหลังเพื่อรับสินค้าที่เหลือจากพาเลทเป็นประจำและดำเนินกระบวนการรีไซเคิลต่อไป

ผู้คนจะโทรหาคุณเพื่อมารับพาเลทของพวกเขาและคุณสามารถเปลี่ยน

คุณต้องมีป้ายที่ประกอบขึ้นสำหรับยานพาหนะของคุณว่าคุณซื้อและขายพาเลท หากคุณทำการค้นหาและพบสถานที่หลายแห่งที่ซื้อพาเลทคุณจะได้ราคาที่ถูกกว่าซึ่งคุณสามารถเสนอคลังสินค้าสำหรับพาเลทเก่าได้ หากคุณส่งใบปลิวไปยังธุรกิจ 200 แห่งที่คุณคิดว่าใช้พาเลทพลาสติกคุณจะได้ลูกค้าใหม่ ๆ จากนั้นคุณสามารถทำมันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าคุณจะขับรถไปรอบ ๆ ด้วยรถบรรทุกที่สวยงาม ผู้คนจะโทรหาคุณเพื่อมารับพาเลทของพวกเขาและคุณสามารถเปลี่ยนพวกเขาไปยัง บริษัท ที่ใหญ่กว่าและสร้างผลกำไรที่ดีและดูเป็นมืออาชีพในการทำเช่นกัน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.