เทคนิคกรุยเชิงสแตนเลสสีและอื่น ๆ

การใช้งานที่เรียกร้องให้มีความแข็งแรงสูงความสามารถในการต้านทานการเสียดสีและความเหนียวที่เหนือกว่าต้องอาศัยแผ่นที่ผ่านการอบด้วยความร้อนเพื่อให้มีข้อกำหนดเหล่านี้ทั้งหมด กระบวนการทางอุตสาหกรรมที่ดำเนินการกับโลหะเช่นเหล็กการให้ความร้อนทำให้สารร้อนขึ้นที่อุณหภูมิสูงพอที่คุณสมบัติทางกายภาพและหรือทางเคมีของโลหะจะเปลี่ยนไป อุณหภูมิที่สูงมากซึ่งสัมผัสกับโลหะจะทำให้แข็งขึ้น มากกว่าที่จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ กรุยเชิงสแตนเลสสีที่ผ่านการอบด้วยความร้อนชนิดหนึ่งคือเหล็กทนต่อการขัดถูแบบเทนซัลลอย

Side Banner 3

ในกรณีนี้คุณสมบัติเชิงกลของกรุยเชิงสแตนเลสสี

จะเปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายมีความแข็งขึ้นแข็งขึ้นมีความเหนียวและยืดหยุ่นได้มากกว่าที่เริ่มผลิต ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทดแทนการใช้งานเกือบทุกประเภทซึ่งปัจจุบันการสึกหรอมากเกินไปเป็นปัญหาและเมื่อต้องการความสะดวกในการประดิษฐ์ นอกจากนี้ยังมีการใช้งานที่มีผลกระทบสูงด้วยแผ่นที่ผ่านการอบด้วยความร้อน ผ้าปูเตียง, บุ้งกี๋, สมุทรอุปกรณ์เครื่องจักรกลหนักทุกประเภท, หน้า, ขอบตัดของรถตัก, แผ่นสวมถังลาก, ใบพัดลมสำหรับงานหนัก, สายรัดสวม, ซับในสายพานและฝาปิดฟันเป็นเพียงบางวิธีในการบำบัดความร้อน ชุบถูกนำไปใช้ทุกวัน

มีการใช้เทคนิคการอบชุบที่หลากหลายขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ต้องการ กรุยเชิงสแตนเลสสีและรายละเอียดของสิ่งที่พบบ่อยที่สุด กล่าวว่าการหลอมจะเปลี่ยนโครงสร้างจุลภาคของโลหะจึงทำให้นุ่มขึ้น การทำให้อ่อนตัวนี้ทำได้โดยกระบวนการทำให้เย็นลงอย่างช้าๆ และมักจะทำกับโลหะผสมเหล็ก ประโยชน์อื่น ๆ ที่เกิดจากการอบอ่อน ได้แก่ การขจัดความเค้นความเหนียวที่เปลี่ยนแปลงเพิ่มความเหนียวและการนำไฟฟ้าแม่เหล็กและคุณสมบัติทางกายภาพ

ความสามารถของสารที่จะนำมาสร้างเป็นรูปแบบใหม่

ในกรณีของโลหะมักหมายถึงความสามารถของวัสดุในการยืดออกเป็นเส้นลวด กรุยเชิงสแตนเลสสีที่ผ่านการอบด้วยความร้อนนี้ประกอบด้วยการผสมผสานระหว่างการชุบแข็งพื้นผิว กรุยเชิงสแตนเลสสีความแข็งนี้ทำได้โดยการกระจายก๊าซหรือของเหลวเข้าด้านในแล้วใช้ความร้อน ชั้นนอกของโลหะผสมจึงสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงที่ตั้งใจไว้ในองค์ประกอบ การเพิ่มความแข็งแรงของหยาดน้ำฟ้าหรือที่เรียกว่าการชุบแข็งตามอายุการเพิ่มความแข็งแรงของการตกตะกอนจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผลผลิตของวัสดุที่อ่อนได้ซึ่งรวมถึงโลหะผสมที่มีโครงสร้าง

กรุยเชิงสแตนเลสสีและสแตนเลสบางชนิดตามวิกิพีเดีย ไม่เหมือนกับการแบ่งเบาบรรเทา ดูด้านล่าง ต้องใช้อุณหภูมิที่สูงขึ้นกับโลหะผสมเป็นเวลาหลายชั่วโมง การตกตะกอนจะเกิดขึ้นด้วยวิธีนี้เท่านั้น บางทีอาจเป็นวิธีแผ่นเหล็กที่ผ่านการอบด้วยความร้อนที่พบมากที่สุดบางครั้งการแบ่งอุณหภูมิยังเรียกว่า ในระหว่างกระบวนการนี้เหล็กชุบแข็งจะถูกอุ่นให้ร้อนที่อุณหภูมิต่ำกว่าอุณหภูมิวิกฤตที่ต่ำกว่า จากนั้นจะถูกทำให้เย็นลง

ดูรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ https://belldecostainless.com/ตะกร้าสินค้า.html

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.