ผู้รับเหมาอาคารชอบม้วนเหล็กมากกว่าคอนกรีต

ม้วนเหล็กโครงสร้างเป็นทางเลือกของวิศวกรโครงสร้างอาคารขนาดใหญ่ผู้ค้าปลีกเหล็กและผู้รับเหมามากกว่าคอนกรีตสำหรับการก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ทั่วโลก เนื่องจากความแข็งแรงความทนทานและความยืดหยุ่นจึงมอบให้กับนักออกแบบเหล็กจึงสัญญาว่าจะยังคงเป็นที่ชื่นชอบในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในอนาคต ม้วนเหล็กมาจากแร่เหล็ก สกัดจากพื้นดินการแปรรูปแร่เหล็กรวมถึงการรวมเหล็กเข้ากับองค์ประกอบและวัสดุอื่น ๆ ที่มีผลต่อความทนทานและความแข็งในการสร้างเหล็ก เริ่มต้นให้ความร้อนที่อุณหภูมิสูงมากและเทลงในแบบหล่อส่วนผสมของเหล็ก

ตามแบบสถาปัตยกรรมผู้ผลิตม้วนเหล็กจะทำงานอย่างใกล้ชิด

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

ม้วนเหล็กและผู้รับเหมาทั่วไปเพื่อสร้างภาพวาดโครงสร้างโดยละเอียดซึ่งใช้เป็นพิมพ์เขียวในการทำงานสำหรับผู้ผลิตและผู้ก่อสร้างเหล็กเมื่อสร้างอาคาร ด้วยการใช้เทคโนโลยีซอฟต์แวร์การวาดภาพเหล็ก 3 มิติขั้นสูงผู้จำหน่ายม้วนเหล็กจะพัฒนาแบบจำลองที่ใช้ในการบูรณาการงานของผู้เชี่ยวชาญในโครงการซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพสูงสุดและของเสียน้อยเหล็กและคอนกรีตเป็นวัสดุหลักที่ใช้สำหรับการสนับสนุนโครงสร้างของอาคารที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เหล็กมีประโยชน์หลายประการเหนือคอนกรีตเนื่องจากมีความแข็งแรงต่ออัตราส่วนน้ำหนักดีกว่า

คอนกรีตมีน้ำหนักมากกว่าในแง่ของน้ำหนักบรรทุกทั้งหมดมากกว่าคอนกรีต ม้วนเหล็กที่มีน้ำหนักเบาทำให้มีความสูงและอาคารที่มีน้ำหนักไม่มากจึงไม่จำเป็นต้องมีฐานรากที่กว้างขวางเพื่อรองรับวัสดุที่หนักกว่าเช่นคอนกรีต พื้นที่ฐานรากมีความท้าทายอย่างยิ่งในเมืองใหญ่ที่มีที่ดินหายากหรือในที่ที่มีหินแกรนิตจำนวนมากอยู่ในพื้นโลก

เนื่องจากม้วนเหล็กมีน้ำหนักเบาและมีการประดิษฐ์ขึ้นสำหรับโครงการ

โดยเฉพาะอาคารม้วนเหล็กจึงสร้างได้เร็วกว่าเหล็กที่รองรับด้วยคอนกรีต ด้วยประสิทธิภาพของกระบวนการออกแบบการประดิษฐ์และการติดตั้งของเหล็กโครงสร้างประสิทธิภาพในการก่อสร้างจึงเพิ่มขึ้นซึ่งส่งผลให้ต้นทุนการก่อสร้างลดลงในโลกที่เวลาเป็นเงินเป็นทอง ม้วนเหล็กโดยทั่วไปมีต้นทุนในการผลิตน้อยกว่าคอนกรีตเช่นกันแม้ว่าต้นทุนจะผันผวนตามราคาตลาดมูลค่าเพิ่มเติมคือความสวยงามของเหล็ก   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/

การออกแบบอาคารที่ทันสมัยหลายแห่งเน้นโครงสร้างที่แท้จริงของโครงม้วนเหล็ก การเปิดกว้างและการเพิ่มพื้นที่ส่งผลโดยไม่ต้องซ่อนโครงสร้างของอาคารหลังผนังและเพดานสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มความสูงของพื้นที่ภายใน คานเหล็กยังสามารถทาสีหรือเคลือบเพื่อให้เข้ากับการออกแบบของอาคารและการตกแต่งได้ สุดท้ายเหล็กยังสามารถรื้อถอนได้ง่ายกว่าคอนกรีตและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่าอีกด้วยสามารถรีไซเคิลได้ง่ายและประหยัด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.