ลูกกลิ้งพื้นฐานที่ใช้ในสายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT

หนึ่งคือสายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT รับน้ำหนักซึ่งรองรับน้ำหนักของวัสดุที่วางบนสายพานลำเลียงและช่วยในการเคลื่อนย้าย สิ่งเหล่านี้จะต้องเลือกตามน้ำหนักที่บรรทุกเป็นหลัก อีกประเภทหนึ่งคือลูกกลิ้งลำเลียงแบบส่งคืนหรือต่ำกว่าบางอันมีห่วงยางแหลมตรงกลางและแบนที่ปลาย วงสายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT ทำให้เศษวัสดุที่บรรทุกติดอยู่กับสายพานแตกออก วงแหวนแบนป้องกันขอบของสายพานและช่วยให้กลับมาเรียบเนียนเพื่อให้การบรรทุกเป็นไปอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้สายพาน

สายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT เพื่อทำความสะอาดตัวเองได้

สายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT และลูกกลิ้งโดยอัตโนมัติช่วยลดต้นทุนการบำรุงรักษาลงได้มาก โดยปกติลูกกลิ้งลำเลียงผลิตจากเหล็กอ่อนสแตนเลสพีวีซีหรืออลูมิเนียม มีหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานเฉพาะ อุตสาหกรรมแปรรูปอาหารใช้ลูกกลิ้งสแตนเลสหรือพีวีซี มีลูกกลิ้งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่สามารถฉีดน้ำล้างวัสดุที่บรรทุกได้ สำหรับการโค้งงอของสายพานจะใช้ลูกกลิ้งแบบเรียว ผู้ผลิตบางรายพยายามลดเสียงให้อยู่ในระดับที่แนะนำโดยหน่วยงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย ของกระทรวงแรงงานสหรัฐฯโดยการปรับปรุงการออกแบบ

สายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT คือลูกกลิ้งกระแทก นี่คือลูกกลิ้งรองรับที่หุ้มด้วยห่วงยางดูดซับแรงกระแทกและส่วนใหญ่จะใช้ในระบบที่เคลื่อนย้ายวัสดุหนัก ติดตั้งที่จุดรับน้ำหนักเพื่อลดผลกระทบของวัสดุที่ตกลงบนสายพานลำเลียง อาจใช้เครื่องยนต์หรือแรงโน้มถ่วง ลูกกลิ้งเคลื่อนที่ไปบนตลับลูกปืน ตลับลูกปืนที่มีการหล่อลื่นล่วงหน้าซึ่งจัดหาโดยผู้ผลิตบางรายสามารถลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้มาก

นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการลดต้นทุนการดำเนินงาน

การใช้แรงงานมนุษย์ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของจากปลายด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งได้ถูกเทคโนโลยีเข้าครอบงำ มีการใช้กำลังแรงงานมนุษย์ในอุตสาหกรรมการผลิตเป็นระยะ ๆ เพื่อช่วยในการขนส่งสินค้าจากการป้อนข้อมูลไปยังเส้นชัย มีความเสี่ยงหลายประการที่เกี่ยวข้องซึ่งรวมถึงการจัดการสินค้าที่ไม่ดีการสึกหรอของผลิตภัณฑ์และการเสื่อมคุณภาพโดยทั่วไปของสินค้า สายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT ดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหายมากมาย ความเสียหายเหล่านี้อาจส่งผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องในกระบวนการดังกล่าว

สิ่งของที่มีน้ำหนักมากและเมื่อเวลาผ่านไปคุณก็เหนื่อยล้า ความเสี่ยงที่สิ่งของดังกล่าวจะตกลงมานั้นสูงเนื่องจากคุณเหนื่อยล้าหลังจากที่ต้องแบกของหนักอย่างต่อเนื่อง กระบวนการนี้ยังมีราคาแพงเนื่องจากต้องใช้แรงงานจำนวนมาก การแนะนำกระบวนการอัตโนมัติอย่างค่อยเป็นค่อยไปทำให้สายพาน PVC PU FOODGRADE TIMING BELT เข้ามาแทนที่งานจำนวนมากจากการใช้แรงงานคน โรงงานอุตสาหกรรมเกือบทุกแห่งใช้ระบบสายพานลำเลียงเพื่อเคลื่อนย้ายสินค้าจากปลายด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง  เพิ่มเติม https://advantage-ib.com/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.