การใช้งานเทคโนโลยีขั้นต่ำเครื่องเลเซอร์ที่ถูกนำมาใช้ในปัจจุบัน

สำหรับคนทั่วไปการตัดวัสดุเป็นแนวคิดที่ง่ายมากที่จะเข้าใจ เหตุผลนั้นง่ายมากและนั่นก็คือประสบการณ์ของพวกเขาในการตัดมีแนวโน้มที่จะวนเวียนอยู่กับสิ่งของทั่วไปในทุกๆเครื่องเลเซอร์วันเช่นไม้ผ้าและโลหะเช่นท่อเครื่องตัดเลเซอร์ในสภาพแวดล้อมไฮเทคในสภาพแวดล้อมการผลิตที่มีเทคโนโลยีสูงและมักจะปราศจากฝุ่นในปัจจุบันการตัดวัสดุทำให้เกิดความท้าทายใหม่ ๆ ตัวอย่างเช่นพิจารณาปัญหาในการตัดโลหะเครื่องเลเซอร์ผสมชุบแข็งที่มีความแม่นยำสูงบนดาวเทียม

มูลค่าหลายล้านดอลลาร์เครื่องเลเซอร์ที่ฝุ่นละอองแม้แต่จุดเดียวในที่ที่ไม่ถูกต้องอาจนำไปสู่หายนะได้ทั้งหมดเครื่องตัดเลเซอร์วิธีแก้ปัญหาในปัจจุบันคือการใช้เครื่องเลเซอร์ราคาถูกแน่นอนถึงอย่างนั้นอาจใช้ก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจนในพื้นที่ตัดเพื่อแทนที่ออกซิเจนโดยรอบดังนั้นจึงป้องกันปฏิกิริยาทางเคมีที่ไม่ต้องการเครื่องเลเซอร์ที่อาจก่อให้เกิดเถ้าขนาดเล็ก

เครื่องตัดเลเซอร์สำหรับศิลปินและนักออกแบบแม้แต่ศิลปิน

การใช้งานเทคโนโลยีขั้นต่ำเครื่องตัดเลเซอร์ยังถูกนำมาใช้ในปัจจุบันในการใช้งานที่มีเทคโนโลยีต่ำเช่นกันเครื่องเลเซอร์ ตัวอย่างเช่นพิจารณาปัญหาในการผลิตสิ่งทอ เครื่องเลเซอร์สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ตัดรุ่นเก่าที่อันตรายกว่าได้และยังสามารถตัดผ่านกองผ้าที่ลึกกว่ามากเครื่องเลเซอร์สำหรับศิลปินและนักออกแบบแม้แต่ศิลปินและนักออกแบบที่สร้างสรรค์ก็ยังใช้เครื่องตัดเลเซอร์ในการตัดวัสดุเช่นไม้เครื่องเลเซอร์เพื่อการตกแต่งอย่างหมดจดคุณจะเห็นว่า

เครื่องตัดเลเซอร์ให้การตัดที่สะอาดกว่ามากและสามารถตัดวัตถุที่มีรูปร่างได้อย่างง่ายดายยากต่อการตัดรูปร่างตัวอย่างเช่นลองพิจารณาปัญหาที่ศิลปินประสบในอดีตที่ต้องการผ่าครึ่งไม้ เขาหรือเธอไม่เพียง เครื่องเลเซอร์แต่ต้องคิดหาวิธีทำ แต่ต้องทำให้สมบูรณ์แบบด้วย ด้วยเครื่องเลเซอร์ลำแสงจะเล็งไปที่ลูกบอลไม้เพราะมันวางอยู่บนโต๊ะตัดแบบหลวม ๆ และมันก็ง่ายอย่างนั้นเครื่องเลเซอร์มีประสิทธิภาพและมีความสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมโลหะ

เครื่องตัดพลาสมามีขนาดเล็กและพกพาได้จึงพกพาไปไหนมาไหน

เพื่อป้องกันตัวเองและเครื่องจักรมีหลายสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง เครื่องเลเซอร์สิ่งที่คุณต้องทำมีดังนี้: ปกป้องดวงตาของคุณเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นเลเซอร์ CO2 ด้วยตาเปล่า แต่ลำแสงสามารถเผาจอประสาทตาของคุณได้ภายในเสี้ยววินาทีหากสะท้อนเข้าตา เพื่อป้องกันตัวเองให้ซื้อแว่นตานิรภัยเครื่องเลเซอร์ตัดเครื่องตัดโลหะด้วยเลเซอร์และพลาสม่าเป็นเครื่องตัดที่ใช้กันทั่วไปในตลาดสองเครื่อง แม้ว่าจะได้รับความนิยม แต่ก็มีน้อยคนที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเขา

ที่นี่เรามุ่งเป้าไปที่การมองลึกเข้าไปในเครื่องจักรเพื่อให้คุณมีความรู้ทั้งหมดที่คุณต้องการ เครื่องเลเซอร์มีขนาดเล็กและพกพาได้จึงพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก คุณสามารถนำไปใช้ในหลาย ๆ ด้าน ได้แก่ การบำรุงรักษาการผลิตโลหะและวิศวกรรม คุณสามารถใช้มันในการตัดโลหะประเภทต่างๆ ได้แก่ อลูมิเนียมสแตนเลสและโลหะอื่น ๆ อีกมากมาย

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.