หากคุณสามารถซื้อเครื่องคอริ่งที่มีกำลังไฟสูงกว่าที่คุณต้องการเป็นหลัก

คุณสมบัติที่สำคัญของสว่านไร้สายข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องคอริ่งเจาะรูมีคุณสมบัติหลักบางประการที่คุณต้องรู้ มีสว่านอเนกประสงค์ซึ่งมักจะอยู่ในช่วงราคาต่ำถึงกลางเครื่องคอริ่งสำหรับใช้รอบ ๆ บ้านหรือฟาร์มสำหรับเจาะรูและขันสกรู เป็นตัวเลือกยอดนิยมและเพียงพอเครื่องคอริ่งสำหรับงานส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับโครงการงานไม้หรือการเจาะลงในโลหะเบา คุณสมบัติหลักของการฝึกซ้อมเหล่านี้คือต้นทุนที่ต่ำกว่าและความจุแบตเตอรี่ 12 โวลต์สูงถึงขนาดแบตเตอรี่ 18 โวลต์

ขนาดสูงสุดของหัวจับแบบไม่ใช้กุญแจมักจะเก็บบิตได้ถึง 3/8 “เครื่องคอริ่งซึ่งเพียงพอสำหรับงานช่างซ่อมบำรุงส่วนใหญ่สว่านไร้สายเฉพาะทางจากนั้นมีเครื่องคอริ่งเฉพาะที่มีแรงบิดมากกว่าและแบตเตอรี่ที่ได้รับการจัดอันดับสูงกว่า ตัวอย่างคือสว่านค้อนสำหรับการรวมการเจาะและการใช้ค้อนสำหรับการทำรูในอิฐและวัสดุก่อสร้าง จากประสบการณ์ของฉันไม่มีอะไรน่าหงุดหงิดไปกว่าสว่านไร้สายที่ใช้พลังงานต่ำเพื่อจุดประสงค์นี้ เนื่องจากการฝึกซ้อมเหล่านี้

โดยทั่วไปฉันชอบที่จะสามารถตั้งค่ารอบต่อนาทีขึ้นอยู่กับงานที่ฉันทำข้อดี

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

สามารถเป่าได้หลายพันครั้งต่อนาทีจึงต้องมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะใช้งานได้นานกว่าการฝึกซ้อมปกติ อย่ายอมเสียค่าใช้จ่ายหากคุณต้องการเครื่องคอริ่งสำหรับงานที่ใหญ่กว่าเนื่องจากแบตเตอรี่ที่มีราคาแพงกว่าจะทำงานได้ดีกว่าในระยะยาวฟังก์ชันตัวแปรต่อไปนี้เป็นฟังก์ชั่นบางอย่างที่ควรมองหาเมื่อซื้อสว่านไร้สาย เครื่องคอริ่งเกียร์ความเร็วสูง (1200 รอบต่อนาที) จะใช้สำหรับการเจาะที่เร็วขึ้นและเกียร์ความเร็วต่ำ 400 รอบต่อนาที เครื่องคอริ่งสำหรับควบคุมงานขับสกรู ตรวจสอบว่าสว่านจะหมุนเร็วขึ้นหรือไม่โดยการบีบไกหรือโดยการปรับวงแหวนกลม

โดยทั่วไปฉันชอบที่จะสามารถตั้งค่าเครื่องคอริ่งรอบต่อนาทีขึ้นอยู่กับงานที่ฉันทำข้อดีของแบตเตอรี่สองก้อนสว่านมีแบตเตอรี่ 2 ก้อนหรือไม่การไม่มีแบตเตอรี่สองก้อนอาจเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดหากคุณต้องหยุดงานเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ นี่เป็นเหตุผลที่น่าสนใจที่จะต้องมีแบตเตอรี่สองก้อนเพื่อหลีกเลี่ยงเวลาหยุดทำงาน ซื้อแบตเตอรี่ที่มีคะแนนสูงสุดที่คุณสามารถจ่ายได้เนื่องจากจะให้บริการเครื่องคอริ่งระยะยาวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่คุณรู้สึกสบาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหนือศีรษะของคุณมีความคิดที่ชัดเจนเมื่อคุณไปซื้อ

อย่ามองข้ามว่าสว่านไร้สายจะให้ความรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณใช้งาน สำหรับการเจาะและขันสกรูงานเล็ก ๆ รอบ ๆ บ้านน้ำหนักหรือความสมดุลอาจไม่สำคัญ แต่ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องคอริ่งขนาดใหญ่ให้ตรวจสอบว่าคุณจะรู้สึกสบายเมื่อถือมันเป็นระยะเวลาใดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหนือศีรษะของคุณมีความคิดที่ชัดเจนเมื่อคุณไปซื้อสว่านไร้สายที่คุณรู้ว่าคุณต้องการให้มันทำหน้าที่อะไร หากคุณสามารถซื้อเครื่องคอริ่งได้ให้ซื้อสว่านที่มีกำลังไฟสูงกว่าที่คุณต้องการเป็นหลักเช่น 18 โวลต์

แทนที่จะเป็นรุ่น 12 โวลต์ พลังงานที่สูงขึ้นจะทำให้งานเสร็จเร็วและเครื่องคอริ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น การใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยกับแบตเตอรี่จะให้ผลตอบแทนในระยะยาวเนื่องจากจะชาร์จเครื่องคอริ่งได้เร็วขึ้นและมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น โปรดจำไว้ว่าหากฟังก์ชันสว่านไร้สายที่ได้รับการประเมินทั้งหมดเท่ากันให้เลือกสว่านที่จับได้ง่ายที่สุด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.