เครื่องเลื่อยสายพานที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพและการใช้งาน

งานโลหะงานไม้การตัดพลาสติกและวัสดุอื่น ๆ ทำได้โดยการเลื่อยสายพาน เนื่องจากเครื่องเลื่อยสายพานซึ่งเป็นเครื่องมือไฟฟ้าอเนกประสงค์สามารถนำมาใช้หรือออกแบบมาเพื่อดำเนินกิจกรรมเหล่านี้ได้ ในการตัดโลหะใบเลื่อยสายพานที่ใช้จะเป็นเหล็กกล้าคาร์บอนหรือไบเมทัล ใบมีดเครื่องมือเหล็กกล้าคาร์บอน สามารถใช้กับเหล็กอ่อนในการตัดได้อย่างเท่าเทียมกันเมื่อตั้งค่าความเร็วที่เหมาะสม สำหรับใบมีดที่มีราคาแพงกว่าสามารถใช้ตัดวัสดุแข็งเช่นสแตนเลส อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องเลื่อยสายพานอาจเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าในระยะยาวหากใช้อย่างเหมาะสมเนื่องจากมักใช้งานได้นานกว่าใบเลื่อยสายพานเหล็กคาร์บอนในการตัดไม้คุณสามารถใช้ใบมีด

เครื่องมือเหล็กกล้าคาร์บอนกับเครื่องเลื่อยสายพาน

ซึ่งสามารถใช้ได้ (โปรดตรวจสอบจากคู่มือการขายหรือคู่มือก่อนใช้งานด้วยวิธีนี้) คู่มือบางเล่มที่มาพร้อมกับเลื่อยสายพานที่ออกแบบมาสำหรับตัดไม้แจ้งให้ผู้ใช้ทราบว่าพวกเขาสามารถตัดโลหะได้อย่างเท่าเทียมกันเช่นกัน ซึ่งมักจะเป็นจริง แต่โลหะอ่อนเช่นอลูมิเนียมทองแดงและอื่น ๆ หากคุณลองเครื่องเลื่อยสายพานตัดไม้นี้บนสแตนเลสซึ่งเป็นโลหะที่หนาแน่นกว่าคุณอาจทำลายใบเลื่อยอันเป็นผลมาจากความร้อนที่เกิดขึ้น

เนื่องจากเครื่องเลื่อยสายพานตัดไม้จำนวนมากมีความเร็วใบมีดที่ไม่เหมาะสมสำหรับการตัดโลหะดังกล่าว เนื่องจากวิ่งเร็วกว่าที่กำหนดสำหรับการตัดโลหะที่แข็งขึ้น รูปแบบฟันบนเลื่อยสายพานเป็นอีกวิธีหนึ่งที่เครื่องมืออันทรงพลังเหล่านี้นำไปใช้ในการตัดไม้หรือตัดโลหะ หากไม่มีความแตกต่างในรูปแบบเหล่านี้ความเก่งกาจของการเครื่องเลื่อยสายพานจะเป็นสิ่งที่ จำกัด การใช้งานเมื่อเทียบกับสิ่งที่สามารถทำได้ในปัจจุบัน

มีกฎทั่วไปสำหรับรูปแบบฟัน สำหรับเลื่อยสายพาน

ที่ออกแบบมาเพื่อตัดไม้นั่นคือจำนวนฟันต่อนิ้วที่น้อยลงจะทำให้ตัดได้เร็วขึ้น แต่จะหยาบกว่า ในขณะที่ฝั่งตรงข้าม (มีฟันมากกว่าทุกนิ้ว) จะทำให้เรียบกว่า แต่ก็ตัดได้ช้าลง และด้วยเลื่อยสายพานตัดโลหะกฎรูปแบบทั่วไปคือการทำงานกับวัสดุที่บางกว่านั้นต้องมีจำนวนฟันต่อนิ้วมากขึ้นในขณะที่วัสดุที่แข็งขึ้นต้องการจำนวนฟันน้อยลง

การตัดเครื่องเลื่อยสายพานโลหะทำได้โดยการใช้เครื่องจักรสองเครื่องคือ เครื่องเลื่อยสายพานที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ในย่อหน้าก่อนหน้าและเลื่อยสายพานแนวตั้ง การตัดไม้ยังใช้เครื่องเลื่อยสายพานแบบแนวนอนและแนวตั้งอีกด้วย. เครื่องเลื่อยสายพานได้พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยคาดว่าจะมีนวัตกรรมมากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.