ความสามารถของบริการตัดแก๊สโดยระบบมาตฐาน

เครื่องตัดแก๊ส วิวัฒนาการมาจากกระบวนการเชื่อมพลาสม่า การเชื่อมพลาสม่าได้รับการพัฒนาครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเพื่อเพิ่มความเร็วในการผลิต ข้อต่อที่สร้างขึ้นโดยการเชื่อมพลาสม่าที่แข็งแกร่งกว่าการเชื่อมแบบมาตรฐาน เหตุผลก็คือพลาสม่าอาร์คมีก๊าซเฉื่อยที่ป้องกันอาร์คไฟฟ้าเพื่อให้การเชื่อมไม่ออกซิไดซ์ หลายปีหลังจากสงครามสิ้นสุดลงมีการปรับสองขั้นตอนในกระบวนการเชื่อมพลาสม่า อย่างแรกคือใช้แก๊สแรงดันและอันดับสองรูในหัวตัดไฟฉายตัดพลาสมาลดขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางซึ่งบังคับให้แก๊สแรงดันสูงออกจากไฟฉายด้วยความเร็วสูงมาก

ตัดแก๊สความเร็วสูงของก๊าซรวมกับอุณหภูมิที่ร้อนจัด

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

ทำให้โลหะถูกตัดมากกว่าการเชื่อม ตัดแก๊สเกิดขึ้น หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปนับแต่นั้นมา วันนี้คุณสามารถซื้อเครื่องตัดพลาสม่าในเกือบทุกขนาดพวกเขาสามารถดำเนินการด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติพวกเขาสามารถนิ่งหรือพกพาสามารถใช้อุปกรณ์อากาศภายนอกหรือมีคอมเพรสเซอร์ในตัวให้เราคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตัดแก๊สอัตโนมัติ เพราะมันเป็นหัวข้อที่น่าสนใจมาก ความสวยงามของระบบอัตโนมัติคือถ้าโครงการของคุณต้องการงานตัดซ้ำ ๆ

คุณสามารถมีเครื่องจักรให้ทำงานแทนคุณ คุณเพียงแค่ตั้งโปรแกรมตัดแก๊สเพื่อทำการตัดที่คุณต้องการและจ้างคนให้ป้อนแผ่นโลหะลงในเครื่อง จากนั้นคุณสามารถใช้เวลาในด้านอื่น ๆ ของงานหรือธุรกิจของคุณ เครื่องตัดพลาสมาอัตโนมัติมักเรียกว่าเครื่องตัดพลาสมา  ตัดแก๊สซีเอ็นซีมีรูปร่างและขนาดต่าง ๆ ตามความต้องการและความต้องการของคุณ เมื่อซื้อเครื่องตัดพลาสม่าซีเอ็นซีคุณอาจต้องใช้เวลาพูดคุยกับผู้ผลิตมาก

หากคุณเป็นช่างฝีมือหรือเป็นงานอดิเรก

คุณจะต้องยึดติดกับหน่วยอลูมิเนียมที่อัดขึ้นรูปเพราะราคาไม่แพง สำหรับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หน่วยเหล็กประดิษฐ์นั้นดีที่สุดเพราะสามารถทำงานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำลาย (ไม่ใช่สำหรับเครื่องจักรอลูมิเนียม) และสามารถตัดค่าใช้จ่ายที่สูงได้ ตัดแก๊สมีอุณหภูมิสูงมากและใช้ระบบตัดพลาสมาเพื่อตัดโลหะที่เป็นตัวนำไฟฟ้าอย่างประณีตและรวดเร็ว เครื่องตัดพลาสม่าซีเอ็นซีเพิ่มซอฟต์แวร์พิเศษที่ควบคุมและควบคุมไฟฉายตัดพลาสมา

ด้วยความเร็วความแม่นยำประสิทธิภาพและความสามารถในการทำซ้ำพลาสมาคือก๊าซที่ถูกบีบอัดและให้พลังงานจนถึงจุดที่อิเล็กตรอนบางตัวหลุดจากนิวเคลียสและเดินทางไปกับนิวเคลียส หัวฉีดที่ปลายของคัตเตอร์มุ่งเน้นที่ก๊าซและแนะนำประกายไฟและเปลี่ยนกระแสก๊าซให้เป็นตัดแก๊ส ก๊าซเฉื่อยหรือก๊าซเฉื่อยใช้เพื่อป้องกันพื้นที่ที่พลาสมาสัมผัสกับโลหะ พลังของพลาสม่าแข็งแรงพอที่จะทำให้โลหะที่หลอมเหลวออกมาจากชิ้นงานสร้างบาง ๆ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.