แก้วกระดาษทำอย่างไร

การผลิตแก้วกระดาษเริ่มต้นในช่วงต้นทศวรรษ 1900 โดยมีจุดประสงค์หลักในการป้องกันโรค เนื่องจากถ้วยดังกล่าวไม่ได้มีไว้สำหรับนำมาใช้ซ้ำการบริโภคเครื่องดื่มจากถ้วยเหล่านี้ทำให้ไม่สามารถถ่ายโอนเชื้อโรคได้ดังนั้นจึงเป็นการส่งเสริมสุขภาพที่ดี นอกเหนือจากการถูกสุขอนามัยถ้วยกระดาษยังมอบความสะดวกสบายในการใช้งานและทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ผู้เชี่ยวชาญประเมินว่าปริมาณการใช้ถ้วยกระดาษทั่วโลกอยู่ที่ 220 พันล้านต่อปี

กระบวนการผลิตถ้วยกระดาษ

ม้วนกระดาษขนาดใหญ่จัดหาโดยหน่วยการผลิต ด้านหนึ่งของกระดาษเคลือบด้วยพลาสติกสูตรพิเศษเพื่อทำให้การตกแต่งภายในของถ้วย จากนั้นม้วนกระดาษจะถูกป้อนเข้าเครื่องสำหรับการออกแบบการพิมพ์ในอีกด้านหนึ่ง เมื่อพิมพ์เสร็จเครื่องอื่นจะใช้ในการตัดกระดาษที่มีการออกแบบเป็นแผ่นเล็ก ๆ ซึ่งเรียกว่าแฟลต แบนหนึ่งไปทำหนึ่งถ้วย ขนาดของถ้วยสุดท้ายจะถูกกำหนดโดยขนาดของมันแบน

สแต็คของแฟลตจะถูกส่งผ่านเครื่องขนาดใหญ่ซึ่งม้วนให้เป็นรูปทรงกระบอกในขณะที่ปิดผนึกพร้อมกันโดยการใช้ความร้อนกับขี้ผึ้งที่ใช้แล้วในการตกแต่งภายในของกระดาษไว้ในถ้วยกระดาษที่ป้อนพร้อมกันจากปลายสุดของเครื่องนี้ถูกทำเป็นวงกลมซึ่งจะทำฐานของถ้วยกระดาษ แถบกระดาษอะไหล่หลังจากได้รับฐานของถ้วยจะถูกโยนทิ้งและนำกลับมาใช้ใหม่ ในที่สุดถังและฐานซึ่งไปทำถ้วยที่สมบูรณ์จะถูกผนึกเข้าด้วยกันผ่านกระบวนการให้ความร้อน

มีการใช้งานรางเพื่อถ่ายโอนถ้วยไปยังเครื่อง

อื่นซึ่งสร้างขอบของถ้วยโดยม้วนกระดาษที่ด้านบน จากนั้นถ้วยจะถูกส่งไปบรรจุหีบห่อโดยบรรจุลงในหลอดที่มีขนาดถูกต้อง หลังจากจำนวนถ้วยที่ต้องการได้รับการรวบรวมในหนึ่งกองมันจะถูกส่งผ่านเครื่องอีกหนึ่งเครื่องซึ่งพันแผ่นพลาสติกรอบ ๆ แผ่นและปิดผนึกแผ่นในที่สุด นี่คือแพ็คเกจที่พร้อมสำหรับการจัดส่ง กระบวนการที่สมบูรณ์ตั้งแต่การผลิตจนถึงการบรรจุถ้วยใช้เวลาเกือบหนึ่งนาที มันยากที่จะมีถ้วยรั่ว

กระนั้นถ้วยกระดาษก็ถูกนำออกมาจากสายการผลิตและทดสอบโดยพลการ ถ้วยที่นำออกมาสำหรับการทดสอบจะถูกวางไว้ในที่ยึดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ด้านบนของกระจกซึ่งช่วยให้ผู้ที่ดำเนินการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการรั่วไหล ในการตรวจหารอยรั่วสายการผลิตเฉพาะจะหยุดจนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขและแก้ไข ถ้วยกระดาษมาในหลากหลายขนาดรูปร่างและสีแต่ละแบบพื้นฐานและการพิมพ์จากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.