โลโก้รับพิมถุงผ้าใบส่งเสริมการขายโฆษณาธุรกิจอย่างไร

คุณเคยพิมพ์โลโก้ของคุณลงบนผลิตภัณฑ์รับพิมถุงส่งเสริมการขายหรือไม่ การใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายเป็นหนึ่งในวิธีที่ตรงเป้าหมายที่สุดในการโฆษณาธุรกิจของคุณเพราะคุณสามารถควบคุมผู้ที่รับโฆษณาของคุณได้ ถุงผ้าส่งเสริมการขายเป็นหนึ่งในรายการรับพิมถุงส่งเสริมการขายที่คุ้มค่าที่สุด รับพิมถุงบางทีคุณมีบางทีคุณยังไม่ได้พิมพ์โลโก้ของคุณในกระเป๋าแบบ

นี้แล้ว คำถามที่เราได้ยินบ่อยคือคุณพิมพ์โลโก้ลงในกระเป๋าได้อย่างไรมีสินค้าส่งเสริมการขายมากมายที่มีตราประทับประเภทต่าง ๆ อย่างไรก็ตามฉันจะพูดถึงวิธีทั่วไปในการพิมพ์โลโก้รับพิมถุงใบส่งเสริมการขาย วิธีการนี้เรียกว่าการพิมพ์ซิลค์สกรีนพิมพ์ซิลค์สกรีนวิธีการนี้เรียกง่ายๆว่าการพิมพ์สกรีน มีหลายวิธีในการสร้างหน้าจอ แต่ฉันจะพยายามอธิบายวิธีที่ง่ายที่สุด หลังจากสร้างงานศิลปะแล้วผู้ออกแบบจะต้องพิมพ์โลโก้ลงบนแผ่นโปร่งใสโดยใช้หมึกดำสิ่งนี้จะถูกใช้ในภายหลังในกระบวนการ

หน้าจอทำจากผ้าไหมแบบดั้งเดิม แต่ตอนนี้พวกเขามักจะทำจากผ้า

หน้าจอทำจากผ้าไหมแบบดั้งเดิม แต่ตอนนี้พวกเขามักจะทำจากผ้าอื่น ๆ ผ้าปกคลุมไปด้วยสารที่ไวต่อแสงซึ่งจะแข็งเมื่อสัมผัสกับปริมาณแสงที่เหมาะสมดังนั้นกระบวนการนี้จะต้องเกิดขึ้นในห้องมืด มันคล้ายกับภาพยนตร์ที่ใช้ในกล้องเมื่อสารแห้งบนหน้าจอแล้วจำเป็นต้องใช้กระดาษโปร่งใสรับพิมถุงพิมพ์โลโก้ดังกล่าว รับพิมถุงโปร่งใสถูกวางไว้ที่ด้านบนของหน้าจอจากนั้นทุกอย่างจะได้รับแสงปริมาณหนึ่ง แสงทำให้วัตถุบนหน้าจอแข็งขึ้นยกเว้นบริเวณรับพิมถุงที่อยู่ใต้หมึกสีดำโดยตรงจากโลโก้บนกระดาษโปร่งใส รับพิมถุงตอนนี้หน้าจอสามารถล้างออกได้ด้วยน้ำไหล

สารปกคลุมด้วยการออกแบบโลโก้ล้างออก แต่พื้นที่ที่สัมผัสกับแสงได้รับการชุบแข็งดังนั้นจึงยังคงอยู่บนหน้าจอตอนนี้คุณมีหน้าจอที่ใช้งานได้แล้วคุณสามารถวางหน้าจอบนถุงหิ้วและใช้หมึกพิมพ์หน้าจอพิเศษกดหมึกผ่านหน้าจอ รับพิมถุงเฉพาะพื้นที่ที่ถูกชะล้างในขั้นตอนก่อนหน้าเท่านั้นที่จะอนุญาตให้หมึกผ่านหน้าจอ เป็นผลให้ตอนนี้คุณได้รับโลโก้ของคุณพิมพ์บนถุงสิริผ้าใบส่งเสริมการขาย ขั้นตอนการพิมพ์สกรีนซิลค์นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่รูปแบบศิลปะ

มันน่าอัศจรรย์ที่ได้เห็นกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ผสมผสาน

มันน่าอัศจรรย์ที่ได้เห็นกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ผสมผสานกับศิลปะเพื่อสร้างโลโก้ที่สวยงามบนถุงสิริ อย่างที่ฉันพูดไว้ก่อนหน้านี้มีหลายวิธีในการประทับโลโก้ลงบนผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายหรือแม้แต่รับพิมถุงหิ้ว ผู้คนจำนวนมากถามเกี่ยวกับวิธีการทำงานของการพิมพ์สกรีนซิลค์ดังนั้นหวังว่านี่จะเป็นการเคลียร์คำถามเกี่ยวกับกระบวนการพิจารณาใช้ป้ายชื่อที่พิมพ์แทนการพิมพ์โดยตรงหรือคัดกรองผ้าไหมบนการสกรีนถุงพลาสติก ฉลากที่ทำจากพลาสติกลูกฟูกนั้นมีลักษณะที่ดีจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการตรวจด้วยไหมบนพลาสติกลูกฟูก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.