ปัจจัยในการตัดสินใจรับทำเสื้อโปโลที่มีคุณภาพ

รับทำเสื้อโปโลไม่ได้เป็นเพียงสินค้าแฟชั่นแต่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการรับรู้ของบริษัทและส่งเสริมเอกลักษณ์ของบริษัทรับทำเสื้อโปโลที่มีการออกแบบที่สะดุดตาเปลี่ยนคนที่สวมเสื้อของคุณให้เป็นโฆษณาเดินได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งสามารถแปลทั้งผลกำไรที่เพิ่มขึ้นและขวัญกำลังใจของพนักงานที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าคุณจะออกแบบเสื้อโปโลสำหรับพนักงานลูกค้าของคุณหรือทั้งสองอย่างมีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อออกแบบ

เลือกรับทำเสื้อโปโลให้คิดในแง่ของสไตล์สีและความพอดี

เลือกเสื้อที่สะท้อนถึงการใช้เสื้อและรูปภาพที่คุณต้องการให้พวกเขาฉายเสื้อที่คุณเลือกสำหรับการแข่งขันกีฬาบริษัทไม่จำเป็นต้องเป็นสไตล์เดียวกับที่คุณซื้อให้พนักงานสวมใส่ในที่ทำงานและอาจแตกต่างจากเสื้อที่คุณเลือกเพื่อใช้ในการส่งเสริมการขายเช่นการแจกของรางวัลให้กับลูกค้าหรืองานแสดงสินค้าคุณจะต้องรับทำเสื้อโปโลในหลากหลายขนาดและเลือกสีที่สอดคล้องกับโลโก้บริษัทหรือสีการออกแบบของคุณ

ถัดไปให้พิจารณาต้นทุนเช่นเดียวกับการตัดสินใจอื่นๆทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการใช้รับทำเสื้อโปโลราคาถูกแตกต่างกันไปในราคาตั้งแต่น้อยกว่า5.00ถึงมากกว่า10.00หากเสื้อของคุณไม่จำเป็นต้องสวมใส่นานเช่นหากใช้เป็นรายการส่งเสริมการขายที่ไม่จำเป็นต้องมีอายุการเก็บรักษานานคุณสามารถซื้อเสื้อราคาไม่แพงอย่างไร

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกสไตล์แล้วขั้นตอนต่อไปคือ

การสร้างการออกแบบอีกครั้งตัวเลือกการออกแบบจะขึ้นอยู่กับการใช้งานของรับทำเสื้อโปโลและผู้สวมใส่ตัวอย่างเช่นหากมีไว้สำหรับพนักงานของธุรกิจค้าปลีกตัวอย่างเช่นคุณน่าจะต้องการการออกแบบที่ไม่ฉูดฉาดเกินไปซึ่งรวมถึงชื่อบริษัทและโลโก้ของคุณแต่มีน้อยมากหากเสื้อของคุณสำหรับการแข่งขันกีฬาของบริษัทคุณอาจต้องการการออกแบบที่สนุกกว่ามีสีสันมากขึ้นและมีโอกาสดึงดูดความสนใจมากขึ้น

  • คำขวัญอารมณ์ขันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับงานแสดงสินค้าตราบใดที่พวกเขาเป็นคำขวัญที่จะไม่ออกเดทได้อย่างง่ายดายหากคุณต้องการให้รับทำเสื้อเสื้อโปโลของคุณใช้เป็นเวลานานให้เลือกสโลแกนที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์เวลาหากเสื้อของคุณมี
  • วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์พิเศษหรือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาขนาดใหญ่สโลแกนควรสะท้อนถึงสิ่งนี้ในกรณีเหล่านี้อาจเป็นข้อความเฉพาะที่ปรับให้เข้ากับธีมของแคมเปญโฆษณาโดยรวมของคุณและอาจรวมถึงบทกลอนที่นิยมในปัจจุบัน

สุดท้ายพิจารณาว่าคุณต้องการพิมพ์ชื่อบริษัทหรือข้อความโฆษณาของคุณที่ใดตำแหน่งการพิมพ์มาตรฐานสามตำแหน่งคือหน้าอกด้านซ้ายแขนเสื้อหรือด้านหลังของเสื้ออีกครั้งตัวเลือกนี้จะขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของเสื้อเช่นเสื้อทำงานส่วนใหญ่มีการออกแบบที่หน้าอกด้านซ้ายในขณะที่คุณอาจต้องการการออกแบบขนาดใหญ่ที่ด้านหลังของเสื้อเพื่อการโฆษณาและส่งเสริมการขายหรือสำหรับบริษัทปิกนิกและการแข่งขันกีฬา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.