วิธีการเลือกคุณภาพสำหรับผ้าปูที่นอนใหม่

โปรดทราบเมื่อซื้อชุดผ้าปูที่นอนสำหรับห้องนอนของคุณที่คุณจะต้องตรงกับการตกแต่งที่มีอยู่ของคุณเว้นแต่ว่าคุณกำลังซื้อชุดห้องนอนใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่สนุกที่สุด แต่ก็เป็นตัวเลือกที่แพงที่สุด ผ้าปูที่นอนสีอ่อนจะแสดงคราบ แต่สีเข้มจะจางง่ายขึ้น นอกจากนี้หากคุณได้รับรูปแบบคุณจะต้องการองค์ประกอบบางอย่างเพื่อประสานงานกับห้องนอนของคุณและคุณจะต้องการให้แน่ใจว่ารูปแบบจะไม่ขัดแย้งกับรูปแบบอื่น ๆ ที่คุณมีอยู่แล้วในห้องของคุณ

ชุดเครื่องนอนสีพื้นน้ำตาล TOTO ผ้าปูที่นอน ผ้านวมโตโต้ TT-BROWN

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกขนาดที่เหมาะสม

  • นอกเหนือจากเตียงแฝดเต็มราชินีหรือแคลิฟอร์เนียคิงคุณจะต้องมีความลึกของที่นอนหากคุณมีฟูกลึกคุณจะต้องให้แน่ใจว่าคุณได้รับกระเป๋าหิ้วลึกเพื่อให้ผ้าปูที่นอนด้านล่างไปจนถึงด้านล่างของฟูกของคุณและคุณมีผ้าเพียงพอที่จะเก็บมันไว้ ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยผ้าปูที่นอนที่ออกมาจากที่นอนของคุณและคุณพบว่าตัวเองนอนอยู่บนที่นอนแทนที่จะเป็นผ้าปูที่นอน
  • เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันในบางครั้งเมื่อฉันอยู่ที่โมเต็ลและฉันเกลียดมัน!สิ่งนี้มักจะเกิดขึ้นเพราะสาวใช้วางแผ่นด้านล่างในทิศทางที่ผิด
  • ผ้าชนิดใดที่คุณชอบสำหรับผ้าปูที่นอนของคุณผู้คนจำนวนมากไม่ได้นึกถึงประเภทของเนื้อผ้าเมื่อพวกเขากำลังซื้อผ้าปูที่นอนที่พวกเขาไปเพื่อความสวยงาม ผ้าชนิดที่คุณนอนหลับอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อความสบายในการนอนหลับของคุณ ผ้าไหมในความคิดของฉันจะเป็นประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด
  • อย่างไรก็ตามแผ่นผ้าไหมที่แท้จริงไม่ใช่ของปลอมสามารถให้คุณมากกว่า ผ้าไหมปลอมก็ไม่มีความรู้สึกเหมือนกันซาตินมักจะสับสนกับผ้าไหม แต่เมื่อคุณรู้สึกถึงความแตกต่างคุณจะไม่สามารถทำผิดพลาดได้

ฝ้ายเป็นผ้าที่ใช้กันโดยทั่วไปสำหรับผ้าปูที่นอน

แต่ถึงแม้จะใช้ฝ้ายก็มีหลากหลายประเภทของผ้าฝ้ายที่ใช้ มีผ้าฝ้ายอียิปต์ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายที่มีคุณภาพสูงสุดและดีที่สุดที่สามารถใช้เป็นแผ่นเตียง จากนั้นมีผ้าฝ้ายทั่วไปซึ่งอาจเป็นผ้าฝ้าย 100% หรือผ้าฝ้ายผสม ด้วยการผสมผสานที่คุณได้รับคุณสมบัติบางอย่างที่คุณไม่สามารถได้รับด้วยผ้าฝ้าย 100% เช่นเงาบนแผ่นหรือปราศจากริ้วรอย

ผ้าปูที่นอนอื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิตผ้าปูที่นอนคือไม้ไผ่และป่าน คอตตอนไม้ไผ่และป่านเป็นตัวเลือกทั้งหมดสำหรับผ้าปูที่นอนธรรมชาติ คุณอาจคิดว่าไผ่หรือป่านจะหยาบต่อการสัมผัส แต่ผ้าเหล่านี้สามารถสัมผัสได้นุ่มมาก เพื่อเพิ่มทางเลือกคุณสามารถมีผ้าธรรมดาหรือผ้าอินทรีย์ หากคุณกังวลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมหรือทางเลือกด้านสุขภาพ เครื่องนอนออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดี แต่ให้แน่ใจว่าคุณเลือกออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง ทางเลือกมากมาย!

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.