เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีสำหรับผมคุด

ในการบำบัดด้วยการเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ลำแสงเลเซอร์ที่โฟกัสเป็นจังหวะจะพุ่งผ่านผิวหนังโดยมุ่งเป้าไปที่เม็ดสีสีเข้มที่เรียกว่าเมลานินในเส้นผม ความร้อนจัดของแสงเลเซอร์จะเผารูขุมขนทำให้เกิดความเสียหายถาวรและป้องกันการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ เลเซอร์ไม่ร้อนหรือทำลายผิวรอบข้าง เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีอย่างที่หลายคนอ้างว่าเป็น อย่างไรก็ตามมันทำให้ร่างกายที่ไม่ต้องการอยู่ในอ่าวเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปี

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยม

ในการกำจัดขนที่มีมานานกว่าศตวรรษ ที่กล่าวถึงด้านล่างนี้คือความแตกต่างระหว่างการรักษาด้วยเลเซอร์และการรักษาด้วยอิเล็กโทรไลซิส อิเล็กโทรไลซิสเป็นเทคนิคการบุกรุกที่เข็มจะแทรกซึมลึกเข้าไปในผิวหนังในรูขุมขนในขณะที่เลเซอร์เป็นเทคนิคที่ไม่รุกราน วิธีนี้ใช้เฉพาะพลังงานแสงในเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีใช้เวลามากกว่าการรักษาด้วยเลเซอร์เนื่องจากรักษารูขุมขนทีละเส้น ในทางกลับกัน เลเซอร์กำหนดเป้าหมายรูขุมขนหลายสิบรูพร้อมกันและใช้เวลาน้อยลง ขั้นตอนขนาดเล็กอาจต้องใช้เพียงครั้งเดียว เนื่องจากอิเล็กโทรไลซิสทำลายรูขุมขนอย่างถาวร

รูขุมขนที่รับการรักษาจะไม่ได้รับการรักษาอีก ในกรณีของเลเซอร์ หากรูขุมขนที่รักษาด้วยแสงเลเซอร์เริ่มมีขนขึ้นในระยะเวลาที่เหมาะสม คุณอาจต้องรักษารูขุมขนเดิมอีกครั้ง ปัจจุบันองค์การอาหารและยาอนุญาตให้ใช้คำว่าเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี มีผลกับสีผมทุกชนิดไม่เหมือนกับเลเซอร์ ในทางกลับกัน การศึกษาพิสูจน์ว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ทำได้เร็วกว่า เจ็บปวดน้อยกว่า และเป็นการกำจัดขนที่เชื่อถือได้มากกว่าอิเล็กโทรไลซิส

แต่มีประสิทธิภาพสำหรับสีผมบางสีเท่านั้น

พารามิเตอร์ที่ส่งผลต่อผลลัพธ์ของการรักษาด้วยเลเซอร์ เนื่องจากวัตถุสีเข้มจะดูดซับแสงได้ดีกว่า การรักษาด้วยเลเซอร์จึงทำงานได้ดีที่สุดกับผมสีเข้มที่หยาบกร้าน ผิวสีอ่อนและผมสีเข้มเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีสามารถกำหนดเป้าหมายผมสีดำเข้มได้แม้ในผู้ป่วยที่มีผิวสีเข้ม นอกจากนี้ทักษะและประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญมีความสำคัญมากในกรณีของการทำเลเซอร์ จำนวนครั้งในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ อาจจำเป็นต้องกำจัดขนด้วยเลเซอร์หลายครั้ง จำนวนครั้งขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น บริเวณที่ทำการรักษา สีผิว

ความหยาบของเส้นผม และเพศ นอกจากนี้ เส้นผมจะงอกขึ้นในหลายระยะ และการรักษาด้วยเลเซอร์จะมีผลเฉพาะในระยะเจริญเติบโตเท่านั้น เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ราคาในระยะเจริญเติบโตหลายครั้ง โดยปกติอาจต้องใช้ 5-7 ครั้งเพื่อให้บริเวณที่ไม่มีขนสมบูรณ์ แต่จำนวนครั้งอาจเพิ่มขึ้นถึง 12 ครั้งในการทำทรีตเมนต์ผม ตามพารามิเตอร์ปัจจุบัน ช่วงเวลาระหว่างการรักษาด้วยเลเซอร์อาจห่างกัน 4-6 สัปดาห์สำหรับพื้นที่ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาระหว่างการรักษายังไม่ได้รับมาตรฐาน และขึ้นอยู่กับการตอบสนองของแต่ละบุคคลต่อการรักษา

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ราคา

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.