Fiber laser การเลือกที่เหมาะสมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก

Fiber laser

 

การแกะสลักด้วยเลเซอร์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา Fiber laser เมื่อฉันเริ่มทำงานในอุตสาหกรรมนี้ หากคุณต้องการมีเลเซอร์ที่โรงงานหรือร้านค้าของคุณ คุณต้องมีสามสิ่ง Fiber laser บุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี ความอดทน และกระเป๋าที่ลึกมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา Fiber laser พลังการประมวลผล เลเซอร์โซลิดสเตต และการใช้งานระบบได้ลดราคาลงอย่างมาก ทักษะที่จำเป็นในการเป็นเจ้าของและใช้งานระบบนั้นต่ำมาก

Fiber laser และการบำรุงรักษาระบบก็ง่ายขึ้นอย่างมากมาดูเนื้อของบทความนี้กันการมาร์กด้วยเลเซอร์ Fiber laser เคล็ดลับและเทคนิคก่อนอื่นให้มีความยาวคลื่นที่ถูกต้องความยาวคลื่นของเลเซอร์มีความสำคัญต่อการมาร์กชิ้นงานอินทรีย์ตัวอย่างเช่น สมมติว่าธุรกิจหลักของคุณคืออาวุธปืนที่ผลิตขึ้นเอง คนส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยเลเซอร์ CO2 ธรรมดา Fiber laser ที่มีความยาวคลื่น 10,600nM เหล่านี้เป็นระบบต้นทุนต่ำและมีอุปสรรคต่ำสำหรับการแกะสลัก

เราจำเป็นต้องเปลี่ยนความยาวคลื่น ในที่นี้ ความยาวคลื่น

และทำเครื่องหมาย ORGANICS ไม้ กระดาษ แก้ว และหิน Fiber laser เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแกะสลักและทำเครื่องหมาย Wood Butt Stocks และ Fiber laser แต่จะไม่ช่วยอะไรมากในการแกะสลักส่วนโลหะของปืนโลหะ ในการมาร์กและแกะสลักโลหะที่มีความลึกอย่างมีประสิทธิภาพ เราจำเป็นต้องเปลี่ยนความยาวคลื่น Fiber laser ในที่นี้ ความยาวคลื่นที่เหมาะสม Fiber laser สำหรับโลหะทั่วไปส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 1uM ทำไมฉันถึงพูดถึง พูดง่ายๆ มีหลายแบบสำหรับเลเซอร์ 1uM ซึ่งโดยทั่วไปจะจับกลุ่มกันเป็น YAG ที่แพร่หลาย ในความเป็นจริง YAG

คือ Nd:YAG ที่มีการปล่อยมลพิษจากส่วนกลางที่ 1,064nM แต่แล้วก็มี Fiber laser และเลเซอร์ FIBER กระแสหลักที่มีตัวกลางที่ได้รับสารเจือด้วยแก้วที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ เลเซอร์เหล่านี้แต่ละตัวเป็นเลเซอร์ 1uM แต่มีความยาวคลื่นแตกต่างกันเล็กน้อยจาก 1,064nM, 1,057nM, Fiber laser เป็นต้น นอกจากนี้ แต่ละคนมีลักษณะชีพจรที่แตกต่างกัน และสามารถมีบทบาทสำคัญในการเลือกที่เหมาะสมทำไมการเลือกเลนส์จึงมีความสำคัญคุณจะแปลกใจ

เมื่อเราพบจุดโฟกัส ไม้ก็จะเริ่มระอุ และเมื่อจุดนั้นเล็กลงเรื่อยๆ

ว่ากี่ครั้งที่ฉันต้องอธิบายเกี่ยวกับทัศนศาสตร์ให้กับผู้คน เป็นขั้นตอนพื้นฐานและจำเป็นในการเลือกเครื่องมือ Fiber laser ที่เหมาะสมสำหรับงาน Fiber laser และมีองค์ประกอบหลักที่ทุกคนควรเข้าใจ ขนาดสปอตขนาดสปอตเทียบกับความยาวโฟกัสขนาดสปอตของเลเซอร์มีความสำคัญ ขอผมย้ำอีกครั้งว่า ขนาดสปอตของเลเซอร์เป็นสิ่งสำคัญ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17886930/fiber-laser-machine

พูดง่ายๆ ว่าคุณต้องการพลังงานจำนวนหนึ่งเพื่อทำงาน จำได้ไหมว่าสมัยเด็กๆ เมื่อพวกเราบางคนเอาแว่นขยายออกไปเผาสิ่งของ จำได้ไหมว่าเมื่อเราพบจุดโฟกัส ไม้ก็จะเริ่มระอุ และเมื่อจุดนั้นเล็กลงเรื่อยๆ ใกล้จุดโฟกัส ไม้ก็จะเริ่มไหม้เกรียมและไหม้ และเมื่อเราเข้าไปใกล้เกินไป Fiber laser จุดนั้นก็จะเติบโตอีกครั้งและการเผาไหม้หยุดลง นั่นคือการสาธิตที่ยอดเยี่ยมของความคล่องแคล่ว fiber laser welding เป็นคำที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดเกี่ยวกับพลังงานสำหรับพื้นที่ที่กำหนด

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.