เคล็ดลับในการเลือกหมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสม

บ่อยครั้ง เครื่องและหน้ากากแบบกดอากาศบวกต่อเนื่อง (CPAP) จะได้รับการคุ้มครองโดยประกัน หมอนรองจมูก CPAP ในเมืองโตรอนโต เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของประเทศ มักจะรวมอยู่ในความคุ้มครองของประกัน แต่คุณต้องสอบถามจากผู้ให้บริการของคุณ เกรงว่าคุณจะจ่ายค่าอุปกรณ์ CPAP ของคุณมากกว่าที่คาดไว้ เมื่อคุณได้ตกลงเรื่องประกันแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกหมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสมในโตรอนโต ซึ่งมีผู้ผลิตเครื่อง CPAP หลายรายสำหรับคุณ

ผู้ประสบภัยจาก CPAP ไม่ใช่ทุกคนที่มีนิสัย

การนอนเหมือนกันจนถึงการกรนครั้งสุดท้าย ในทำนองเดียวกัน หมอนรองจมูก CPAP ทั้งหมดในโตรอนโตหรือที่อื่นๆ ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่าเทียมกัน อย่างที่กล่าวไปแล้ว คุณต้องกำหนดนิสัยการนอนของคุณ เพื่อให้ได้หมอน CPAP ที่เหมาะสมกับคุณ หากคุณเป็นคนนอนหงายและนอนตะแคงที่ชอบพลิกตัวพลิกคว่ำ หมอน CPAP ขนาดใหญ่กว่าจะดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะเปลี่ยนตำแหน่งได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้หมอนขนาดใหญ่ และหมอนขนาดใหญ่มักจะให้การรองรับที่ยืดหยุ่นกว่า หากคุณเป็นคนนอนตะแคงที่สามารถรักษาตำแหน่งไว้ได้หลายชั่วโมงในแต่ละครั้ง

หมอนขนาดเล็กที่มีการออกแบบเดียวกันก็จะช่วยคุณได้ คุณยังสามารถนำติดตัวไปท่องเที่ยวค้างคืนได้อีกด้วย! (อย่าทำโดยปราศจากหมอนรองจมูก CPAP ราคาที่ถูกต้องในโตรอนโตและที่อื่นๆ เพราะอุปกรณ์สวมศีรษะของคุณต้องการการรองรับอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ศีรษะหล่น ความกดอากาศคงที่ที่เครื่อง CPAP นำมานั้นจำเป็นสำหรับการนอนหลับสบายตลอดคืน) หน้ากากของคุณจะต้องสามารถกลมกลืนกับหมอน CPAP ได้ ด้วยการลองผิดลองถูก

คุณควรจะสามารถหาหมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสม

ประเภทของหน้ากาก CPAP ที่คุณสวมใส่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาว่าปัจจัยด้านพื้นที่มีความชัดเจนในสมการ คุณยังสามารถขอใบสั่งแพทย์สำหรับหน้ากาก CPAP ประเภทต่างๆ ได้ ตัวอย่างเช่น หมอนรองจมูกที่ยาวกว่าจะช่วยให้มีอิสระมากขึ้น แม้ว่าหมอนรองจมูกจะอยู่ด้านที่สั้นกว่าก็ตาม คุณยังสามารถมองหาหมอนรองจมูก CPAP ที่จะทำการไทเทรตสำหรับหน้ากากและหู คอ ศีรษะและไหล่ของคุณ ด้วยวิธีนี้

คุณจะมั่นใจได้ถึงแรงกดที่น้อยลงและความสบายที่มากขึ้นในขณะนอนหลับ ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ การลองผิดลองถูกมักจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาหมอนรองจมูก CPAP ที่ถูกต้องในโตรอนโตและทุกที่อื่นๆ พึงระลึกไว้เสมอว่าการใช้ CPAP เป็นยาและบรรเทาอาการหยุดหายใจขณะหลับนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานและการสึกหรอของอุปกรณ์อย่างเหมาะสม ซึ่งหมายความว่าควรอยู่กับที่ตลอดเวลาที่คุณสวมใส่ หมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสมมีพื้นที่กลวงซึ่งควรรองรับและปกป้องอุปกรณ์ของคุณในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็ม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.medchoice.co.th/โปรดระวัง-การทำความสะอา/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.