สร้างกระแสเงินสดด้วยบ้านมือสองอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

การผลิตกระแสเงินสดเป็นเหตุผลหลักประการหนึ่งที่ผู้คนลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ 

เพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุดและลดค่าใช้จ่าย นักลงทุนจำเป็นต้องวิเคราะห์ บ้านมือสอง สถานการณ์ทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงราคาทรัพย์สิน รายได้ค่าเช่า หรือกำไรที่เกิดจากการขายอสังหาริมทรัพย์

การหาอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างกระแสเงินสดอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย 

โดยเฉพาะในตลาดที่วุ่นวายในปัจจุบัน แม้ว่าจะมีอสังหาริมทรัพย์ลดราคามากมาย แต่ก็มีการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มากกว่าการซื้อบ้านที่ต่ำกว่ามูลค่าตลาด

  • นักลงทุนมักแสวงหาการขายชอร์ตและบ้านที่มีธนาคารเป็นเจ้าของ เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ด้อยคุณภาพมีราคาต่ำกว่าบ้านที่ลงรายการโดยผู้ขายส่วนตัว นอกจากนี้ การยึดสังหาริมทรัพย์ของธนาคารในบางครั้งอาจมีสิทธิ์ได้รับเงินช่วยเหลือ เช่น การให้ผ่าน HUDs Neighborhood Stabilization Program
  • แม้ว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบปัญหาอาจเป็นกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ แต่นักลงทุนต้องชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียอย่างรอบคอบ ประการแรกและสำคัญที่สุด  บ้าน มือ สอง ใกล้ bts  บ้านของธนาคารส่วนใหญ่ต้องการการซ่อมแซมและปรับปรุงใหม่ นักลงทุนจะต้องดำเนินการตรวจสอบสถานะและหาค่าประมาณสำหรับการซ่อมแซมเพื่อกำหนดต้นทุนที่ถูกต้องของทรัพย์สิน

การพิจารณาอีกประการหนึ่งคือการหาว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการกลับบ้านในสภาพที่น่าอยู่ หากต้องใช้เวลาหลายเดือนในการฟื้นฟูทรัพย์สิน นักลงทุนจะสูญเสียกระแสเงินสดที่อาจได้มาจากการให้เช่าหรือขายบ้าน

นักลงทุนควรคำนวณด้วยว่ากลยุทธ์ใดจะสร้างกระแสเงินสดได้สูงสุด อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนสามารถขาย ให้เช่า หรือซื้อขายได้โดยใช้การแลกเปลี่ยน 1,031 รายการ การใช้การแลกเปลี่ยน 1031 เป็นวิธีที่นิยมในการลดภาษีกำไรจากการขาย อย่างไรก็ตาม ธุรกรรมประเภทนี้จำเป็นต้องจ้างคนกลางที่ผ่านการรับรองเพื่อดูแลธุรกรรมและจัดการด้านการเงินที่เกี่ยวข้อง

แม้ว่าการขายบ้านจะไม่ง่ายอย่างที่เคยเป็นมา แต่ก็มีคนจำนวนมากที่พร้อมและเต็มใจที่จะซื้อบ้าน นักลงทุนสามารถลงประกาศอสังหาริมทรัพย์ผ่านนายหน้าหรือขายโดยเจ้าของ พวกเขาสามารถเสนอให้เจ้าของดำเนินการจัดหาเงินหรือทำสัญญาเช่าซื้อ

การใช้กลยุทธ์ทางการเงินที่สร้างสรรค์สามารถสร้างกระแสเงินสดได้มากขึ้น ตราบใดที่สร้างข้อตกลงอย่างเหมาะสม ผู้ที่ต้องการเงินทุนจากเจ้าของมักจะมีเครดิตไม่ดีที่ป้องกันไม่ให้ได้รับเงินกู้จากธนาคาร ดังนั้น นักลงทุนจึงต้องตรวจสอบผู้ซื้อและตรวจสอบว่าสามารถปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงินได้

การจัดหาเงินทุนของผู้ขายมีความต้องการสูงเนื่องจากจำนวนเจ้าของบ้านรอการขาย เมื่อบุคคลมีเครื่องหมายสีดำของการยึดสังหาริมทรัพย์ในรายงานเครดิต พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการจัดหาเงินทุนจากธนาคารเป็นเวลาหลายปี การจัดหาเงินทุนภาคเอกชนสามารถลดช่องว่างและอนุญาตให้พวกเขาซื้อบ้านพร้อมทั้งซ่อมแซมเครดิต

ปกตินักลงทุนจะไม่ถือราคาขายเต็มจำนวน โดยเฉลี่ยแล้ว บ้าน มือ สอง sc asset  นักลงทุนครอบคลุมครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินและกำหนดให้ผู้ซื้อชำระยอดคงเหลือด้วยเงินสด เมื่อผู้ซื้อได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารสำหรับยอดดุล ธนาคารจะกลายเป็นผู้ถือภาระผูกพันรายแรกและนักลงทุนมีสิทธิจำนองที่สอง สิ่งนี้อาจทำให้นักลงทุนตกอยู่ในความเสี่ยงหากผู้ซื้อผิดนัดเงินกู้

สัญญาเช่าซื้อเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักลงทุนที่ไม่สะดวกในการจัดหาเงินทุน คนที่ทำสัญญาเช่าซื้อเองมักจะเป็นผู้เช่าที่ดีเยี่ยม พวกเขาไม่เพียงแต่จ่ายค่าเช่าตรงเวลาเท่านั้น แต่ยังดูแลทรัพย์สินให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะข้ามออกไปโดยไม่แจ้งhttp://www.centralhome.co.th/

 

This entry was posted in แนะนำสินค้าบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.