แผนการเก็บรักษาทะเบียนสวย999ส่วนบุคคล

รูปแบบการยึดป้ายทะเบียนส่วนบุคคลในปัจจุบันนั้นใช้ได้จริงแต่ไม่สมบูรณ์แบบ

หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ทะเบียนสวย   จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างซึ่งจะมีผลตั้งแต่เดือนธันวาคม 2008

ใบรับรองการเก็บรักษาหรือ V778 เพื่อให้เป็นชื่ออย่างเป็นทางการช่วยให้ผู้รับสิทธิ์ดึงหมายเลขทะเบียนอันเป็นที่รักออกจากรถโดยไม่สูญเสียสิทธิ์ในป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

ก่อนหน้านี้ หากผู้รับสิทธิ์ต้องการกำหนดหมายเลขทะเบียนรถให้กับรถที่จดทะเบียนในชื่ออื่น พวกเขาต้องเพิ่มผู้ได้รับการเสนอชื่อผ่านสำนักงานใหญ่ของ DVLA ในเมืองสวอนซี นี่เป็นกระบวนการที่มักใช้เวลาหลายสัปดาห์ ซึ่งทำให้กระบวนการกำหนดหมายเลขลงทะเบียนใหม่ล่าช้า

การเปลี่ยนแปลงขั้นตอนจะช่วยให้ผู้ดูแลรถที่จดทะเบียนสามารถโอนสิทธิ์ของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลไปยังบุคคลที่มีชื่อได้ แต่จะต้องเก็บรักษาเครื่องหมายทะเบียนรถไว้เท่านั้น

ในหลายกรณี ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจะถูกขายในขณะที่เก็บรักษาไว้

และผู้ซื้อรายใหม่ยังคงต้องรอให้ผู้ได้รับสิทธิ์เพิ่มเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อ รับซื้อทะเบียนรถ  เพื่อที่พวกเขาจะได้รับเครื่องหมายทะเบียนรถที่กำหนดให้กับรถของตน
รูปแบบการยึดป้ายทะเบียนส่วนบุคคลในปัจจุบันนั้นใช้ได้จริงแต่ไม่สมบูรณ์แบบ หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว DVLA จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างซึ่งจะมีผลตั้งแต่เดือนธันวาคม 2008

ใบรับรองการเก็บรักษาหรือ V778 เพื่อให้เป็นชื่ออย่างเป็นทางการช่วยให้ผู้รับสิทธิ์ดึงหมายเลขทะเบียนอันเป็นที่รักออกจากรถโดยไม่สูญเสียสิทธิ์ในป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

  • ก่อนหน้านี้ หากผู้รับสิทธิ์ต้องการกำหนดหมายเลขทะเบียนรถให้กับรถที่จดทะเบียนในชื่ออื่น พวกเขาต้องเพิ่มผู้ได้รับการเสนอชื่อผ่านสำนักงานใหญ่ของ รับซื้อทะเบียนรถ ในเมืองสวอนซี นี่เป็นกระบวนการที่มักใช้เวลาหลายสัปดาห์ ซึ่งทำให้กระบวนการกำหนดหมายเลขลงทะเบียนใหม่ล่าช้า
  • การเปลี่ยนแปลงขั้นตอนจะช่วยให้ผู้ดูแลรถที่จดทะเบียนสามารถโอนสิทธิ์ของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลไปยังบุคคลที่มีชื่อได้ แต่จะต้องเก็บรักษาเครื่องหมายทะเบียนรถไว้เท่านั้น

ในหลายกรณี ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจะถูกขายในขณะที่เก็บรักษาไว้ และผู้ซื้อรายใหม่จะยังคงต้องรอให้ผู้รับสิทธิ์เพิ่มเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อเพื่อที่พวกเขาจะได้รับเครื่องหมายทะเบียนรถที่กำหนดให้กับรถของตนhttps://www.clubtabien.com/

 

 

This entry was posted in แนะนำสินค้าบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.