ข้อควรระวังเมื่อใช้งานน้ำกลั่นบริสุทฺธิ์

น้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหนน้ำกลั่นนี่เป็นคำถามที่ค่อนข้างยากที่จะตอบ หากคุณถามนักเคมีน้ำกลั่นจะบริสุทธิ์น้ำกลั่นเนื่องจากมีเพียงสองโมเลกุลที่จำเป็นในการสร้างน้ำน้ำกลั่นได้แก่ไฮโดรเจนและออกซิเจนและแร่ธาตุและโมเลกุลอื่น ๆ ที่มักพบในน้ำจะถูกกำจัดออกจากน้ำโดยสิ้นเชิงน้ำกลั่นสมการอย่างไรก็ตามปัญหาอยู่ในที่นี้น้ำกลั่นบริสุทธิ์มีการใช้ในภาคอุตสาหกรรมน้ำกลั่นเช่นเพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ของเครื่องจักรเย็นลง

เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำกลั่นเกิดความร้อนสูงเกินไป

ระหว่างการใช้งานอย่างไรก็ตามในแง่ของน้ำดื่มน้ำกลั่นความบริสุทธิ์สูงเกินไปนี้ไม่เป็นประโยชน์ และในความเป็นจริง เป็นภัยคุกคามที่สำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพโดยรวมของทุกคนที่กินเข้าไปหลายคนคงอ่านข้อความนี้แล้วคิดในใจว่าน้ำบริสุทธิ์จะทำร้ายฉันได้อย่างไรในโลกนี้น้ำกลั่นร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำแล้วมันจะทำอันตรายอะไรได้คำตอบคือค่อนข้างมากจริงๆจำได้ไหมว่าก่อนหน้านี้ในบทความเราระบุว่าน้ำกลั่นได้เอาทุกอย่างออกจากมันแล้วน้ำกลั่นยกเว้นสองโมเลกุลที่จำเป็นสำหรับการมีอยู่ของน้ำโดยเฉพาะซึ่งหมายความว่าโมเลกุลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น แคลเซียมและโพแทสเซียม จะถูกขับออกจากน้ำโดยแรง ซึ่งหมายความว่าอย่างน้อยที่สุด

น้ำกลั่นก็ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการเนื่องจากไม่ได้ให้แร่ธาตุที่จำเป็นแก่ร่างกายอย่างไรก็ตามน้ำกลั่นปัญหาไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ผลโดยตรงจากการขาดแร่ธาตุที่มักปรากฏอยู่ในน้ำน้ำกลั่นซึ่งหมายความว่าน้ำกลั่นจะดูดซับได้อย่างดีเยี่ยม และจะดูดซับก๊าซจำนวนมากในอากาศก๊าซหลักชนิดหนึ่งในอากาศคือคาร์บอนไดออกไซด์และส่งผลให้น้ำมีสภาพเป็นกรดมากน้ำกลั่นความเป็นกรดนี้หมายความว่าแร่ธาตุที่ถูกขับออกจากน้ำแล้วจะถูกขับออกจากร่างกายไปอีกเพื่อพยายามทำให้ความเป็นกรดของน้ำเป็นกลางและทำให้เกิดความไม่สมดุลอย่างรุนแรงใน

ร่างกายน้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใดไม่ใช่คำถาม

ที่นักดื่มน้ำควรกังวลน้ำกลั่นแต่เราควรมุ่งเน้นที่วิธีการทำให้น้ำดื่มธรรมดาของเราบริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยไม่ต้องกลับไปใช้มาตรการที่รุนแรงเช่นน้ำกลั่นการแยกแร่ธาตุออกจากน้ำน้ำกลั่นบริสุทธิ์ยังจำหน่ายเพื่อวัตถุประสงค์ในการดื่มเป็นหลัก นอกจากการดื่มแล้ว ยังมีการใช้น้ำกลั่นเข้าและออกจากบ้านอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญบางคน มักใช้ในการทำอาหารทารก อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง พืช

น้ำกลั่นและเช่นเดียวกับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ มีการใช้น้ำกลั่นบริสุทธิ์ในพื้นที่เหล่านี้ เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะไม่มีองค์ประกอบที่เป็นอันตรายใดๆ ประเภทนี้แนะนำอย่างมากในการทำอาหารทารกเพราะทารกมีความไวต่อโรคที่เกิดจากน้ำ ดังนั้นเพื่อป้องกันการใช้น้ำกลั่นบริสุทธิ์น้ำกลั่นเช่นเดียวกับการให้สัตว์เลี้ยงและพืชกิน แนะนำให้ใช้น้ำกลั่นบริสุทธิ์ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำน้ำกลั่นเช่นเดียวกับการรดน้ำต้นไม้ หากคุณต้องการให้ปลาของคุณมีอายุยืนยาวขึ้นและมีต้นไม้ที่ดูแข็งแรงน้ำกลั่นเนื่องจากน้ำกลั่นบริสุทธิ์ปราศจากสารปนเปื้อนใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.leecierhuad.co.th/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.