วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ความล้ำสมัยด้วยคุณภาพเสียงและภาพที่ยอดเยี่ยม

การประชุมทางวิดีโอเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่มีประโยชน์ซึ่งนำผู้คนที่ใกล้ชิดจากทั่วทุกมุมโลก ความมหัศจรรย์ของการประชุมทางวิดีโอคือสามารถลบขอบเขตทั้งหมด ลดเวลาในการเดินทาง วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และค่าใช้จ่าย บริษัทและหน่วยวิจัยสามารถเลือกที่จะจัดการประชุมทางธุรกิจที่สำคัญตลอดจนโมดูลการฝึกอบรมโดยใช้การประชุมทางวิดีโอขั้นตอนในการวางแผนการประชุมทางวิดีโอที่ประสบความสำเร็จนั้นง่ายมาก วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับวันและเวลาที่

คำนึงถึงโซนเวลาและวันหยุดส่งการแจ้งเตือนไปยังทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการประชุมทางวิดีโอและยืนยันการเข้าร่วม ตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุมทางวิดีโอและทำงานได้อย่างราบรื่นโดยตรวจสอบว่าวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ผู้เข้าร่วมทุกคนมีอุปกรณ์ที่จำเป็นหรือไม่ 3. เมื่อเลือกสถานที่ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ให้คำนึงถึงคุณภาพเสียงและวิดีโอ ห้องควรเรียบง่ายและหน้าต่างควรอยู่ด้านหลังระบบการประชุมทางวิดีโอหรือปิดด้วยมู่ลี่ เลือกการจัดที่นั่งที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากแง่มุมต่างๆ

ในกรณีที่มีข้อสงสัยให้ช่วยอย่างมืออาชีพ เคล็ดลับทั่วไป

เช่น เสียงสะท้อน ขอแนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์น้ำหนักเบาและห้องที่มีแสงสว่างเพียงพอพร้อมไฟวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ฟลูออเรสเซนต์ ถ้าผนังเป็นสีฟ้าก็เหมาะ ป้องกันห้องจากเสียงภายนอกให้มากที่สุด ตรวจสอบว่าคุณมีการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เหมาะสมหรือไม่ ควรเป็นบริการเครือข่ายดิจิทัล เช่น บริการ IP หรือ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ในพื้นที่ของคุณ คุณจะต้องเชื่อมต่อ Lan เต้ารับไฟฟ้าที่เหมาะสม และรางเดินสายไฟหรือท่อร้อยสายไฟ จัดเตรียมอุปกรณ์

เช่น จอพลาสม่าที่สองขนาด 27 ถึง 60 นิ้ว เครื่องเล่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กล้องเอกสาร กล้องช่วย แล็บท็อป แผงควบคุมระบบสัมผัสแบบมีสายหรือไร้สาย เป็นต้น ในกรณีที่มีข้อสงสัยให้ช่วยอย่างมืออาชีพ เคล็ดลับทั่วไปสำหรับการประชุมทางวิดีโอคือขอให้ผู้เข้าร่วมนั่งอย่างน้อย 10-15 นาทีก่อนเริ่มการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ส่งข้อความสั้นๆ ถึงวิทยากรทุกคนเกี่ยวกับวิธีการพูด/นำเสนอสไลด์ในการประชุมทางวิดีโอ วางตำแหน่งกล้องเพื่อให้ผู้เข้าร่วมทั้งหมด

ผู้เข้าร่วมจะนั่งในสำนักงานของตนเองแทนห้องประชุม

อยู่ในมุมมอง NS ทุกคนต้องพูดตามปกติเช่นเดียวกับในการประชุมแบบเห็นหน้ากัน จะได้ไม่ต้องพูดดังๆ อี หลีกเลี่ยงการสับเท้าหรือกระดาษ ไมโครโฟนจะรับเสียงทั้งหมดแม้กระทั่งเสียงกระซิบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ใช้มารยาทการประชุมตามปกติเวิลด์ไวด์เว็บได้เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของโลกไปอย่างมาก ทุกวันนี้ การประชุมทางอิเล็กทรอนิกส์หรือการประชุมทาง

วิดีโอเป็นสถานที่ทั่วไป และผู้เข้าร่วมสามารถอยู่ที่มุมใดก็ได้ของโลกแต่ยังอยู่ในการประชุม ผู้เข้าร่วมสามารถแลกเปลี่ยนความคิด นำเสนอสไลด์และข้อมูล ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ปัญหาและโต้ตอบได้เช่นเดียวกับในการประชุมแบบเห็นหน้ากัน ผู้เข้าร่วมจะนั่งในสำนักงานของตนเองแทนห้องประชุม การประชุมทางวิดีโอได้กลายเป็นความล้ำสมัยด้วยคุณภาพเสียงและภาพที่ยอดเยี่ยม และกระบวนการนี้ช่วยประหยัดเวลาและวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ค่าใช้จ่ายของธุรกิจได้อย่างมาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.