มอบของชำร่วยงานศพแห่งความทรงจำ

มีของชำร่วยงานศพมากมายที่คุณสามารถมอบให้กับคนที่มาร่วมงาน แต่ไม่มีของชำร่วยงานศพใดล้ำค่าเท่ากับของขวัญแห่งความทรงจำ เมื่อเวลาผ่านไปหลังจากการสูญเสีย ลิงก์หลักในการจดจำคนที่คุณรักคือความทรงจำ ดังนั้นการให้สิ่งที่ผู้สูญเสียซึ่งช่วยรักษาจิตวิญญาณและความทรงจำของผู้เป็นที่รักให้มีชีวิตอยู่จึงเป็นสิ่งที่ประเมินค่ามิได้ นี่คือไอเดียของขวัญสำหรับครอบครัว

  1. สิ่งที่ผู้ตายสร้างขึ้นคุณอาจเจอจดหมายหรือการ์ดที่เขียนโดยผู้ตายหรือรูปภาพที่ทาสีของที่ระลึกพิเศษเหล่านี้มีค่าสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาไม่เคยเห็นของเหล่านี้มาก่อน
  2. รูปถ่ายครอบครัวต้องการรับรูปถ่ายของคนที่คุณรักมอบของชำร่วยงานศพเพื่อที่พวกเขาจะได้ระลึกถึงอดีตที่ผ่านมารูปภาพสามารถเป็นได้ทุกเพศทุกวัยและจากช่วงเวลาหรือโอกาสใด ๆ ตัวอย่างเช่น รูปภาพกับเพื่อน เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน หรือบางทีอาจเป็นงาน เช่น การแข่งขันกีฬา งานแต่งงาน หรือรับปริญญา
  3. เรื่องราวที่แบ่งปันบุคคลสามารถบันทึกเรื่องราวในวิดีโอเกี่ยวกับคนที่คุณรักหรือทั้งกลุ่มสามารถรวมตัวกันเพื่อรำลึกถึงผู้เสียชีวิตเพื่อบันทึกวิดีโอ ความทรงจำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวสามารถเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา เรื่องราวเหล่านี้สามารถปลอบโยนสมาชิกในครอบครัวที่ไม่เคยได้ยินเรื่องราวมาก่อน
  4. จดหมายเกี่ยวกับผู้ตายจดหมายอาจมาจากหลายแหล่ง เช่น เพื่อนเก่า ครู นายจ้าง หรือคนที่รู้จักผู้ตายดีจดหมายง่ายๆ ที่พูดถึงความหมายของผู้เสียชีวิตที่มีต่อบุคคลนั้น จะแสดงให้ครอบครัวเห็นว่าคนที่พวกเขารักได้สัมผัสชีวิตอื่นๆ อย่างไร จดหมายเหล่านี้เป็นของชำร่วยงานศพมีค่าอย่างยิ่งต่อเด็กที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก

แม้ว่าเวลาจะผ่านไปหลายเดือนหรือหลายปี อย่าลังเลที่จะส่งต่อความทรงจำหรือความทรงจำเกี่ยวกับคนที่คุณรักที่เสียชีวิตไปแล้ว ครอบครัวจะซาบซึ้งในความเมตตาของคุณและหวงแหนของขวัญแห่งความทรงจำอันล้ำค่าของคุณ

This entry was posted in แนะนำสินค้าบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.