การรักษาแผลในปากมะเร็งเพื่อรักษาระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

ฉันต้องทนทุกข์ทรมานจากแผลในปากที่เกิดขึ้นซ้ำๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ แผลเปื่อย ตราบเท่าที่ฉันจำได้ และสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวของฉันก็เช่นกัน รวมทั้งพ่อและพี่น้องของฉันด้วย ฉันจะเป็นแผลในกระเพาะโดยเฉลี่ยทุกๆสองสามสัปดาห์ บางครั้งนานสองสามวันและบางครั้งนานถึง 2 สัปดาห์ในแต่ละครั้ง พวกเขาเจ็บปวดและน่ารำคาญอย่างไม่น่าเชื่อ! ฉันเดาว่าตอนอายุ 48 ฉันค่อนข้างจะลาออกเพราะแผลในปากเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

และพวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่ออยู่ต่อ ทุกคนมีจุดอ่อนในสุขภาพใช่มั้ยไม่ถูกต้องแผลในปากเกิดขึ้นเมื่อส่วนหนึ่งของเนื้อเยื่อในปากถูกกัดเซาะ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากการบาดเจ็บทางกล ความเสียหายเมื่อแปรงฟัน และความเครียด ซึ่งทำให้การตอบสนองของภูมิคุ้มกันลดลง ในบางกรณี แผลในปากเกิดขึ้นจากปฏิกิริยาของยาบางชนิด เช่น ยาเคมีบำบัด เมื่อใดก็ตามที่ฉันถามแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพคนอื่น ๆ ว่าทำไมฉันถึงเป็นแผลพุพองซ้ำๆ

มะเร็ง ระคายเคืองผิวหนัง โรคหอบหืดโพรพิลีนไกล ตัวทำละลาย สารกันบูด

เมื่อฉันเป็นคนที่มีสุขภาพดี ฉันมักจะได้รับแจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุข้อมูลที่ผิดและสิ่งที่ฉันไม่รู้คุณรู้หรือไม่ว่าส่วนผสมบางอย่างในยาสีฟันของคุณอาจทำลายเยื่อเมือกในช่องปากและทำให้เป็นแผลได้ง่าย แผลในปากมะเร็งฉันเป็นพยาบาลแต่ไม่ใช่คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำยาบ้วนปากที่ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อหลายชนิดมีสารเคมีที่ทราบว่าระคายเคือง แผลในปากมะเร็งทำให้อ่อนลง และทำลายเยื่อเมือกของปากและเชื่อมโยงกับมะเร็งในช่องปาก ฉันไม่ได้คุณรู้หรือไม่ว่าเมื่อเยื่อบุในช่องปากเสียหายหรือพังทลาย

และเกิดแผลเป็นขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและระบบการรักษาต้องได้รับสารอาหารบางอย่างเพื่อซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว ฉันไม่ได้ยาสีฟันหลายชนิดแผลในปากมะเร็งมีส่วนผสมที่เป็นพิษและเป็นอันตรายจำนวนหนึ่งโซเดียมลอเรลซัลเฟตสารทำฟอง พิสูจน์แล้วว่าเชื่อมโยงกับมะเร็ง ระคายเคืองผิวหนัง โรคหอบหืดโพรพิลีนไกล ตัวทำละลาย สารกันบูด พิษต่อระบบประสาท พิสูจน์แล้วว่าเชื่อมโยงกับมะเร็ง ระคายเคืองผิวหนัง แผลในปากมะเร็งโรคหอบหืดโซเดียมฟลูออไรด์  Anticavity Agent ใช้เป็นยาพิษในอดีต ยาสีฟันยอดนิยมมีฟลูออไรด์เพียงพอที่จะฆ่าเด็กเล็กภายใน 2 ถึง 4 ชั่วโมง

ผลกระทบในท้องถิ่นคือการระคายเคืองที่เยื่อเมือกในปากทำให้คุณเดาได้แผล

ทั้งหลอดแผลในปากมะเร็ง ต่อต้านโรคเหงือกอักเสบ สารกำจัดศัตรูพืชที่เชื่อมโยงกับมะเร็งในสัตว์และหรือมนุษย์ระคายเคืองต่อผิวหนัง/ดวงตา สะสมในอวัยวะ สงสัยว่าจะทำลายฮอร์โมนค็อกเทลเคมีที่แท้จริง! สารพิษเหล่านี้จะเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงผ่านทางปากและเหงือกทุกครั้งที่คุณแปรงฟัน ซึ่งอาจเป็นอันตรายมากกว่าการกลืนกิน

ผลกระทบในท้องถิ่นคือการระคายเคืองที่เยื่อเมือกในปากทำให้คุณเดาได้แผลในปากข้อเท็จจริง เพื่อรักษาระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงและความสามารถในการรักษาร่างกายต้องการสารอาหารมากกว่า 90 ชนิดการรักษาแผลในปากมะเร็งในแต่ละวัน ประกอบด้วยแร่ธาตุ 60 ชนิด วิตามิน 16 ชนิด กรดอะมิโน 12 ชนิด และกรดไขมันจำเป็น 3 ชนิด เนื่องจากคุณภาพดินไม่ดีและการชะล้างของสารอาหาร คุณไม่สามารถรับสารอาหารเหล่านี้จากอาหารเพียงอย่างเดียวได้ ไม่ว่าคุณจะกินดีแค่ไหน สนใจ https://www.xn--12cm6cid7aol7hra1nd2a8d.com/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.