ช่องทางในการเลือกซื้อยารักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อนที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ชนิดใดที่สามารถรักษากรดไหลย้อนหรืออาการเสียดท้องได้จริงๆ ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือรักษากรดไหลย้อนมักไม่ต้องการใบสั่งยาจากแพทย์ และสามารถซื้อได้ทันทีจากร้านขายยาทุกแห่ง ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์รักษากรดไหลย้อนตัวบล็อกรักษากรดไหลย้อนและสารยับยั้งโปรตอนปั๊ม อ้างสิทธิ์ผ่านโฆษณาว่าสามารถบรรเทาอาการกรดไหลย้อนและอาการต่างๆ ได้รักษากรดไหลย้อน

แต่พวกเขาสามารถรักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อนหรืออาการเสียดท้องได้จริงหรือหรือจะทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ร้ายแรงรักษากรดไหลย้อนอันที่จริงมันไม่ได้อยู่ที่ตัวยาจะได้ผล เป็นเรื่องของการใช้ยาให้เหมาะสมกับอาการหรือความผิดปกติ ในการทำเช่นนี้ขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ในขณะที่ไม่ใช้ยาด้วยตนเองรักษากรดไหลย้อนอย่างไรก็ตามอย่างน้อยก็คงไม่เสียหายอะไรหากคุณมีความคิดเกี่ยวกับยากรดไหลย้อนแต่ละชนิดเพื่อแยกความแตกต่างระหว่างการรักษากรดไหลย้อนหรืออาการเสียดท้อง ต่อไปนี้คือผลผ่อนคลายของยารักษากรดไหลย้อนยาลดกรดช่วยลดกรดในกระเพาะได้อย่างรวดเร็วแต่ในระยะสั้นสารยับยั้งรักษากรดไหลย้อนทำงานเพื่อลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหาร

ผลกระทบอาจไม่รู้สึกได้ทันทีแต่อาการสามารถบรรเทาได้เป็นระยะเวลานานกว่ายาลดกรดปรับสมดุลการเคลื่อนไหวของของเหลวผ่านลำไส้ พวกเขามักจะรวมกับแบคทีเรียและฆ่ารักษากรดไหลย้อนนี้ยังใช้รักษาอาการคลื่นไส้และท้องร่วงสารยับยั้งโปรตอนปั๊มจะหยุดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารผลของยาจะรู้สึกได้ภายในระยะเวลารักษากรดไหลย้อนและเช่นเคย แพทย์ของคุณรู้ดีที่สุด อย่าใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เหล่านี้โดยไม่ได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมจากแพทย์ เนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงขึ้นระหว่างการใช้ยาด้วยตนเองสารยับยั้งโปรตอนปั๊มควรใช้โดยบุคคลเฉพาะในกรณีที่มีอาการเสียดท้องบ่อย ๆ อย่างน้อยรักษากรดไหลย้อนในหนึ่งสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงรักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อนหากคุณกำลังใช้ยาเพื่อทำให้เลือดบาง

รักษากรดไหลย้อนและโรคเบาหวาน เนื่องจากจะลดประสิทธิภาพของยาอื่นๆ ผู้ที่แพ้แอสไพรินไม่ควรรับประทานรักษากรดไหลย้อนหรือผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีรักษากรดไหลย้อนห้ามใช้บิสมัทซับซาลิไซเลตกับเด็กที่อาจเป็นไข้หวัดใหญ่หรืออีสุกอีใส เพราะจะทำให้อาการแย่ลงเท่านั้นผู้ที่รับประทานอาหารที่มีเกลือต่ำอย่างเข้มงวดไม่ควรรับประทานยาที่มีโซเดียมไบคาร์บอเนตหรืออะลูมิเนียมไฮดรอกไซด์และยารักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อนหากคุณควบคุมอาหารที่มีรักษากรดไหลย้อนห้ามทานยาที่มีแมกนีเซียมไฮดรอกไซด์ผู้ที่เป็นโรคไตไม่ควรรับประทานยาที่มีแคลเซียมคาร์บอเนตหรืออะลูมิเนียมไฮดรอกไซด์และแมกนีเซียมคาร์บอเนตเว้นแต่แพทย์จะอนุญาตไม่ควรใช้ยาลดกรดและยาลดกรดพร้อมกันโดยไม่ขอคำแนะนำจากแพทย์การกินยาลดกรดควรหยุดหากอาการปวดท้องไม่ดีขึ้นหลังจากผ่านไปรักษากรดไหลย้อนให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจคำแนะนำของแพทย์ทั้งหมดเกี่ยวกับความถี่และปริมาณของยากรดไหลย้อนที่กำหนดรักษากรดไหลย้อน

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.