วิธีเลือกล้อให้เหมาะกับเก้าอี้สำนักงานของคุณ

การเลือกล้อเลื่อนสำหรับเก้าอี้สำนักงานตัวใหม่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายพอสมควร โดยส่วนมากของเรามักจะเลือกสิ่งที่เป็นมาตรฐานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แม้ว่าการตัดสินใจอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่การมีล้อเลื่อนที่เหมาะสมสำหรับเก้าอี้สำนักงานของคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณได้อย่างแท้จริง ในรูปแบบการทำงานที่ยอดเยี่ยมของสำนักงาน การมีโต๊ะทำงานที่เหมาะสม เก้าอี้สำนักงานที่เหมาะสม ตู้เก็บเอกสารที่เหมาะสม จอคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสม การจัดโต๊ะให้เหมาะสมนั้นเป็นสิ่งสำคัญเสมอ

แต่บางครั้งก็เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้สำนักงานกลิ้งไปมา

มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อประเภทของล้อเลื่อนที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับเก้าอี้สำนักงานของคุณ เช่น สภาพแวดล้อมในการทำงาน ความต้องการเคลื่อนย้ายเก้าอี้ ความสูงของโต๊ะ และพื้นผิวที่คุณจะกลิ้ง เก้าอี้สำนักงานเกือบทุกตัวจะมาพร้อมกับล้อเลื่อนพรมซึ่งเป็นล้อเลื่อนพลาสติกที่แข็งขึ้นซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับกลิ้งบนพื้นผิวพรม เนื่องจากเก้าอี้สำนักงานส่วนใหญ่ใช้ในพื้นที่ปูพรม และเนื่องจากเก้าอี้เหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุดสำหรับผู้ผลิตในการผลิต ผ้าคลุมพลาสติกแข็งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการเคลื่อนย้ายพรมเกือบทุกประเภท

โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรมขนสั้นที่มักพบได้ในสภาพแวดล้อมสำนักงานหลายแห่ง ใช้บนพื้นผิวอื่น ๆ และคุณอาจพบว่าพื้นของคุณมีรอยขีดข่วนหรือเก้าอี้ของคุณไม่กลิ้งอย่างมีประสิทธิภาพ เก้าอี้สำนักงานหรือที่บ้านของคุณมีพื้นไม้เนื้อแข็งที่คุณต้องการป้องกันไม่ให้เก้าอี้สำนักงานของคุณขีดข่วนและเสียหายหรือไม่ สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ คำตอบสำหรับคำถามนี้น่าจะใช่และโชคดีที่ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้รับทราบถึงความต้องการล้อเก้าอี้สำนักงานที่จะไม่ทำลายพื้นผิวที่แข็ง โดยทั่วไปแล้ว ล้อเลื่อนแบบอ่อนจะมีให้อัปเกรดเป็นเก้าอี้สำนักงานส่วนใหญ่และมีราคาไม่แพง

เก้าอี้สำนักงานสำหรับชุดละ 5 ชิ้น

ล้อเลื่อนแบบนุ่มได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องพื้นผิวแข็งจากการเสียหายจากการกลิ้งเก้าอี้สำนักงานอย่างต่อเนื่องและ ใช้ได้ดีกับพื้นผิวที่มีพื้นไม้เนื้อแข็ง กระเบื้อง เสื่อน้ำมัน หรือพื้นแข็งประเภทอื่นๆ พวกเขายังหมุนด้วยการควบคุมบนพื้นผิวที่แข็งได้ดีกว่าล้อพรมด้วยแรงเสียดทานที่มากขึ้นระหว่างล้อกับพื้นผิวที่หมุน แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วส่วนใหญ่จะนึกภาพเก้าอี้สำนักงานที่มีล้อเลื่อน แต่ก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการให้เก้าอี้อยู่กับที่ สามารถใส่เครื่องร่อนลงในฐานของเก้าอี้แทนล้อเลื่อน ซึ่งเป็นหมุดยางที่ป้องกันไม่ให้เก้าอี้เคลื่อนที่ได้ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในสถานีงานที่สูงขึ้นหรือสถานีงานนั่งแบบนั่งที่เก้าอี้เคลื่อนที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัย

หากคุณสนใจที่จะมีความเก่งกาจในการเปลี่ยนจากการนั่งนิ่งอยู่กับที่เป็นความสามารถในการหมุนเก้าอี้ได้หากต้องการ มีตัวเลือกสองสามทางให้เลือก อย่างแรกและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือลูกล้อเบรกแรงดันซึ่งป้องกันไม่ให้เก้าอี้เคลื่อนที่เมื่อนั่ง แต่อนุญาตให้ผู้ใช้ขยับเก้าอี้เมื่อยืนขึ้น เก้าอี้สำนักงานสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบนั่งยืนที่พนักงานพิงเก้าอี้ขณะทำงานและต้องการตัวเลือกที่มั่นคงเพื่อรองรับน้ำหนักของพวกเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nb-furniture.com/category/247/เก้าอี้สำนักงานทรงเตี้ย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.