อาหารเสริมลดน้ำหนักทางการแพทย์ทำให้สามารถรักษาโรคอ้วนได้

ผลกระทบของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นต่อสุขภาพของเราการเพิ่มของน้ำหนักหรือน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นผลมาจากหลายสาเหตุเช่นการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นมวลกล้ามเนื้อหรือการบริโภคของเหลวส่วนเกินเช่นน้ำอาหารเสริมลดน้ำหนัก ภาวะนี้เรียกว่าโรคอ้วนซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมายซึ่งบางอย่างอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต จากการวิจัยพบว่าคนที่มีน้ำหนักเกินจะเสียชีวิตเร็วกว่าปกติถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับคนที่มีน้ำหนักปกติเพิ่มความเสี่ยงของความดันโลหิตสูงโรคอ้วน

อาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงในแต่ละบุคคล อาหารเสริมลดน้ำหนักโอกาสที่คนอ้วนจะมีความดันโลหิตสูงนั้นมีมากถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับคนที่มีสุขภาพแข็งแรงและมีน้ำหนักปกติเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองการก่อตัวของลิ่มเลือดในหลอดเลือดแดงอาจทำให้เกิดโรคหลอดเลือดสมอง ลิ่มเลือดเหล่านี้เกิดขึ้นเนื่องจากความดันโลหิตสูงอย่างต่อเนื่องการออกกำลังกายไม่เพียงพอและคอเลสเตอรอลสูงซึ่งอาหารเสริมลดน้ำหนักทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

แนวโน้มที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับถุงน้ำดีมากกว่าผู้ที่มีน้ำหนักตัวสมดุล

ดังนั้นน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นก็สามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมองได้เช่นกันโรคหัวใจโรคอ้วนสามารถนำไปสู่ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับหัวใจเช่นหัวใจล้มเหลวเจ็บหน้าอกและหัวใจตายโดยไม่คาดคิดโรคมะเร็งการเพิ่มน้ำหนักที่มากเกินไปอาจเป็นสาเหตุของมะเร็งในรูปแบบต่างๆอาหารเสริมลดน้ำหนักเช่นเต้านมถุงน้ำดีต่อมลูกหมากไตลำไส้ใหญ่และมะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูกโรคเบาหวานน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยก็สามารถเพิ่มระดับความเสี่ยงของคนที่จะเป็นโรคเบาหวานได้

โรคอ้วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพิ่มความเสี่ยงของโรคเบาหวานประเภท 2 ในแต่ละบุคคลโรคที่เกี่ยวข้องกับถุงน้ำดีผู้ที่มีน้ำหนักเกินอาหารเสริมลดน้ำหนักมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับถุงน้ำดีมากกว่าผู้ที่มีน้ำหนักตัวสมดุลปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจปัญหาระบบทางเดินหายใจที่สำคัญอันเนื่องมาจากโรคอ้วน ได้แก่ อาหารเสริมลดน้ำหนักกลุ่มอาการของโรคหอบหืดหลอดลมอักเสบรุนแรงโรคหอบหืดและการขาดระบบทางเดินหายใจ

วิธีการสมัยใหม่มากมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยากิจวัตรการออกกำลังกาย

โรคข้ออักเสบทุก ๆ ปอนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่คนได้รับจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นโรคข้ออักเสบและโรคทางกล้ามเนื้อและโครงร่างอื่น ๆปัญหาทางสังคมและอารมณ์จากการวิจัยพบว่าโรคอ้วนอาจทำให้เกิดปัญหาทางจิตใจในหมู่คน คนอ้วนมักจะรู้สึกหดหู่ภายใต้ความมั่นใจและความสิ้นหวังในส่วนลึกด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหารเสริมลดน้ำหนัก

ทางการแพทย์ทำให้สามารถรักษาโรคอ้วนได้ อาหารเสริมลดน้ำหนัก​ลดความอ้วนมีวิธีการสมัยใหม่มากมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยากิจวัตรการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและแม้แต่การผ่าตัดที่สามารถช่วยคุณกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกายของคุณได้ วิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากคืออาหารเสริมลดน้ำหนัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Burnhealth/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.