การพิมพ์ผ้ามีราคาต่อหน้าแพงกว่า

เมื่อเทียบกับเทคนิคการพิมพ์ผ้าแบบเดิม ๆ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปราคาจะถูกตอบโต้ด้วยการลดราคาเพื่อหลีกเลี่ยงขั้นตอนทางเทคนิคจำนวนมากระหว่างที่จำเป็นในการสร้างเพลทการพิมพ์ผ้า นอกจากนี้ยังอนุญาตการพิมพ์ตามความต้องการการหมุนเวียนในระยะสั้นตลอดจนการปรับเปลี่ยนการเป็นตัวแทนด้วยการแสดงผลแต่ละครั้ง

ความแตกต่างที่แท้จริงเกี่ยวกับการพิมพ์ผ้า

วิธีการแบบดั้งเดิมซึ่งรวมถึงการพิมพ์ผ้าคือไม่มีการใช้เพลทพิมพ์ใด ๆ ส่งผลให้เวลาในการกู้คืนรวดเร็วขึ้นและเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง โดยทั่วไปโซลูชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ พิมพ์ผ้าหรือเลเซอร์ที่ใส่เม็ดสีหรือผงหมึกลงบนพื้นผิวจำนวนมากเช่นกระดาษกระดาษภาพถ่ายผ้าใบแก้วโลหะหินอ่อนและอื่น ๆ เครื่องพิมพ์สำหรับผู้บริโภคและระดับมืออาชีพรวมถึงเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใช้ประโยชน์จากตัวอย่างการพิมพ์ดิจิทัลที่คุ้นเคยมากที่สุด

ในกระบวนการจำนวนมากหมึกหรือผงหมึกจะไม่ซึมผ่านวัสดุพิมพ์ผ้าดิจิตอล เช่นเดียวกับหมึกแบบเดิมอย่างไรก็ตามทำให้ชั้นบาง ๆ อยู่ด้านบนและในบางโปรแกรมอาจยึดติดกับวัสดุพิมพ์เพิ่มเติมโดยใช้ฟิวเซอร์ฟลูอิดด้วยกระบวนการความร้อน (ผงหมึก) หรือ ขั้นตอนการรักษาอัลตร้าไวโอเลต (หมึก) บางส่วนของธุรกิจโดยรวมของผู้แปลงหลายคนเหมาะสำหรับดิจิทัลมากกว่าการพิมพ์แบบอนาล็อก ซึ่งอาจสูงถึง 10% -15% และการใช้ข่าวดิจิทัลเผยแพร่สื่ออนาล็อก

พิมพ์ผ้าแล้วตัวแปลงอาจมุ่งเน้นไปที่การร่วมทุนที่ไม่น่าสนใจ

นอกจากนี้ผู้แปลงที่แท้จริงจะได้รับความรู้และฟังก์ชั่นการพิมพ์ผ้าดิจิทัลในการวางแผนสำหรับสิ่งที่เห็นได้ชัดว่าเป็นแนวโน้มระยะยาวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สิ่งนี้อาจทำให้เครื่องพิมพ์และเจ้าของแบรนด์สามารถออกแบบสำหรับดิจิทัลได้ตามความเหมาะสมและไม่สร้างข้อจำกัดของคุณสมบัติปัจจุบันและทำให้เกิดความยุ่งยากในระยะสั้น เลี้ยวรอบที่สั้นกว่า แต่ละพิมพ์เหมือนกัน จำนวนที่แน่นอนมากขึ้นของเสียน้อยลงและรูปแบบต่างๆน้อยลงมากเนื่องจากขาดความสมดุลระหว่างหมึกและน้ำในระหว่างการกด การพิมพ์ผ้าปริมาณต่ำราคาไม่แพง

เนื่องจากต้นทุนต่อหน่วยของทุกชิ้นอาจสูงกว่าด้วยการพิมพ์ผ้า เมื่อใดก็ตามที่รวมค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าการพิมพ์ดิจิทัลจะทำให้ต้นทุนต่อหน่วยลดลงสำหรับขั้นตอนการพิมพ์ที่น้อยลง การพิมพ์ข้อมูลตัวแปรมักเป็นวิธีที่ง่ายในการปรับแต่งการพิมพ์ดิจิทัล การใช้ข้อมูลจากฐานข้อมูลหรือไฟล์ภายนอกข้อความและกราฟิกสามารถปรับปรุงได้อย่างง่ายดายในแต่ละรายการโดยไม่ต้องหยุดหรือชะลอการกด ตัวอย่างเช่นตัวอักษรแต่ละตัวสามารถพิมพ์ด้วยป้ายกำกับและที่อยู่ที่ไม่ซ้ำกันในการติดต่อทุกครั้ง โดยทั่วไปแล้วการพิมพ์ข้อมูลตัวแปรจะใช้สำหรับการตลาดหลักการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xn--r3cefaoj2hno7s5a.com

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.