ความสามารถในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อลดความเสี่ยง

ข้อมูลเกี่ยวกับแง่มุมที่เป็นอันตรายของการสูบบุหรี่ในปัจจุบันกลายเป็นเรื่องธรรมดาและมีผู้สูบบุหรี่จำนวนมากขึ้นที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ ผลเสียของการสูบบุหรี่ต่อสุขภาพของตนเองนั้นมีมากมายและบางส่วน ได้แก่ มะเร็งในช่องปากกล่องเสียงปอดตับอ่อนปากมดลูกและกระเพาะอาหารรวมทั้งโรคหลอดเลือดสมองหัวใจวายหลอดลมอักเสบและโรคถุงลมโป่งพอง ยาสูบมีนิโคตินซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นสารเสพติด บุหรี่ไฟฟ้าอาจทำให้ผู้สูบบุหรี่มีอาการถอนตัวได้เมื่อผู้สูบบุหรี่ไม่ได้รับการแก้ไขนิโคตินตามปกติ และอาจทำให้นอนไม่หลับหงุดหงิดกระสับกระส่ายปวดหัว ฯลฯ

บุหรี่ไฟฟ้ายังอาจเป็นเรื่องยาก

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยทั่วไปเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเลิกบุหรี่มากที่สุด ในขณะที่เลิกดื่มไก่งวงเย็นเป็นทางเลือกหนึ่ง แต่ผู้สูบบุหรี่ที่เดินบนเส้นทางนี้สามารถเผชิญกับสิ่งกีดขวางบนถนนระหว่างทางได้ อย่างไรก็ตามมีทางเลือกมากมายในการเลิกบุหรี่และวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่ในขณะที่ลดปริมาณบุหรี่ไฟฟ้าที่ร่างกายได้รับอย่างต่อเนื่องคือการบำบัดทดแทนนิโคติน การบำบัดเหล่านี้ทำงานโดยการจัดหานิโคตินให้ร่างกายได้รับการควบคุมโดยไม่มีความเสี่ยงมากมายที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ ในการทำเช่นนี้อาการถอนจะบรรเทาลง

บุหรี่ไฟฟ้าอย่างแท้จริงวิธีนี้จะเพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่ มีตัวเลือกมากมายในการมองหาบุหรี่ไฟฟ้าและรวมถึงแผ่นแปะนิโคตินหลายยี่ห้อหมากฝรั่งยาดมสเปรย์ฉีดจมูกคอร์เซ็ตและแท็บเล็ต ในบรรดารูปแบบที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ แพทช์และหมากฝรั่ง ในทั้งสองกรณีนี้ปริมาณจะต้องระวังในแต่ละยี่ห้อเนื่องจากนิโคตินมกที่มีอยู่ในแต่ละผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกัน คุณยังสามารถหาแผ่นแปะและหมากฝรั่งยี่ห้อเดียวกันในปริมาณนิโคตินมก. ที่แตกต่างกันได้

หากคุณกำลังคิดถึงทางเลือกในการมองหาบุหรี่ไฟฟ้า

โปรดทราบว่ามีหลายยี่ห้อที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งบางยี่ห้อ ไ แผ่นแปะทดแทนนิโคตินคือบุหรี่ไฟฟ้าที่ปล่อยนิโคตินเข้าสู่ร่างกายทางผิวหนังอย่างสม่ำเสมอ ขอให้ผู้ที่ใช้แผ่นแปะเหล่านี้งดสูบบุหรี่เนื่องจากอาจทำให้ร่างกายได้รับนิโคตินเกินขนาด ควรใช้แพทช์เหล่านี้ควบคู่ไปกับการให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องและการให้คำปรึกษาในการเลิกบุหรี่นั้นค่อนข้างง่าย นอกจากนี้โปรดทราบว่าไม่แนะนำให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นการเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นเวลานานเนื่องจากไม่ควรใช้แทนบุหรี่ คุณต้องเข้าใจว่าแม้ว่าคุณจะใช้แพตช์เหล่านี้

แต่คุณก็ยังต้องการพลังที่จะหย่านมออกจากนิสัย ดังนั้นในขณะที่แพทช์จะช่วยให้คุณมีอาการถอนตัว แต่คุณยังต้องเอาชนะด้านจิตใจการใช้แผ่นแปะนิโคตินนั้นค่อนข้างตรงไปตรงมา บุหรี่ไฟฟ้าทับบริเวณผิวที่สะอาดและแห้งซึ่งไม่มีขน จำเป็นต้องใช้แผ่นแปะอย่างแน่นหนาเพื่อให้เข้าที่และควรล้างมือให้สะอาดหลังจากใช้แผ่นแปะ นอกจากนี้ขอแนะนำให้ทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างละเอียดเนื่องจากทราบว่าแพตช์ต่าง ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.