การนำลังกระดาษลูกฟูกกลับมาใช้ใหม่ในการขนส่ง

สามารถใช้ลังกระดาษที่ใช้แล้วในกระบวนการขนส่งได้หรือไม่คำตอบคือบางครั้ง หลายครั้งเมื่อเราได้รับสิ่งของที่ต้องการส่งกลับเราคิดว่าจะไม่ใช้กล่องเดิมในการส่งคืน โดยปกติจะยอมรับได้ แต่มีสิ่งที่คุณต้องระวังเมื่อนำลังกระดาษลูกฟูกกลับมาใช้ใหม่ ขั้นแรกตรวจสอบว่าเป็นกล่องสำหรับจัดส่ง กล่องที่ได้รับการจัดอันดับสำหรับการขนส่งจะมีตราประทับกลมที่เรียกว่าการรับรอง ตราประทับระบุการทดสอบว่ากล่องผ่านการรับรองสำหรับการขนส่ง ประการที่สองตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องไม่มีรู ปิดรูด้วยเทปปิดกล่อง ห้ามใช้เทปกาวเทปพันสายไฟหรือเทปกระดาษแก้ว

ประการที่สามตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีเครื่องหมายอันตราย

โดยปกติสัญลักษณ์เหล่านี้จะเป็นรูปสามเหลี่ยมที่บ่งบอกถึงการมีอยู่ของเนื้อหาอันตรายที่ต้องจัดการเป็นพิเศษ ในกรณีของผลิตภัณฑ์ กล่องส่วนใหญ่ที่จัดส่งไปยังตัวแทนจำหน่ายจะมีฉลาก สุดท้ายให้ปิดฉลากเก่า ๆ ที่อยู่บนกล่อง บาร์โค้ดถูกใช้โดยระบบการจัดเรียงของผู้ให้บริการทั่วไปดังนั้นจึงต้องปกปิดบาร์โค้ดที่ไม่เกี่ยวข้อง โปรดทราบว่าไม่ควรลบออก การฉีกฉลากเก่า ๆ จะทำลายความสมบูรณ์ของลังกระดาษลูกฟูก อย่าลอกฉลากเก่าออก เพียงปิดฉลากเปล่าใหม่หรือใช้เครื่องหมายเพื่อปิดทับบาร์โค้ดเก่า

รับผลิตกล่องลูกฟูก กล่องผลไม้เพื่อการเกษตร ลังกระดาษสำเร็จรูป และ สั่งผลิต ตามความต้องการลูกค้า

ฉันคิดว่าพวกเราหลายคนจำได้ว่าเป็นป้อมปราการป้อมปราการและปราสาทจำนวนมากที่เราสร้างจากกล่องกระดาษลูกฟูกสีน้ำตาลขนาดใหญ่ เป็นเรื่องดีที่ได้เป็นผู้ปกครองโดเมนโดยสั่งให้ราชวงศ์ของเราทำการประมูลของเรา ในช่วงเวลาสั้น ๆ เราไม่ได้เป็นเด็กตัวเล็กที่สุดอีกต่อไปหรือเด็กขี้อายกับแว่นตา ในป้อมปราการลังกระดาษเราอยู่ยงคงกระพันกับยักษ์ใหญ่และไม่ต้องรับคำสั่งจากใคร ราชาแห่งโลก แม้เพียงชั่วโมงเดียวด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันทั้งหมดของเราที่ช่วยให้เรามีส่วนร่วมทุกคนสังเกตเห็นเด็กเล็กในช่วงคริสต์มาสเล่นกับกล่องมากกว่าของเล่น

ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือ 50 ปีที่แล้วการสร้างสรรค์ลังกระดาษลูกฟูก

เป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการในวัยเด็กของเราทั้งหมด มีประสบการณ์มากมายเพียงใด พ่อแม่ผู้ยิ่งใหญ่ของเราเล่นกับกล่องกระดาษลูกฟูกเมื่อพวกเขายังเด็กและรุ่นลูกรุ่นของเราก็เช่นกันและอาจจะเป็นลูกของพวกเขาด้วย แมวก็ดูเหมือนจะมีแรงดึงดูดแม่เหล็กต่อลังกระดาษลูกฟูก สัญชาตญาณอันน่าหลงใหลที่แทบไม่อาจต้านทานได้ในการตรวจสอบทุกซอกทุกมุมของกล่องและเมื่อพอใจกับการตรวจสอบของเธอแล้วเธอก็ดิ่งลงไปงีบหลับที่ดูเหมือนจะสมน้ำสมเนื้อ โครงงานวิทยาศาสตร์หลายโครงการคงจะเลิกใช้ไปแล้วโดยไม่มีแผ่นรองหลังกระดาษลูกฟูกที่แข็งแรง

ลังกระดาษและรถแข่งที่ไม่มีกล่องล่ะ จำไว้ว่าการเอนตัวจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งจะทำให้เกิดเสียง กล่องตู้เย็นเหล่านั้นดีที่สุด ถนนทั้งสายเฉลิมฉลองเมื่อมีคนได้เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยบนท้องถนนสามารถหลบหนีไปยังดินแดนแห่งเทพนิยายที่ห่างไกลเพื่อเล่นเจ้าชายและเจ้าหญิงและสังหารมังกรในจินตนาการ ลังกระดาษกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเราโดยไม่รู้ตัว แม้ว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมากในการใช้ทรัพยากรและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนเพื่อให้โลกที่เราอยู่มีสุขภาพดีสำหรับคนรุ่นต่อไป ก่อนที่จะมีกล่องกระดาษลูกฟูกทุกอย่างห่อด้วยกระดาษหรือกล่องไม้ พวกเขาเป็นเครื่องมือในการรับสินค้าที่ละเอียดอ่อนจากผู้ผลิตไปยังร้านค้าปลีก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasbox.com/ลังกระดาษ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.