การซื้อคอนโด อยุธยาและสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัย

ก่อนอื่นให้เราอธิบายเพิ่มเติมว่าคอนโดมิเนียมคืออะไร คอนโด อยุธยาเป็นยูนิตที่ปรับปรุงใหม่หรือสร้างขึ้นหรืออาจเรียกว่าอพาร์ทเมนต์ทาวน์เฮาส์แฟลตและที่พักซึ่งคนอื่น ๆ เรียกว่าที่ผู้อยู่อาศัยซื้อทันทีโดยที่สิทธิ์ใช้ร่วมกันของแต่ละบุคคลในพื้นที่ส่วนกลางส่วนใหญ่เช่นโถงทางเดินลิฟต์สระว่ายน้ำบันได คอนโด อยุธยาและคนอื่น ๆ. โดยปกติแล้วจะเป็นความรับผิดชอบของสมาคมอาคารชุดก่อนที่จะซื้อคอนโดมิเนียมเราต้องรู้เกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยคอนโดสิ่งที่ครอบคลุม

และทราบนโยบายของสมาคมอาคารชุดด้วย คอนโด อยุธยาการประกันภัยของเจ้าของอาคารชุดมักจะให้ความคุ้มครองแก่เจ้าของห้องชุดและแยกจากนโยบายการประกันของสมาคมคอนโด อยุธยาออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของบ้านคอนโดมิเนียมก่อนที่คุณจะซื้อคอนโด อยุธยาประกันบ้านคอนโดมิเนียมลองทำความรู้จักกับสิ่งที่ครอบคลุมในกรมธรรม์ประกันภัยของสมาคมอาคารชุดก่อนเนื่องจากสมาคมอาคารชุดส่วนใหญ่มีนโยบายการประกันขั้นพื้นฐาน

กรมธรรม์ประกันภัยของเจ้าของบ้านคอนโดมิเนียมมักจะครอบคลุม

ซึ่งครอบคลุมความรับผิดต่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในบริเวณอาคารชุดและให้ความคุ้มครองทั้งอาคาร โดยทั่วไปอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดในการประกันภัยของสมาคมเจ้าของบ้านคอนโดเนื้อหาหรือของใช้ส่วนตัวหรือของมีค่าภายในห้องของคุณจะไม่ครอบคลุม กรมธรรม์ประกันภัยของเจ้าของบ้านคอนโด อยุธยามักจะครอบคลุมถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นภายในห้องชุดหรือบ้านและทรัพย์สินส่วนบุคคลของคุณด้วย แม้ว่าการประกันภัยเจ้าของบ้านในคอนโดมิเนียมจะให้ความคุ้มครองความรับผิดหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในคอนโด อยุธยาหน่วย

หรือบ้านของคุณนอกจากนี้ยังมีความคุ้มครองคอนโด อยุธยาเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอการประกันของเจ้าของคอนโดมิเนียมเช่นค่าทดแทนซึ่งครอบคลุมทรัพย์สินส่วนบุคคลและโดยปกติความครอบคลุมของค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนทดแทนจะมีค่าใช้จ่ายสูง คอนโด อยุธยาแต่สิ่งหนึ่งที่ดีก็คือสิ่งของในบ้านของคุณจะไม่เสื่อมราคา นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มในการประกันภัยน้ำท่วมและแผ่นดินไหวของเจ้าของคอนโดมิเนียมของคุณได้หากต้องการ

การสร้างขึ้นเดิมไม่รวมการปรับปรุงเพิ่มเติมหรือการปรับปรุงใด ๆ ของคุณ

ค้นหาสิ่งที่ครอบคลุมในนโยบายหลักในสมาคมประกันภัยเจ้าของบ้านคอนโดมิเนียมก่อนที่จะซื้อประกันเจ้าของบ้านคอนโดมิเนียมของคุณเองเพื่อที่คุณจะไม่ได้รับความคุ้มครองสองเท่า คอนโด อยุธยาส่วนใหญ่ในการประกันภัยของสมาคมอาคารชุดสิ่งที่ครอบคลุมคือแฟลตทั้งหมดคอนโด อยุธยาหรือยูนิตเนื่องจากสร้างขึ้นเดิมไม่รวมการปรับปรุงเพิ่มเติมหรือการปรับปรุงใด ๆ ของคุณหรือเจ้าของคนก่อนสมาคมคอนโดบางแห่งแค่ประกันผนังพื้นและเพดานที่เปลือยเปล่า คอนโด อยุธยา

ในระยะสั้นเป็นความรับผิดชอบของคุณในการวางท่อประปาและสายไฟฟ้า ความคุ้มครองอาคารสำหรับสมาคมอาคารชุดมักจะไม่ประกันโครงสร้าง คุณต้องจำสมาคมอาคารชุดนั้นตามกฎหมายอย่างกว้างขวางจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งและข้อบังคับอื่น ๆโปรดทราบว่าหากคุณเคยทำงานในสำนักงานหรือธุรกิจขนาดเล็กในหน่วยของคุณคุณจำเป็นต้องมีความคุ้มครองพิเศษอื่น ๆ คอนโด อยุธยา ให้เช่าโปรดจำไว้ว่าความคุ้มครองทั้งหมดอยู่ภายใต้ข้อกำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.suntomoonresidence.com/

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.