ขาย arduino ของคุณความต้องการพลังงานโดยปกติที่ไม่น่ากังวล

Arduino ทั่วไปเช่น Mini ไม่ใช้พลังงานมากนักโดยทั่วไปคือ 40 MA เมื่อเชื่อมต่อกับสาย USB หากคุณกำลังจะเปิดเครื่อง ขาย arduino ของคุณกับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่แบตเตอรี่ความต้องการพลังงานขาย arduinoโดยปกติไม่น่ากังวลมันจะน้อยเกินไปที่จะสร้างความแตกต่างใด ๆ เมื่อคุณเริ่มต้นบางอย่างเช่นแอปพลิเคชันการตรวจสอบระยะไกลที่คุณต้องใช้งานด้วยพลังงานแบตเตอรี่การใช้พลังงานอาจมีความสำคัญ จากประสบการณ์การทำงานของฉัน

โดยหวังว่าจะคำนวณระยะเวลาที่ขาย arduinoจะใช้งานแบตเตอรี่ต่อได้นั้นค่อนข้างยากเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องก่อนอื่นมีหลายประเภทเช่นอัลคาไลน์นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ ลิเธียมไอออนชาร์จใหม่ไม่ได้ แม้แบตเตอรี่บางประเภทจะพูดว่า Triple A ขาย arduinoจะมีความจุในการจัดเก็บที่แตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับรูปแบบของแบตเตอรี่ที่เป็น นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์หรือลิเธียมไอออนและอาจมีความแปรปรวนระหว่างแบรนด์ต่างๆ

พบว่าตัวเลขนั้นใช้ไม่ได้จริง ฉันต้องพูดถึงว่าแบตเตอรี่มักจะระบุเป็นมิลลิแอมป์

โดยปกติคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปเมื่อแบตเตอรี่ของคุณหมดแรงดันไฟฟ้าที่ให้มาจะลดลงหากคุณใช้แบตเตอรี่ Triple A จำนวน 4 ก้อนซึ่งจ่ายพลังงานหกโวลต์เพื่อใช้งานขาย arduinoซึ่งต้องใช้อย่างน้อย ขาย arduinoอาจหยุดทำงานได้ดีเมื่อแรงดันไฟฟ้าที่ให้มานั้นต่ำเกินไป ความจริงที่ว่ายังมีพลังงานเหลืออยู่ในแบตเตอรี่จำนวนมากฉันจะไม่ทำการคำนวณใด ๆ ที่นี่เพราะฉันพบว่าตัวเลขนั้นใช้ไม่ได้จริง ฉันต้องพูดถึงว่าแบตเตอรี่มักจะระบุเป็นมิลลิแอมป์ชั่วโมง

ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ขาย arduinoของคุณเชื่อมต่อผ่าน USB มันทำงานที่ 5 โวลต์ขาย arduinoถ้ามันวาดสี่สิบมิลลิแอมป์นั่นไม่ใช่การวัดวัตต์เดียวกับที่ต้องใช้สี่สิบมิลลิแอมป์จากแบตเตอรี่ 9 โวลต์ ยิ่งไปกว่านั้นขึ้นอยู่กับว่าแอปพลิเคชันของคุณคืออะไร คุณแค่รับอินพุตจากอุปกรณ์ตรวจสอบอนาล็อกบางประเภทหรือคุณใช้กับเซอร์โวขาย arduinoสิ่งเหล่านี้มีความต้องการพลังงานที่แตกต่างกันอย่างมากและอีกครั้งจากประสบการณ์ของฉันคุณจะพบว่าไม่มีประโยชน์ในการคำนวณ

ฉันจึงตัดสินใจที่จะใช้งานแบตเตอรี่โปรเซสเซอร์ At mega และ SAM

ฉันพบวิธีที่ดีที่สุดคือถือแบตเตอรี่บางก้อนที่คุณมีอยู่ในบ้านและดูว่าแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานนานเท่าใดจากนั้นใช้การวัดเหล่านั้นเพื่อคำนวณเชิงประจักษ์สมมติว่าคุณกำลังทำงานกับอุปกรณ์ติดตามระยะไกลและคุณต้องมีArduino ขายบอร์ดเพื่อวัดบางอย่างอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาสำคัญ ขาย arduinoฉันทำบางอย่างที่คล้ายกันกับเซ็นเซอร์ DS18B20 ที่อยู่ด้านในของเฟรมเย็นอันหนึ่งในบ้านของฉันมันน่าจะเป็นความเจ็บปวดในการดึงสายไฟต่อออกไปที่สนาม

และไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะปล่อยไว้กลางแจ้งและสัมผัส ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะใช้งานแบตเตอรี่โปรเซสเซอร์ At mega และ SAM ที่มาพร้อมกับ Arduino มีฟังก์ชันการจัดการพลังงานที่ซับซ้อนมากซึ่งคุณสามารถใช้กับคนจรจัดได้ แต่ก่อนที่เราจะพูดถึงวิธีการที่คุณสามารถทำให้ขาย arduinoประหยัดพลังงานเราควรตรวจสอบโซลูชันที่ง่าย แต่ตรงกว่า ก่อนอื่นต้องใช้ Arduino ทางเลือกทุกครั้งที่ทำได้ Arduino 3.3 โวลต์จะใช้พลังงานน้อยกว่า Arduino 5 V

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.