เครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวที่ปลอดภัย

บัตรประจำตัวระบุผู้ถือบัตรไปยังกลุ่มหรือองค์กรเฉพาะ การ์ดประกอบด้วยข้อมูลที่กำหนดเองเช่นภาพถ่ายชื่อผู้ถือบัตรโลโก้ลายเซ็นบาร์โค้ดการเข้ารหัสแบบฝังและข้อมูลสำคัญอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ถือบัตรได้รับการระบุอย่างถูกต้องเมื่อพวกเขาเข้าถึงจุดเข้าที่ปลอดภัยในสถานที่ หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์บัตรสำหรับทำบัตรพิมพ์แบบกำหนดเองหรือบัตรประจำตัวเครื่องพิมพ์รุ่นต่างๆ ของมีตัวเลือกเครื่องพิมพ์บัตรมากมายที่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลการพิมพ์ภาพระดับสูงที่คุณกำลังมองหา

เครื่องพิมพ์บัตรนำเสนอคุณสมบัติด้านความปลอดภัย

สำหรับการ์ดที่ใช้ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่สุด บัตรประจำตัวได้รับการตรวจสอบด้วยตนเองโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือโดยระบบการเข้าถึงอัตโนมัติ หากบัตรได้รับการตรวจสอบว่าเป็นของจริงจากการตรวจสอบผู้ถือบัตรจะได้รับการอนุมัติและอนุญาตให้เข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยได้ เครื่องพิมพ์เป็นเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวที่ให้บริการบัตรที่พิมพ์เอง เครื่องพิมพ์แตกต่างจากเครื่องพิมพ์บัตรอื่น ๆ

เนื่องจากมีตัวเลือกที่จดสิทธิบัตรแล้วสำหรับการพิมพ์การ์ด คุณลักษณะคือการซ้อนทับด้านความปลอดภัยที่วางอยู่บนการ์ดที่พิมพ์ออกมาเมื่อออกจากเครื่องพิมพ์บัตร ยี่ห้อไหนดีระบบนี้ไม่พบในระบบเครื่องพิมพ์อื่น ๆ ในตลาด คุณลักษณะเป็นภาพฝ้าที่ฝังอยู่ในภาพซ้อนทับที่ชัดเจนในผ้าหมึกพิมพ์ ในขณะที่พิมพ์การ์ดการวางซ้อนภาพที่มีฝ้าจะติดอยู่ที่ด้านข้างของการ์ดที่มีการพิมพ์แบบกำหนดเอง

รูปแบบลายน้ำบนภาพซ้อนทับถูกควบคุมโดยไดรเวอร์เครื่องพิมพ์บัตร

การซ้อนทับให้ความปลอดภัยรวมถึงการป้องกันอีกชั้นสำหรับการพิมพ์การ์ด คุณสมบัติความปลอดภัยนี้สามารถใช้ร่วมกับตัวเลือกเครื่องพิมพ์อื่น ๆ หากต้องการตัวเลือกการเข้ารหัสเครื่องพิมพ์จะมีความสามารถในการฝังข้อมูลที่กำหนดเองที่สำคัญลงในการเข้ารหัสแถบแม่เหล็กติดต่อสมาร์ทการ์ดสมาร์ทการ์ดแบบไม่สัมผัสและการเข้ารหัสการ์ดใกล้เคียง ตัวเลือกเหล่านี้สามารถใช้ได้เป็นโฆษณาตามความสามารถหลังจากเลือกรุ่นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการในการพิมพ์ของคุณบริษัทตั้งอยู่ด้านหลังเครื่องพิมพ์ที่ผลิตพร้อมการรับประกันจากผู้ผลิตที่เรียกว่า

เครื่องพิมพ์บัตรของพวกเขาจะให้การพิมพ์ตามสัญญา เป็นเวลาสามปีที่ผู้ผลิตให้การรับประกันแบบไม่จำกัดตลอดจนสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ข้อกำหนดที่ดีที่สุดบางประการของการรับประกัน ได้แก่ หัวพิมพ์สำหรับเปลี่ยนและเครื่องพิมพ์ให้ยืมฟรีในกรณีที่จำเป็นต้องส่งเครื่องพิมพ์คืนเพื่อซ่อมแซม การสนับสนุนทางเทคนิคโดยตรงมีให้จากผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายบัตรประจำตัวหลายรายมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการสนับสนุนด้านเทคนิคนอกเหนือจากข้อเสนอ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.