น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นประเด็นถกเถียงที่สำคัญเกี่ยวกับไขมัน

ลองนึกภาพสักครู่ว่าคุณไม่ได้นั่งอยู่ในสำนักงานหรือบ้านของคุณ แต่อยู่ในฮาวายที่เดินไปตามชายหาดอันนุ่มนวลของโออาฮู มีแสงแดดและความสนุกสนานมากมายเกิดขึ้นรอบ ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตัวคุณโดยมีผู้คนอาบแดดว่ายน้ำเล่นกระดานโต้คลื่นและพายเรืออย่างมีความสุข จากนั้นในขณะที่คุณไตร่ตรองน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นฉากนั้นจู่ๆคุณก็รู้ว่าคุณสามารถบอกความแตกต่างระหว่างคนในพื้นที่กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้ ด้วยพลังงานที่ล้นเหลือและสุขภาพที่ดีชาวบ้านดูเหมือนจะมีรูปร่างที่ดีกว่านักท่องเที่ยวและแม้ว่าคุณจะพยายามอย่างมากในการค้นหา

แต่คุณก็ไม่สามารถสังเกตเห็นคนในพื้นที่ที่มีอาการไอน้ำมูกไหลหรือปวดศีรษะได้ทันใดนั้นคุณก็งงงวยเกี่ยวกับการค้นพบน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนี้และคุณพยายามที่จะเข้าใจว่าความลับอาจเป็นอย่างไร อาจเป็นผลผลิตระยะยาวของเวลาที่พวกเขาต้องเผชิญกับแสงแดดหรือไม่ หรือชีวิตที่ปราศจากความเครียดที่พวกเขาฝึกฝน? ความชุกของเกลือในอากาศ สิ่งเหล่านี้อาจมีบทบาท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแต่ความลับที่แท้จริงอยู่ในเมล็ดพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

มะพร้าวเป็นที่ทราบกันดีว่ามีสารอาหารที่จำเป็นเกือบทั้งหมดที่ร่างกาย

การใช้มะพร้าวในหมู่ชาวมาเลเซียและชาวโพลีนีเซียนั้นเก่าแก่พอ ๆ กับวัฒนธรรม หลายคนดูถูกความสำคัญของมะพร้าว นี่คือความผิดพลาด มะพร้าวเป็นที่ทราบกันดีว่ามีสารอาหารที่จำเป็นเกือบทั้งหมดที่ร่างกายต้องการน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แมกนีเซียมฟอสฟอรัสแมงกานีสแคลเซียมและโพแทสเซียม นี่เป็นเพียงแร่ธาตุบางส่วนน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่สามารถพบได้ในมะพร้าว สารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ วิตามินซีและวิตามินบี 2 มะพร้าวมีสารอาหารเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามน้ำมันมะพร้าวที่ได้มาจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้นพบว่าประกอบด้วยไขมันอิ่มตัวมากถึง 90% และทำให้มันกลายเป็นประเด็นถกเถียงที่สำคัญเกี่ยวกับไขมันอิ่มตัวการโต้เถียงเรื่องไขมันอิ่มตัวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากเนื้อมะพร้าวแห้ง นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของไขมันอิ่มตัวจากพืชแพทย์และนักโภชนาการที่มีไขมันมากได้บอกให้เราหลีกเลี่ยงเช่นเดียวกับโรคระบาด ความกลัวมากมายเหล่านี้ไม่มีมูลความจริง แม้ว่าจะเป็นความจริงที่ 90% ของผลมะพร้าวมีไขมันอิ่มตัว

นอกจากนี้ยังมีผลในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตที่ดีของกระดูก

แต่ 45% ของเนื้อหานี้เป็นกรดลอริคซึ่งเป็นกรดไขมันที่ร่างกายสามารถเปลี่ยนเป็นโมโนลอรินได้ โมโนลอรินเป็นสารประกอบจริงที่พบในน้ำนมแม่ที่เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของทารก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนอกจากนี้ยังมีผลในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตที่ดีของกระดูกและสมองวิธีที่ร่างกายใช้ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางแตกต่างกันไปจากการใช้ไขมันอื่น ๆ เมื่อเรากินไขมันเข้าไปจำนวนมากจะถูกเก็บไว้ในเซลล์ของร่างกาย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นซึ่งแตกต่างจากไขมันปกติ

ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่กลางจะถูกส่งไปยังตับซึ่งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงาน ในแง่ของคนธรรมดาไข่เจียวเบคอนและชีสที่คุณกินมักจะอยู่รอบ ๆ เซลล์ของคุณเพื่อรอการเผาผลาญน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือเก็บไว้เป็นไขมันในภายหลัง อย่างไรก็ตามน้ำมันเมืองร้อนนี้จะถูกส่งตรงไปยังตับของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณลุกขึ้นและไปได้

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.