วิธีการแนะนำของเล่นทางเพศไข่สั่นให้กับชีวิตเพศของคุณ

ไข่สั่นดูเหมือนจะอยู่ทุกหนทุกแห่งที่คุณมองในวันนี้มีร้านค้าบนถนนสูงที่ขายแฟนหนุ่มที่ใช้แบตเตอรี่อย่างระมัดระวังและจำนวนผู้ค้าปลีกออนไลน์ให้ความหลากหลายและการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เมื่อพูดถึงเรื่องราคา ความนิยมของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากส่วนใหญ่จะปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์บางอเมริกันและแน่นอนหนังสือที่เพิ่งเกี่ยวกับผู้หญิงทุกคนได้อ่าน ความยุ่งยากทั้งหมดเกี่ยวกับอะไรและประโยชน์ของการใช้ของเล่นคืออะไร

ประโยชน์ของไข่สั่นนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นโสด

มีความเห็นว่าหากคุณมีความสัมพันธ์คุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้มัน แต่ฉันจะกลับมาอีกครั้งในภายหลัง ไข่สั่นสำหรับคนโสดประโยชน์บางอย่างชัดเจนพอสมควรพวกเขาสนองความต้องการซึ่งอาจถูกเพิกเฉย แต่มีความสั่นสะเทือนมากกว่าความพึงพอใจ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่เกี่ยวข้องกับเพศและสิ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้กับการใช้ไข่สั่นเช่นกัน เหล่านี้คือการบรรเทาความเครียดเอ็นดอร์ฟินถูกปล่อยออกมาในสมองในระหว่างการสำเร็จความใคร่ซึ่งช่วยในการลดความเครียดการสำเร็จความใคร่มีผลเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเกิดจากผู้ชายหรือของเล่น

แคลอรี่ที่เผาไหม้ เป็นที่ทราบกันอย่างกว้างขวางว่าการมีเซ็กส์ที่ดีจะเผาผลาญแคลอรี่อย่างไม่น่าเชื่อและเช่นเดียวกันเมื่อใช้เซ็กส์ทอยมันอาจไม่เผาผลาญแคลอรี่ได้มากถึงหนึ่งหรือสองชั่วโมงกับคู่นอน ไข่สั่นแต่มันทำให้หัวใจสูบฉีด ประโยชน์เช่นเดียวกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ แน่นอนว่ามันจะสนุกกว่าหนึ่งชั่วโมงในโรงยิม ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจของคุณในลักษณะเดียวกับที่ออกกำลังกายหัวใจและทุกคนรู้ว่ามีความสำคัญ จำเอนโดรฟินเหล่านั้นซึ่งช่วยลดความเครียด พวกเขายังสามารถช่วยคุณรับมือกับความเจ็บปวดได้ดีขึ้นซึ่งเป็นเพียงสิ่งที่ดี

ดังนั้นการใช้ไข่สั่นเมื่อคุณเป็นโสดเป็นวิธีที่ดี

ในการรับการสำเร็จความใคร่ของคุณและปรับปรุงสุขภาพของคุณในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคุณมีความสัมพันธ์แล้วของเล่นทางเพศจะช่วยได้อย่างไร หนึ่งในประโยชน์หลักของการใช้ไข่สั่นเป็นคู่คือมันเพิ่มมิติใหม่ให้กับสิ่งที่สามารถกลายเป็นกิจวัตร ถึงแม้ว่าพวกเราหลายคนไม่ชอบที่จะยอมรับมัน แต่ความสัมพันธ์ที่ยาวนานยิ่งขึ้นก็ยิ่งมีเซ็กซ์เป็นประจำมากขึ้นเท่านั้น เซ็กส์ทอยสามารถช่วยให้คุณกลายเป็นคนชอบผจญภัยในห้องนอนมากขึ้น

คู่รักจำนวนมากยังไม่ได้พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆเมื่อพูดถึงเรื่องเพศนี่อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ต้องการทำร้ายความรู้สึกของคู่ครอง แต่น่าแปลกใจที่ผู้คนสามารถสูญเสียการยับยั้งเมื่อไข่สั่นใช้ พวกเขาสามารถเพิ่มจุดสุดยอด นี่เป็นสิ่งที่ชัดเจนมาก แต่ผลกระทบที่ถึงจุดสุดยอดในสมองสามารถไปอีกนานเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางเพศที่ถูกตั้งค่าสถานะ ถึงจุดสุดยอดปล่อยเอ็นโดรฟินซึ่งทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมากสมองของคุณจะเชื่อมโยงความรู้สึกเหล่านี้กับเพศดังนั้นจึงทำให้คุณต้องการมันมากขึ้นและวงจรก็ดำเนินต่อไป

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.