ข้อมูลสำคัญในการเลือกบริการล้างแอร์

ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาลูกค้าของฉันมีคำถามบางอย่างเกี่ยวกับการทำความร้อนและการล้างแอร์และความสำคัญของการใช้งานอุปกรณ์อย่างเหมาะสม ฉันต้องการเขียนบทความนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาสำคัญบางประการที่อาจเกิดขึ้นได้หากไม่มีการบำรุงรักษาประจำปี มีการทำความสะอาดที่สำคัญสองประการที่ต้องดำเนินการโดย บริษัท การทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศที่มีคุณสมบัติเพื่อรับรองความปลอดภัยและการทำงานของระบบที่เหมาะสม เพื่อประโยชน์ของบทความนี้เราจะแบ่งการทำความสะอาดออกเป็นสองบทความแยกกัน

ทำความสะอาดและตรวจสอบล้างแอร์

หลังจากฤดูหนาวของการอยู่เฉยๆ ไม่ได้ใช้งานระบบปรับอากาศมีงานใหญ่เมื่อเริ่มต้นฤดูร้อนครั้งแรก วิธีการทำงานของชุดควบแน่นของล้างแอร์คือการเปลี่ยนสถานะของสารทำความเย็นในระบบจากของเหลวเป็นก๊าซ สิ่งนี้จะสร้างการถ่ายเทความร้อนและทำให้อากาศเย็นผ่านขดลวดภายในบ้านของคุณ ดังนั้นหลังจาก 7 เดือนที่ไม่ได้ใช้ส่วนประกอบที่บีบอัดสารทำความเย็นกลับไปเป็นของเหลวนั้นไม่ได้ถูกใช้งานและหล่อลื่นผ่านสารทำความเย็น

ล้างแอร์ ราคาถูก

ย่อหน้าสุดท้ายนั้นเป็นสิ่งที่ต้องจัดการเป็นอย่างมากสำหรับการอ่านครั้งแรกของคุณ แต่ให้ความคิดเกี่ยวกับความซับซ้อนของระบบและความสำคัญในการรักษาไว้ ดังนั้นเมื่อผู้รับเหมาเครื่องทำความร้อนและล้างแอร์มาดูระบบเป็นครั้งแรกของปีและเปิดเครื่องเมื่อมีภาพและเสียงเริ่มต้นบางอย่างที่เรากำลังมองหา ล้างแอร์นี่เป็นส่วนสำคัญของการรันครั้งแรกของปีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความเสียหายต่อหน่วย หากมีสิ่งผิดปกติในระดับฟรีออนหรือคอมเพรสเซอร์ฟังดูผิดปกติผู้รับเหมาสามารถปิดเครื่องและประเมินความเสียหายได้ หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นของเครื่องและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการขี่จักรยานที่เหมาะสมของหน่วยการทำความสะอาดจะเริ่มขึ้น

การทำความสะอาดล้างแอร์อย่างถูกต้อง

เป็นส่วนที่สองของการบำรุงรักษาล้างแอร์ที่สำคัญประจำปีนี้ ครีบของชุดควบแน่นเหมือนหม้อน้ำรถยนต์ พวกเขาใช้หลอดและครีบเพื่อให้สารทำความเย็นไหลผ่านและส่งผ่านอากาศผ่านโดยใช้พัดลม ล้างแอร์นี้อุดตันมากทุกฤดูร้อนและต้องทำความสะอาดทุก ๆ ปี ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเจ้าของบ้านสเปรย์คอยล์จากด้านนอกในใบและเศษออก สิ่งนี้จะผลักเศษสิ่งสกปรกเข้าไปในขดลวดมากขึ้นและเสียบเข้าไปอีก

วิธีเดียวที่เหมาะสมในการทำความสะอาดล้างแอร์คือการเปิดด้านบนของชุดกลั่นและถอดพัดลม จากนั้นใช้ไนโตรเจนหรือน้ำฉีดจากภายในสู่ภายนอกทำความสะอาดคอยล์จากด้านบนไปด้านล่าง บางบริษัทใช้สารเคมีในการทำความสะอาดคอยล์ แต่นี่ไม่ได้มีไว้สำหรับการใช้งานทุกปี ด้วยการทำความสะอาดประจำปีที่เหมาะสมไม่ควรมีเหตุผลในการใช้สารเคมีในการทำความสะอาดเครื่อง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.