วิธีการติดตั้งเบาะคาร์ซีทให้ถูกวิธี

การติดตั้งเบาะรถยนต์ให้ถูกต้องนั้นมีความสำคัญไม่แพ้การซื้อเบาะนั่งในรถยนต์ที่ถูกต้องสำหรับลูกน้อยของคุณตั้งแต่แรก ที่นั่งสำหรับเด็กที่ติดตั้งไม่ถูกต้องอาจเป็นอันตรายได้หากไม่ใช้ที่นั่งสำหรับเด็กเลย การเลือกเบาะคาร์ซีทที่เหมาะสมวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งที่ถูกต้องคือการซื้อเบาะรถจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงพร้อมด้วยบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเต็มที่ซึ่งสามารถสาธิตวิธีการติดตั้งเบาะรถยนต์ได้อย่างถูกต้องก่อนซื้อ นอกจากนี้เมื่อคุณได้รับที่นั่งกลับบ้านอย่าพยายามฟิตจนกว่าคุณจะอ่านคำแนะนำทั้งหมดของผู้ผลิต

เมื่อคุณมั่นใจว่าคุณสามารถใส่คาร์ซีทได้อย่างถูกต้อง

โปรดเก็บคำแนะนำไว้ในกล่องถุงมือเพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต คุณจะพบว่าบทวิจารณ์คาร์ซีทรุ่นไหนดีในรถเด็กออนไลน์หลาย ๆ อันนั้นจะให้คะแนนเบาะรถยนต์ในความสะดวกสบายและความชัดเจนของคำแนะนำซึ่งจะช่วยเพิ่มความสำคัญของการติดตั้งที่ถูกต้องอีกครั้ง โปรดอ่านเคล็ดลับต่อไปนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณแน่ใจว่าที่นั่งเด็กถูกติดตั้งอย่างถูกต้อง กดลงบนที่นั่งในรถเมื่อรัดสายรัดไว้ซึ่งจะช่วยลดการเคลื่อนไหวส่วนเกินที่เกิดจากเบาะนุ่มและมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยที่พอดี

ปรับบังเหียนทุกครั้งที่ใช้คาร์ซีท หัวเข็มขัดจำนวนมากจะช่วยให้สายรัดค่อยๆคลายเมื่อเวลาผ่านไปดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ เมื่อคุณติดนิสัยในการเดินทางทุกครั้งมันใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที เมื่อทำสิ่งนี้ให้ตรวจสอบสภาพของสายรัดเพื่อการหลุดหรือหลุดหากคุณเห็นหลักฐานใด ๆ ของสิ่งนี้อย่าใช้ที่นั่งอีกครั้ง เมื่อรัดสายรัดให้แน่ใจว่ารัดได้ถูกต้องโดยให้แน่ใจว่าคุณสามารถรับได้สองนิ้วระหว่างสายรัดและหน้าอกของเด็ก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายพานอยู่รอบอุ้งเชิงกรานของเด็ก

อย่าวางเด็กไว้ในที่นั่งหันหน้าไปข้างหน้าเร็วเกินไปมีความอยากที่จะใช้เบาะนั่งคู่หน้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะเด็กจะเริ่มตระหนักถึงสภาพแวดล้อมมากขึ้น อย่าวางเด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 9 กิโลกรัมไว้ในที่นั่งด้านหน้า เด็กมีความอยากรู้อยากเห็นมากและเมื่ออายุมากขึ้นก็จะพยายามเล่นกับเข็มขัดนิรภัยที่เบาะรถยนต์ สิ่งนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการทำให้แน่ใจว่าพวกเขามีของเล่นรถเพลงหรือหนังสือเสียงเพื่อให้ความสนใจ หากออกจากรถเป็นระยะเวลานานในสภาพอากาศร้อนมักจะคลุมเบาะรถยนต์ อุปกรณ์บางอย่างบนเบาะรถอาจมีความร้อนสูงพอ

ที่จะทำให้เกิดรอยไหม้บนผิวหนังที่บอบบางของเด็ก การเลือกคาร์ซีทที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก สิ่งแรกที่ต้องจำคือคุณสมบัติที่คุณมองหาจะเปลี่ยนไปเมื่อลูกของคุณเติบโต สำหรับเด็กแรกเกิดจำเป็นต้องใช้เบาะนั่งด้านหลังโดยเลื่อนไปที่เบาะหันหน้าไปข้างหน้าสำหรับเด็กวัยหัดเดินและในที่สุดจะเป็นที่นั่งเสริมสำหรับเด็กเล็ก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.