เหตุผลในการใช้เครื่องสั่นหรือไข่สั่น

ใครไม่ต้องการสำเร็จความใคร่ เมื่อคุณถึงจุดสุดยอดคุณปล่อยฮอร์โมนที่ทำให้ร่างกายของคุณคลายความเครียดซึ่งไม่มีสิ่งใดที่จะเข้ากันได้ ไข่สั่นนี่เป็นสาเหตุที่สังคมของเราต้องการเพศมากมันรู้สึกดีมาก แต่ถ้าคุณไม่มีคู่หูหรือต้องการสำเร็จความใคร่เมื่อคู่ของคุณไม่อยู่ คำตอบที่ชัดเจนคือใช้เครื่องสั่น ไข่สั่นส่วนบุคคลสามารถให้การสำเร็จความใคร่ที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการแม้ว่าคู่ของคุณจะไม่มีอยู่จริงหรือไม่มีอยู่ก็ตาม ต่อไปนี้เป็นเหตุผลของแท้หกประการในการใช้ไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่เพื่อให้สำเร็จความใคร่ เราทุกคนต้องการมีชีวิตที่มีสุขภาพและมีความสุข

นักวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์ความเชื่อมโยงระหว่างสุขภาพที่ดีขึ้น

การสำเร็จความใคร่อย่างสม่ำเสมอ ใช่นั่นถูกต้องการใช้ไข่สั่นของคุณเป็นขั้นตอนที่สำคัญสำหรับสุขภาพของคุณเช่นการออกกำลังกายการกินอาหารเพื่อสุขภาพและแม้แต่การแปรงฟัน ความเครียดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา เราอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยุ่งมลภาวะเล่นงานหลายร้อยวันและพยายามสร้างสมดุลระหว่างงานบ้านเพื่อนเพื่อนครอบครัวและทุกสิ่งที่เราต้องทำ ผู้หญิงทุกวันนี้มีความเครียดมากกว่าคนที่ผ่านมาหลายสิบปี เราจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการผ่อนคลายและลดระดับความเครียดของเรา

การใช้ไข่สั่นส่วนตัวเป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายของคุณผ่อนคลายในวิธีที่ลดความเครียดได้ดีที่สุด ใช้เวลาส่วนตัว 20 นาทีต่อวันในการใช้เครื่องสั่นสามารถช่วยลดความตึงเครียดและเตรียมพร้อมรับมือกับความเครียดในแต่ละวัน ผู้หญิงบางคนที่สนุกกับการมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของพวกเขาอาจไม่ถึงจุดสุดยอด การใช้ไข่สั่นที่มีหรือไม่มีคู่ของคุณสามารถให้คุณถึงจุดสุดยอดที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้เครื่องสั่นเพื่อช่วยให้คุณมีไข้ระดับสูงและให้คู่ของคุณเข้าควบคุมเพื่อให้คุณสำเร็จความใคร่ทางช่องคลอดที่คุณต้องการ

ผู้หญิงบางคนไม่เคยสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองในช่องคลอด

จนกว่าพวกเขาจะใช้ไข่สั่นส่วนที่ดีที่สุดของการใช้เครื่องสั่นคือคุณสามารถสำเร็จความใคร่ได้ทุกเมื่อและทุกที่ที่คุณต้องการแม้ว่าคุณจะอยู่คนเดียว การใช้เครื่องสั่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คุณควบคุมชีวิตเพศของคุณได้มากขึ้น มีบางครั้งในชีวิตที่การมีเซ็กส์กับคู่รักของคุณไม่เหมาะสมหรือคุณแค่รู้สึกมีเขา แต่คุณไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทั้งหมดเพื่อรับเซ็กส์ เครื่องสั่นส่วนบุคคลของคุณสามารถให้คุณควบคุมที่จะเพลิดเพลินไปกับการสำเร็จความใคร่โดยไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์ คุณจะไม่รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นในวันแรกถ้าคุณปล่อยความตึงเครียดออกมาก่อนหรือไม่

ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่รู้สึกเหมือนมีเพศสัมพันธ์เพียงเพราะคุณรู้สึกมีเขา การใช้ของเล่นผู้ใหญ่ในชีวิตเพศของคุณสามารถช่วยให้คุณเพิ่มโอกาสในการสำเร็จความใคร่กับพันธมิตรได้ การใช้เครื่องสั่นส่วนตัวช่วยให้คุณเรียนรู้สิ่งที่คุณชอบและวิธีที่คุณต้องการเพลิดเพลินกับเพศเพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันข้อมูลนี้กับคู่ของคุณ การใช้ไข่สั่นเป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายของคุณรับรู้สัญญาณของการสำเร็จความใคร่ได้ง่ายขึ้นและคุณอาจพบว่าคุณเริ่มเพลิดเพลินกับจุดสุดยอดมากขึ้นกับคู่ของคุณ คู่ของคุณสามารถใช้เครื่องสั่นเพื่อเพิ่มการกระตุ้นพิเศษ

 

This entry was posted in แนะนำสินค้าบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.