ค้นพบความลับในการใช้งานจริง HIFU เพื่อกระชับผิว

อะไรที่ทำให้ผิวกระชับ ครีมหน้า, อาหารเสริมหรือการฉีดแปลก ๆ เราทุกคนต้องการมีผิวพรรณที่ดูดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเป็นไปได้ที่จะมีเวลานานมาก แต่จะไม่สามารถทำได้หากคุณละเลยผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ก่อนอื่นคุณต้องหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้ผิวของคุณแย่ลง ส่วนใหญ่ในร้านค้าในปัจจุบันมีสารเคมีน้ำมันแร่และแอลกอฮอล์ที่ส่งเสริมอายุผิว รีวิวครีมต่อต้านริ้วรอยเป็นประจำมักมองข้ามความเสี่ยงเหล่านี้ มันจะดีกว่าที่จะไม่ใช้ครีมเลยกว่าที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่มีความเสี่ยง ทางเลือกที่ดีกว่าคือ HIFU ต่อต้านริ้วรอยตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์

HIFU เนื่องจากร่างกายของคุณทำจากวัตถุธรรมชาติ

จึงเป็นเหตุผลเท่านั้นที่การดูแลผิวตามธรรมชาติล้วนๆ มีประสิทธิภาพและมีสุขภาพดีที่สุด ทีนี้สิ่งที่ใช้งานได้จริงในการกระชับผิวคือการจัดการสาเหตุของการหย่อนคล้อยของผิวหนัง ในการทำเช่นนั้นเราต้องดูอย่างรวดเร็วว่าเกิดอะไรขึ้นกับผิวของคุณเมื่อมันเริ่มหย่อนคล้อย คอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโปรตีนและเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวคุณ เมื่อคุณเป็นเด็กการเจริญเติบโตของโปรตีนเหล่านี้จะมากที่สุด แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้นการเจริญเติบโตก็ลดลงและในไม่ช้าคุณจะเห็นว่าผิวของคุณดูเก่าและอ่อนแอโฆษณาบางรายการพยายามทำให้เราเชื่อว่าสามารถทดแทนคอลลาเจน

อีลาสตินได้ด้วยการใช้ครีมการฉีดหรืออาหารเสริมทางปากที่มีโปรตีนเหล่านี้จากแหล่งสัตว์ แต่ความจริงก็คือพวกเขาไม่สามารถถูกแทนที่ อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเพิ่มขึ้นอีกครั้ง HIFU แสดงให้เห็นว่าด้วยส่วนผสมของครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินนั้นสามารถเพิ่มขึ้นและทำให้ผิวตึงกระชับขึ้น อาสาสมัครของมนุษย์ในการศึกษาทางคลินิกแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและในการทดลองหนึ่งครั้งพบว่ามีความยืดหยุ่นของผิวหนังเพิ่มขึ้นมากกว่า 42% การมีความยืดหยุ่นของผิวที่แข็งแกร่งหมายความว่าผิวของคุณ

HIFU จะกระเด้งกลับมาทันทีหากคุณดึงออกมา

มีวิธีธรรมชาติมากมายในการกระชับผิวบนใบหน้าที่ผู้ผลิตเครื่องสำอางไม่ได้ใช้ประโยชน์จากการที่มันทำให้ฉันประหลาดใจบริษัทเครื่องสำอางสามารถเพิกเฉยต่อประสิทธิภาพของส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการพัฒนาคอลลาเจนได้อย่างไร ฉันไม่ได้พูดถึงสารธรรมชาติที่นักพัฒนารวบรวม HIFU แต่ผู้ที่มีคุณสมบัติในการสร้างคอลลาเจน ฉันกำลังพูดถึงสารธรรมชาติเช่นน้ำผึ้งมานูก้าและน้ำมันอะโวคาโดซึ่งต้องการกระบวนการพิเศษเพียงเล็กน้อยเพื่อให้พวกเขาสามารถรักษาคุณสมบัติพิเศษไว้ได้

เหตุใดบริษัทเครื่องสำอางจึงเลือกใช้สารเช่นคอลลาเจนที่ได้จากสัตว์ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าไม่ทำงานมากกว่าสารธรรมดาที่สร้างคอลลาเจนในปริมาณที่มากขึ้นจริงหรือคุณไม่ควรซื้อ HIFU ดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยจากบริษัทที่ไม่ได้จัดหาส่วนผสมที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ผิวที่กระชับและเรียบเนียนขึ้น คุณต้องใช้สูตรที่จะให้สารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นสำหรับการต่อต้านอนุมูลอิสระในผิวของคุณและซ่อมแซมริ้วรอยที่สร้างความเสียหายที่พวกเขาทำ HIFU ส่วนใหญ่มีสารประกอบสังเคราะห์จำนวนมากในพวกเขาและสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ให้น้อย

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.