อุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นพื้นฐานสำหรับประตูโรงรถที่อยู่อาศัย

ผู้ประกอบการประตูโรงรถใหม่ส่วนใหญ่มีอุปกรณ์ความปลอดภัยหลายอย่างเพื่อปกป้องผู้ใช้ทั้งหมด ในระบบพื้นฐานส่วนใหญ่ที่ขายในปัจจุบันมีอย่างน้อยสองระบบความปลอดภัยอัตโนมัติเพื่อปกป้องประชาชนจากการถูกบดขยี้โดยประตูปิด

ฟังก์ชั่นพื้นฐานหนึ่งประกอบด้วยการย้อนกลับอัตโนมัติของประตูเมื่ออยู่ในรอบการเปิดหรือปิด หากประตูพบแรงกีดขวางโดยทั่วไปจะหยุดและเคลื่อนที่ไปในทิศทางตรงกันข้ามกับการเดินทาง ในโหมดปิดแรงที่มักจะถูกตรวจสอบโดยการวางตุ๊กตาสัตว์ขนาดเล็กไว้บนพื้นธรณีประตูของโรงรถ ตัวควบคุมมอเตอร์มีการควบคุมแรงแบบปรับได้ที่ตั้งค่าให้ตอบสนองเมื่อมีสิ่งกีดขวางที่อ่อนนุ่มเช่นหมีเท็ดดี้ถูกบีบอัดเล็กน้อย สิ่งนี้เป็นการจำลองสิ่งกีดขวางที่อาจเกิดขึ้นจากเด็กเล็ก ๆ ในเส้นทางของการเดินผ่านประตูลง

อุปกรณ์ความปลอดภัยสองทั่วไปในการใช้งานที่มีรูปภาพคานไฟฟ้า คานเหล่านี้เมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและบูรณาการอย่างเต็มความกว้างของเพดานโรงรถจะไม่อนุญาตให้ประตูปิดหากลำแสงถูกทำลายโดยบางสิ่งบางอย่างในเส้นทางธรณีประตูของการเดินทางของประตู

จากมุมมองของผู้ใช้ปลายทางประตูโรงรถอัตโนมัติขั้นพื้นฐานที่อยู่อาศัยควรทำงานโดยไม่ต้องกังวลเนื่องจากผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยที่มีทั้งหมด จากมุมมองของผู้ติดตั้งมืออาชีพมีข้อกำหนดมากมายที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานอัตโนมัติสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย

วิธีการติดตั้งบำรุงรักษาและประเมินผลประตูเป็นสิ่งสำคัญอย่างไร อย่างไรก็ตามเจ้าของบ้านและผู้เช่าที่อาศัยอยู่ในบ้านของครอบครัวเดี่ยวหรือคอนโดควรดำเนินการด้วยตัวเองเพื่อตรวจสอบว่าประตูที่พวกเขาใช้ทุกวันทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่ โดยทั่วไปไม่มีการบำรุงรักษาโดยเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไปที่ประตูโรงรถบ้านโดยเฉลี่ยจนกว่าส่วนประกอบบางตัวจะไม่ต้องการการซ่อมมืออาชีพ ผู้เช่าควรสื่อสารกับเจ้าของบ้านอย่างรวดเร็วหากเกิดปัญหากับประตูโรงรถเว้นแต่ว่าสัญญาเช่าจะกำหนดให้ผู้เช่าต้องดูแลทรัพย์สิน

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.