คุณควรจ่ายค่ารถเช่าหาดใหญ่เพิ่มหรือให้บัตรเครดิตของคุณครอบคลุม

เป็นคำถามที่ยอดเยี่ยมดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะขุดประกันรถยนต์ให้เช่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันทำลายรถเช่าคุณจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการซ่อมแซมยานพาหนะให้เช่ารวมถึงค่าธรรมเนียมการซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากยานพาหนะอื่น ในแง่ของความเสียหายต่อรถยนต์คันอื่น ๆ บริษัท รถเช่าทุกคันจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถที่พวกเขาเช่านั้นตรงกับการรับประกันความรับผิดขั้นต่ำของรัฐ ส่วนใหญ่จะต่ำกว่ารถเช่าหาดใหญ่ดังนั้นคุณจะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกินกว่านั้น เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับค่ารักษาพยาบาลเป็นพิเศษน่าเสียดายที่ค่าธรรมเนียมยังไม่จบแค่นั้น

บริษัทที่ให้เช่าจะเรียกเก็บเงินจากคุณ “การสูญเสียการใช้การลดค่าและค่าธรรมเนียมการบริหารมีอะไรครอบคลุมแหล่งที่มาหลักของความครอบคลุมของคุณคือการประกันภัยรถยนต์ของคุณเกือบทุกครั้งและไม่ใช่บัตรเครดิตของคุณ โดยทั่วไปถ้าคุณซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ขยายเกินกว่าการประกันความรับผิดขั้นต่ำมันจะขยายไปถึงการรถเช่าหาดใหญ่ยานยนต์พักผ่อนวิธีเดียวที่จะทราบได้อย่างแน่นอนคือการโทรติดต่อบริษัทรถเช่าหาดใหญ่ประกันภัยของคุณ

อย่างไรก็ตามด้วยความคุ้มครองนี้มาหักปกติของคุณ

อย่างไรก็ตามด้วยความคุ้มครองนี้มาหักปกติของคุณ $ 0- $ 1,000 ขึ้นอยู่กับนโยบายของคุณความแตกต่างที่สำคัญคือความคุ้มครองรองคุณต้องยื่นเรื่องเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากประกันรถยนต์ของคุณและโดยทั่วไปจะจ่ายเงินชดเชยให้คุณสำหรับการหักลดหย่อนที่คุณจ่ายสำหรับการประกันภัยรถเช่าหาดใหญ่นอกจากนี้หากความรับผิดของคุณเกินความคุ้มครองการประกันภัยรถยนต์หลักของคุณความคุ้มครองรองจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งสำหรับอีกรถเช่าหาดใหญ่นอกจากนี้โปรดทราบว่าการรายงานอุบัติเหตุการเช่าให้กับ บริษัท ประกันภัยหลักของคุณอาจทำให้เบี้ยประกันสูงขึ้นโดยปกติแล้วการชำระเงินคืนที่หัก

ลดหย่อนมักเป็นประโยชน์เพียงอย่างเดียวของการใช้บัตรเครดิตเพื่อเช่ารถยนต์การสูญเสียค่าใช้จ่ายสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างแท้จริงขึ้นอยู่กับความรุนแรงของความเสียหายของรถเช่าหาดใหญ่หากอยู่ในร้านค้าเป็นเวลาหนึ่งเดือนคุณก็แค่เช่ารถยนต์เพื่อเก็บกระเป๋าไว้หนึ่งเดือนไม่ครอบคลุมการลดลงของการคิดค่าธรรมเนียมการลดลงของมูลค่าอาจมีรูปธรรมค่อนข้างมากเนื่องจากมูลค่าการจำหน่ายลดลงตามหลักวิชาหลังจากที่คุณทำลายรถดังนั้นคุณต้องชดเชย บริษัท รถเช่าสำหรับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปจะใช้กับสถานการณ์ที่ จำกัด มากขึ้นซึ่งรถยนต์ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง แต่ไม่รวมทั้งสิ้น

ค่าธรรมเนียมการจัดการบริษัทรถเช่า

ไม่ครอบคลุมค่าธรรมเนียมการจัดการบริษัทรถเช่ายังสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการโดยพลการได้ตามปกติซึ่งจะอยู่ในสนามเบสบอลมูลค่า 200 ดอลลาร์ดังนั้นฉันควรจ่ายเงินหรือไม่โดยทั่วไปแล้วไม่มี ในการเดินทางของฉันไปที่บริการรถเช่าหาดใหญ่ในสัปดาห์นี้ค่าใช้จ่ายของการประกันพิเศษเพิ่มขึ้นเป็น $ 21 ต่อวันโดยทั่วไป เป็นเรื่องปกติ ความรับผิดสูงสุด

ของฉันที่เกิดจากการพินาศในซากเรือจะเสียการใช้งานรวมทั้งค่าธรรมเนียมการจัดการพูดในสถานการณ์ทั่วไปซึ่งจะต่อวันนั้นคุ้มค่าถ้าฉันมีโอกาส 2.1% ต่อวันของการทำลาย ฉันอยากลองเดาว่าแม้แต่นักขับรายวันที่เลวร้ายที่สุดก็พังน้อยกว่า 7 ครั้งต่อปีคำเตือนการประเมินก่อนหน้านี้เป็นลักษณะทั่วไปและไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนการติดต่อ บริษัท ประกันภัยรถยนต์และ บริษัท บัตรเครดิตของคุณเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง นโยบายและบัตรเครดิตทุกใบมีระดับความคุ้มครองที่แตกต่างกัน

 

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.