วิธีดูแลห้องครัวและตู้บิ้วอินครัว

ครัวที่มีคุณภาพสูงควรได้รับการดูแลให้คงอยู่นานขึ้น นี้จัดทำโดยนักพัฒนาหรือติดตั้งโดยเจ้าของบ้าน บิ้วอินครัวประกอบด้วยตู้เก็บของและโต๊ะทำงานซึ่งมักหุ้มด้วยฟอยล์ป้องกัน สิ่งนี้จะช่วยปกป้องพวกมันขณะขนส่งและระหว่างการประกอบที่บ้าน เมื่อการป้องกันถูกลบออกหลังจากส่งมอบ เจ้าของบ้านควรใช้ความขยันเนื่องจากในขณะที่ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเนื่องจากผู้ผลิตรับประกันเฉพาะหน่วยที่ใช้อย่างถูกต้องในกรณีที่มีความผิดปกติใด ๆ

บิ้วอินครัวมีพื้นผิวต่างกัน ซึ่งรวมถึงแผงด้านหน้าเช่นด้านหน้าลามิเนต, กำมะหยี่เคลือบ, มันวาวสูงและด้านหน้ามันวาวสูงเป็นพิเศษ วิธีการทำความสะอาดและการใช้งานควรปรับให้เข้ากับแต่ละเสร็จ โดยปกติแล้วการทำความสะอาดด้วยสารที่ละลายน้ำจะกำจัดสิ่งสกปรกส่วนใหญ่ ควรสังเกตด้วยว่าสารทำความสะอาดควรระบุอย่างชัดเจนถึงความสะอาด ขอแนะนำให้ จำกัด การใช้สารเคมีที่รุนแรง ซึ่งมักจะทำปฏิกิริยากับผิวของแผ่นและซิลิคอนหรือกาวที่ใช้ในข้อต่อ

เจ้าของบ้านควรหลีกเลี่ยงการกำจัดสิ่งสกปรกหรือผงขัดผิว

เจ้าของบ้านควรหลีกเลี่ยงการกำจัดสิ่งสกปรกหรือผงขัดผิวเนื่องจากอาจทำให้พื้นผิวเสียหายได้ พื้นผิวนี้อาจไม่สามารถซ่อมแซมได้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทดสอบวิธีแก้ปัญหาในส่วนที่ซ่อนอยู่หากไม่แน่ใจในปฏิกิริยา ไม่ควรใช้เคาน์เตอร์หินแกรนิตเป็นเขียง ใช้เขียงแทน หลีกเลี่ยงการเลื่อนเครื่องเคลือบและหม้อเนื่องจากมีรอยขีดข่วน ใช้เสื่อขณะวางหม้อไฟอยู่ด้านบน สำหรับข้อต่อทั้งหมดของ worktops ต้องไม่อนุญาตให้มีของเหลวมากเกินไป ข้อต่อนี้มักจะติดกันบิ้วอินครัวและท็อปครัวพร้อมพื้นผิวมันวาวแสดงรอยขีดข่วนได้ง่าย

นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะหลีกเลี่ยงหม้อไฟบนลามิเนตเนื่องจากมันมักจะลอกออก ควรใส่ที่ใส่หม้อหรือถาดวางไว้ด้านบน สามารถถอดถาดช้อนส้อมเพื่อทำความสะอาดได้ บานพับและรางดึงออกเป็นการทำความสะอาดตัวเองเนื่องจากมีลูกปืนวิ่ง เตาและอ่างล้างมือควรได้รับการปกป้องและผลิตตามคำแนะนำ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีการระบายอากาศที่เพียงพอในห้องครัวในระหว่างการปรุงอาหาร เพื่อป้องกันการควบแน่นของไอน้ำบนแผง

ขั้นตอนที่สองเกี่ยวข้องกับการวัดห้องของคุณเพื่อให้คุณสามารถ

ขั้นตอนที่สองเกี่ยวข้องกับการวัดห้องของคุณเพื่อให้คุณสามารถทราบจำนวนตู้ที่คุณต้องการอย่างชัดเจน และคุณสามารถดาวน์โหลดเครื่องมือวางแผนสำหรับสิ่งนี้ สิ่งต่อไปคือการมีแผนเริ่มต้น ที่นี่คือที่ที่คุณจะวางแผนห้องครัวของคุณเองและตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดเก็บพื้นที่ทำอาหารพื้นที่ซักผ้าและอื่น ๆ และวัตถุประสงค์หลักคือวิธีทำให้พื้นที่

ห้องครัวของคุณมีประสิทธิภาพ ขั้นตอนต่อไปคือการวางแผนการจัดแสงและแนวทางการตกแต่ง สัมผัสการตกแต่งนี้จะทำให้แน่ใจว่าคุณมีห้องครัวที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการออกแบบครัวบิ้วอิน ฟรีก็พร้อมที่จะทำเพื่อคุณอย่างมืออาชีพ หากคุณไม่พอใจกับห้องครัวที่แน่นอนบิ้วอินครัวมีความหลากหลายและสิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.