กำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ได้ง่ายและปลอดภัย

ความพยายามในการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ออกจากคุณอย่างต่อเนื่องทำให้คุณมีอาการกระแทกหรือไหม้หรือไม่ การทำให้หงุดหงิดของการโกนการจามหรือการแว็กซ์ซ้ำ ๆ ทำให้คุณเป็นบ้าหรือเปล่า ถ้าเป็นเช่นนั้นนี่อาจเป็นตัวเลือกที่ควรพิจารณา ขั้นตอนการแพทย์โดยใช้เลเซอร์ รักแร้เพื่อกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ มันได้กลายเป็นหนึ่งในขั้นตอนเครื่องสำอางทั่วไปที่ดำเนินการในสหรัฐอเมริกาในเมืองใหญ่ ๆ เช่นลาสเวกัสเนวาดา

ใช้เลเซอร์ รักแร้ที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อเลือกเข้าสู่รูขุมขน

เลเซอร์ รักแร้จะถูกดูดซับด้วยรงควัตถุในรูขุมขนทำลายเส้นผมภายในรูขุมขนซึ่งยับยั้งการเติบโตของเส้นผมในอนาคต แม้ว่าการรักษาจะทำให้การเจริญเติบโตของเส้นผมช้าลงอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่ได้รับประกันว่าการกำจัดขนจะถาวร โดยทั่วไปจะใช้วิธีการรักษาหลายอย่างเพื่อบรรเทาอาการผมไม่พึงประสงค์ อาจจำเป็นต้องทำการบำรุงรักษาเป็นระยะเช่นกัน เลเซอร์ชนิดต่าง ๆ ได้รับการพัฒนาและนำมาใช้ ที่พบมากที่สุด

ใช้เพื่อกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ออกจากใบหน้า, ขา, ใต้วงแขน, ริมฝีปากบน, คางและสายบิกินี่ เลเซอร์ รักแร้สามารถเลือกเป้าหมายขนด้วยความแม่นยำสูงในขณะที่ปล่อยให้ผิวโดยรอบไม่เสียหาย การเต้นของชีพจรแต่ละครั้งใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีและสามารถรักษาขนหลายเส้นในเวลาเดียวกัน แม้ว่าจะเป็นไปได้ในการรักษาผมที่ไม่พึงประสงค์ในเกือบทุกพื้นที่การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ไม่แนะนำให้ใช้กับเปลือกตาหรือบริเวณโดยรอบ

การเตรียมการสำหรับการรักษา

เช่นเดียวกับวิธีการทางการแพทย์ใด ๆ การรักษานี้ควรดำเนินการโดยบุคลากรที่มีคุณสมบัติเช่นแพทย์หรือผู้ช่วยแพทย์ ระวังสปาสนนราคาหรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่อนุญาตให้บุคลากรที่ไม่ใช่แพทย์ทำการรักษา สีผมและสภาพผิวมีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ตัวอย่างเช่นสิ่งนี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้ที่มีผิวขาวและผมสีเข้มเพราะเลเซอร์ รักแร้เล็งไปที่เม็ดสีในเส้นผม อย่างไรก็ตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้การกำจัดขนด้วยเลเซอร์นั้นปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ป่วยที่มีผิวคล้ำและสีผิว

ก่อนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ที่ไหนดีในบริเวณที่ทำการรักษาจะถูกตัดแต่งและอุปกรณ์เลเซอร์จะถูกปรับตามสีความหนาและตำแหน่งของขนที่ได้รับการรักษารวมถึงสีผิวของคุณ พื้นที่ที่จะทำการบำบัดควรสะอาดและแห้ง การป้องกันดวงตาที่เหมาะสมมีความจำเป็นเพื่อป้องกันดวงตาของคุณจากเลเซอร์ ในระหว่างขั้นตอนเลเซอร์มือถือจะกดกับผิวของคุณ อาจมีการใช้อุปกรณ์ทำความเย็นที่ส่วนปลายของเครื่องมือหรือเจลเย็นโดยขึ้นอยู่กับประเภทของเลเซอร์ รักแร้ ยาชาเฉพาะที่อาจถูกนำไปใช้กับผิวของคุณเพื่อลดความรู้สึกไม่สบายใด ๆ ในระหว่างการรักษา

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/เลเซอร์กำจัดขน/

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.