ความแตกต่างของราคาระหว่างเสื้อกุ๊ก

เสื้อกุ๊ก  เสื้อเซฟเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพ่อครัวมืออาชีพทุกคนที่ทำงานทั่วโลก การนำเสนอส่วนตัวของพวกเขาส่งผลกระทบต่อการพัฒนาอาชีพของพวกเขา ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องเลือกอย่างชาญฉลาดเมื่อตัดสินใจเกี่ยวกับชนิดของเสื้อกุ๊กที่พวกเขาสวมใส่ เสื้อกุ๊กสามารถเป็นชุดพ่อครัวแบบดั้งเดิมหรือชุดที่ทันสมัย ทั้งรูปลักษณ์และความรู้สึกของเสื้อกุ๊กเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งนี้ได้รับการดำเนินการอย่างจริงจังโดยแบรนด์เชฟออนไลน์ที่สัญญาว่าจะไม่ประนีประนอมกับคุณภาพ อย่างไรก็ตามตัวเลือกนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด

ด้วยแบรนด์ในพื้นที่ออนไลน์ที่มีเสื้อกุ๊กเหมือนกันในราคาที่ถูกกว่า

จึงดึงดูดผู้ซื้อที่ใส่ใจงบประมาณจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคามักเป็นปัญหาสำคัญสำหรับบริษัทในอุตสาหกรรมการสวมใส่พ่อครัว การวิจัยของฉันแสดงให้เห็นว่าแจ็คเก็ตพ่อครัวบางชิ้นขายออนไลน์ได้ต่ำเพียงแค่ต่อคนขณะที่คนอื่น ๆ เสื้อกุ๊กจะสูงถึงนั่นคือความแตกต่างในราคาสำหรับแจ็คเก็ตเชฟแขนยาวสีขาวที่ดูเหมือนกัน โดยทั่วไปผู้ซื้อกำลังมองหาชุดที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะทำให้เกิดความสมดุลระหว่างคุณภาพและราคา

ผู้ซื้อจำเป็นต้องพิจารณาคุณภาพและวัฒนธรรมของแบรนด์เพื่อให้เข้าใจว่าทำไมบางค่าใช้จ่ายมากขึ้นและบางส่วนมีค่าใช้จ่ายน้อยลง ในช่วงเวลาที่ผ่านมาจรรยาบรรณการผลิตได้กลายเป็นแหล่งที่มาของความกังวลของลูกค้าและผู้ผลิต เสื้อกุ๊กและใหม่บางแบรนด์ดูเหมือนจะให้คุณค่าทางจริยธรรมการผลิตที่สูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์เชฟที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ นี่คือเหตุผลบางประการที่ราคาและคุณภาพของเสื้อกุ๊กแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์

น่าเศร้าในประเทศเช่นบังคลาเทศโรงงานผลิตเสื้อกุ๊ก

เป็นที่รู้กันว่าใช้แรงงานเด็กและสภาพที่ไม่ดี สิ่งนี้ช่วยลดต้นทุนการผลิต ในทางตรงกันข้ามโรงงานให้ระดับความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคว่าพวกเขาไม่เอาเปรียบแรงงาน น่าเศร้าที่ทุกคนสวมใส่เสื้อกุ๊กบริษัทผลิตจริยธรรม บางคนรู้จักแบรนด์พ่อครัวที่ใช้แรงงานเด็กในประเทศที่รู้จักกันดีในเรื่องอายุต่ำกว่าเกณฑ์และคนงานในโรงงานที่ได้รับค่าจ้าง เมื่อเชฟทำงานหนักในเครื่องแบบพวกเขาควรตรวจสอบฉลาก ถ้าทำในบังคลาเทศผู้บริโภคควรพิจารณาคนงานที่ทำเสื้อกุ๊กของพวกเขาทำเงินในหนึ่งเดือนสิ่งที่คนทำพ่อครัวทำมาในครึ่งวัน

คุณภาพผ้าที่ใช้ในการเย็บชุดมีผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพของชุดพ่อครัว หลายยี่ห้อใช้เนื้อผ้าคุณภาพต่ำเพื่อลดต้นทุน เสื้อกุ๊กกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์และความรู้สึกของชุดพ่อครัวของพวกเขามักจะมองหาผ้าที่มีคุณภาพซึ่งโดยทั่วไปจะดูดีขึ้นรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นและนานขึ้น แบรนด์ที่คิดราคาสูงกว่ามักจะใช้เนื้อผ้าและส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงซึ่งสร้างความแตกต่างในด้านคุณภาพด้วยความทนทาน บางแบรนด์เสื้อกุ๊กพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีในประเทศที่พวกเขาทำธุรกิจโดยใช้ภาษีนอกชายฝั่งซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการจัดหาเครื่องแบบพ่อครัว

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.