บริการตู้ล้างรถหยอดเหรียญและการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม

คุณจะเห็นว่าหน่วยงานกำกับดูแลด้านสิ่งแวดล้อมไม่เข้าใจรูปแบบธุรกิจจริง ๆ และพวกเขาพบว่าการล้างรถมือถือและรายละเอียดรถยนต์เป็นมลพิษทางน้ำที่รุนแรง ตู้ล้างรถหยอดเหรียญและผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่ใช้งานเพียง 25 แกลลอนต่อคันเท่านั้น นอกจากนี้ในอนาคตรถยนต์ไฮบริดและยานพาหนะไฟฟ้าจะไม่สกปรกและสิ่งสกปรกไม่ติดอยู่กับพวกเขามากนักเนื่องจากปิโตรเลียมกลั่นและไอเสียซึ่งเหนียวมากจะไม่เป็นปัญหาในอนาคต

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่อยู่บนรถน่าจะพ่นลงบนรถจากฝุ่นบนพื้น

ฝุ่นนั้นอยู่ในสภาพแวดล้อมใช่ไหม คุณเห็นไหมว่าเมื่อฝนตกฝุ่นที่ไม่ได้อยู่ในรถ แต่อยู่บนพื้นดินก็จะถูกชะล้างลงไปในพายุ นอกจากนี้สบู่เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมเพราะมันจะแยกสิ่งต่าง ๆ ตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่ควรจะอยู่ในสภาพแวดล้อม สิ่งต่าง ๆ เช่นจาระบีและน้ำมันที่อยู่ในลานจอดรถซึ่งรั่วไหลจากเครื่องยนต์ของรถยนต์ก็ถูกชะล้างเข้าไปในท่อระบายน้ำฝนซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความรำคาญให้กับสภาพแวดล้อมเลวร้ายลง 100 เท่า

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญเคลื่อนที่ไม่ใช่มลพิษที่ยิ่งใหญ่จริงๆ แต่ในเวทีการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมพวกเขาอยู่ในที่เปิดโล่งและดูเหมือนจะเป็น หน่วยงานกำกับดูแลด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับน้ำพายุควรมีความกังวลมากขึ้นกับปุ๋ยและไนเตรตที่ไหลบ่าออกมาจากระบบสปริงเกลอร์ในศูนย์สื่อกลางที่เป็นเจ้าของเมือง ตู้ล้างรถหยอดเหรียญอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนทั่วไปไม่เข้าใจคือพายุเฮอริเคนในน้ำมือถือและอุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์มักจะทำความสะอาดด้านนอกของรถยนต์โดยไม่ต้องทำความสะอาดใต้ท้องถนนเช่นเดียวกับการล้างรถ

กฎระเบียบที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจขนาดเล็กประเภทนี้

  • มีแนวโน้มที่จะนำบริษัทเหล่านี้ออกจากตลาดจำนวนมากและนำพวกเขาออกจากธุรกิจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์เพื่อปิดกั้นท่อระบายน้ำพายุดูดน้ำแล้วนำไปล้างน้ำที่โรงบำบัดน้ำเสียเพื่อบำบัด นอกจากนี้ยังต้องใช้เวลาในการทำเช่นนั้นมักจะใช้เวลามากขึ้นในการปิดกั้นท่อระบายน้ำจากพายุและดูดน้ำที่ล้างรถ
  • ด้วยเหตุนี้ผู้ประกอบการล้างรถมือถือและผู้ผลิตรถยนต์จะต้องเพิ่มราคาเป็นสองเท่าตู้ล้างรถหยอดเหรียญราคาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในเศรษฐกิจปัจจุบันนี้จะมีคนส่วนใหญ่ที่จะซื้อบริการลดลง 80%
  • ดังนั้นผู้ให้บริการตู้ล้างรถหยอดเหรียญจะต้องขับรถไปยังสถานที่ต่าง ๆ สร้างมลพิษทางอากาศหรือออกไปทำธุรกิจบางครั้งกฎก็เข้มงวดเกินไปและไร้สาระ จริง ๆ แล้วฉันสนใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมมากพอ ๆ กับคนต่อไป แต่อยู่ใกล้กับอุตสาหกรรมทำความสะอาดมือถือฉันก็เข้าใจมันมากขึ้น

ใส่ใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมจริง ๆ พวกเขาจะป้องกันไม่ให้ร้านค้าขายสบู่ที่เป็นพิษซึ่งผู้คนอาจใช้ในถนนรถแล่นเพื่อล้างรถของตัวเอง มือถือรายละเอียดรถยนต์และตู้ล้างรถหยอดเหรียญราคาใช้ผลิตภัณฑ์เกรดมืออาชีพซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม คนเดียวที่ชนะในเรื่องนี้มากกว่ากฎระเบียบของธุรกิจขนาดเล็กจะเป็นคนที่เป็นเจ้าของรถยนต์ล้างทั้งหมดและในความเป็นจริงพวกเขากำลังวิ่งเต้นอย่างหนักเพื่อให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือปิดตัว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.freshinter.co.th/product-category/ตู้ฉีดน้ำ-ฉีดโฟมล้างรถหยอดเหรียญ/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.